แอฟ ไม่รู้ สงกรานต์ จ่อแต่ง แมท ห่วงความร็สึกลูก เชื่อรับได้เมื่อถึงเวลา

0
656

ยังคงต้องคอยตอบคำถามอยู่เรื่อยๆ สำหรับสาวแอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดมีข่าวลือหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมแต่งงานรอบ 2 กับสาวแมท ภีรนีย์ โดยงานนี้หลายคนก็อดเป็นห่วงความรู้สึกของแอฟและน้องปีใหม่ไม่ได้ ซึ่งทางแอฟเองได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องข่าวดังกล่าว ยันไม่ทราบเรื่อง และยังไมได้มีการพูดคุยกับฝ่ายชายแต่อย่างใด ยอมรับห่วงความรู้สึกของลูก แต่พยายามจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกๆ เรื่อง


“เพิ่งกลับ มาถึงไม่กี่ชั่วโมงนี้เองค่ะ ตอนนี้ก็เลยมึนๆ อยู่ พาปีใหม่ไปเที่ยวค่ะ ไปกับคุณตาคุณยายค่ะ ทริปนี้สนุกมากค่ะ นี่ยังลงรูปไม่ถึงไหนเลยค่ะ เพราะว่าดูลูกเอง ไม่ได้พาพี่เปิ้ล เลขาไปด้วย ดูเอง 100% มันก็เลยเต็มเวลา ไม่มีเวลาลงรูปเลยปีใหม่เขาชอบมากค่ะ คือเราไปก็เน้นกิจกรรมของเด็กให้เขาได้เอ็นจอย เป็นทริปสำหรับปีใหม่ 90% ค่ะ ที่เหลืออีก 10% ก็ขอแม่ไปทานอะไรที่อยากทานค่ะ พี่เปิ้ลไม่ได้ไปด้วยนี่ โอ้โห คิดถึงพี่เปิ้ลทุกคืนเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่คุณตาคุณยายก็ช่วยด้วยค่ะ ไป 10 กว่าวันค่ะ ได้ไปพักสมอง เพราะแอฟไม่ได้เอาโทรศัพท์เบอร์ที่ใช้ปกติไปเลย กลับมาก็ข้อความเต็มเลย แต่อย่างน้อยช่วงนั้นที่เราอยู่ก็ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเต็มที่ ไม่ได้ต้องมานั่งตอบข้อความอะไร ก็ได้พักสมอง แต่ว่าทางกายไม่ได้พักหรอกค่ะ เต็มที่ไปเลย (หัวเราะ)”

ข่าวลือสงกรานต์ กำลังจะแต่งงานใหม่ กับ แมท ภีรนีย์?
“สรุปว่าข่าวลือหรอคะ อันนี้แอฟไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ไม่มีใครส่งข่าวไปที่โน่นค่ะ (หัวเราะ) ”

ถ้าถึงวันนั้นเราจะอย่างไรดี?
” ก็คงไม่ได้อะไรค่ะ ทุกวันนี้แอฟก็ใช้ชีวิตดีที่สุดสำหรับแอฟและลูกเท่านั้นเองค่ะ”

หลายคนห่วงความรู้สึก?
“ไม่หรอกค่ะ แอฟคิดว่าถ้ามันถึงวันนั้นจริงๆ แอฟก็ก็จะทำให้ดีที่สุดให้ลูกปรับตัวหรือเข้าใจให้ได้ แต่ว่ามันก็คือเรื่องของอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ ถามว่าถึงวันนั้นจะอธิบายน้องปีใหม่ยังไง คือมันตอบยากค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นที่มันจะเกิดขึ้นเขาอายุเท่าไหร่ เขาสภาพจิตใจเป็นยังไง เขาพร้อมหรือไม่พร้อม มันก็เลยตอบตอนนี้ไม่ได้ค่ะ หลายๆ อย่างแอฟคิดว่ามันขึ้นอยู่กับความพร้อมของลูกค่ะว่าเขาพร้อมแค่ไหน ”

ส่วนตัวคิดว่าจะมีจุดนี้ในอนาคตไหม?
“ถ้าถามว่าตลอดไปมันก็คงต้องมีมั้งคะ เขาคงไม่อยู่โสดตลอดชีวิตเนอะ (ยิ้ม) แต่ว่าการที่จะสื่อสารกับลูกยังไง แค่ไหนมันก็เป็นอีกเรื่องนึงที่แอฟก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

กลัวความรู้สึกไหมที่อาจจะมีอีกคนเข้ามาในชีวิตเขา?
“ก็ยังไม่อยากจะกลัวไปก่อนค่ะ แต่อย่างน้อยที่เรากลัวตลอดเวลาเลยก็คือไม่ว่าจะเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็คือกลัวกระทบจิตใจลูก ความเห็นของแอฟกลางๆนะคะ มันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องนี้เรื่องเดียว ไม่ใช่จำเป็นว่าครอบครัวใหม่หรืออะไร แต่ว่าในทุกๆ เรื่องตอนนี้ที่เขาอาจจะไม่ได้สมบูรณ์พร้อมเหมือนครอบครัวปกติครอบครัวอื่น ตรงนี้แอฟพยายามระวังให้เขาในทุกๆ จุดอยู่แล้วค่ะ”

ใจเราอยากให้น้องปีใหม่ได้เจอทั้งสงกรานต์และแมท ให้ได้ใกล้ชิดพูดคุยทำความรู้จักกันก่อนไหม?
“ตอนนี้มันยังไม่ถึงจุดนั้นน่ะค่ะ ก็เลยตอบไม่ถูกจริงๆ ”
เคยมีการพุดคุยเรื่องนี้กับสงกรานต์ไหม?
“ก็ไม่ได้พูดค่ะ”

ถามถึงเสียงในคลิปที่บอกว่า ที่รักกินข้าว คนก็สงสัยว่าเสียงใครกันแน่?
“ก็น่าจะเป็นเสียงพี่เปิ้ลค่ะ เพราะว่าพี่เปิ้ลดูแลปีใหม่ตลอดค่ะ พี่เปิ้ลจะเรียกปีใหม่ที่รักอยู่แล้วค่ะ ”