“แซ็ค ชุมแพ” โสดแต่แซ่บ! ประกาศรับสมัครคนรู้ใจ

0
574

ยืนหนึ่งเรื่องความปัง “แซ็ค ชุมแพ” พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ ผนึกกำลัง “ฝ้ายนิชานันท์” ผู้บริหารคนเก่งแห่ง บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด เดินหน้าลุยตลาดน้ำปลาร้า ชวนแฟนคลับและคนไทยที่ชื่นชอบเมนูอีสาน รักการทำอาหาร มาครีเอทเมนูใหม่ๆ ที่ใช้น้ำปลาร้ารสมือแม่เป็นเครื่องปรุงชูรสให้อาหารรสชาตอร่อยขึ้น พร้อมอ้อนแฟนคลับ ที่ยังไม่เคยทานปลาร้า ถ้ารัก “แซ็ค ชุมแพ” อย่าลืมเปิดใจ ลองลิ้มชิมรสน้ำปลาร้ารสมือแม่ สะอาด ปลอดภัย มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอิเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

 

            “ช่วงนี้ไปไหนมาไหน แฟนคลับแซวเยอะมาก ว่าอยากให้ไปทำกับข้าวให้ทาน เพราะผมเป็นคนที่ชอบทำกับข้าวทานเองอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ ถ้าว่างจากการเดินสายร้องเพลง ก็ต้องเข้าครัวทำกับข้าวกินเองตลอด อาหารที่ทำก็ไม่ได้ยากอะไร เป็นพวก ลาบ ก้อย แกงอ่อม อะไรพวกนี้ครับ เมนูอาหารอีสานทั่วไปเลย เพราะการทำอาหารทานเอง ยังไงก็ต้องถูกปากเรากว่าไปซื้อมาทานแน่นอน ยังไงผมฝากด้วยนะครับ ถ้านึกถึงเมนูอีสานที่ต้องใช้น้ำปลาร้าเป็นเครื่องปรุง อย่าลืมรสมือแม่นะครับ มี 2 สูตร ก็คือสูตรพรีเมี่ยม จะหอมไม่มีกลิ่น ใช้แทนน้ำปลาได้เลย จะใช้ทำตำ ยำ หมัก ผัด ทอด ก็อร่อยถูกปาก แล้วก็สูตรต้นตำหรับ จะมีกลิ่นโหน่ง รสชาตกลมกล่อมมากๆ มีวางจำหน่ายที่เซเว่นอิเลฟเว่น แล้วก็ร้านค้าชั้นนำทั่วไทย หรือใครที่อยากสั่งซื้อออนไลน์แบบยกลังก็สั่งซื้อเข้ามาได้ที่เพจ : น้ำปลาร้ารสมือแม่-เพจหลักบริษัท หรือทาง Line: @plara-rmm ได้เลยด่วนๆ 

            ถามเรื่องงานพรีเซ็นเตอร์ตอบแบบไฟแล่บ พออัปเดตเรื่องหัวใจ นักร้องลูกทุ่งซุปตาร์ ยิ้มอายๆ อย่างอารมณ์ดีว่าตอนนี้ยังไม่มีสาวคนไหนมาดูแลเป็นพิเศษ แต่ถ้าใครอยากสมัครก็ยื่นใบสมัครมาได้เลย ไม่ต้องทำอาหารเก่งก็ได้ เพราะ “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” ทำอาหารเก่งมาก พร้อมทำให้ทานเสมอ โอ้โห! เล่นประกาศความโสดซะขนาดนี้ สาวๆ ได้ยินแบบนี้แล้ว เร่เข้ามาเลยจ้า