“อัลทิมา ไลฟ์” จัดหนัก! เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ฮอต “จ๋า-เอมมี่-แอนดี้-แหม่ม” เสริมทัพธุรกิจ

0
846

ก้าวสู่ถนนแถวหน้าแห่งธุรกิจสมาชิกที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับ “อัลทิมา ไลฟ์ เพาว์เวอร์ บาย ดีโอดี” โดยผู้บริหารสาวคนเก่ง “คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุลกรรมการผู้จัดการ นำทัพจัดหนักจัดเต็ม ระดมเหล่าดาราดัง มารับหน้าพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ในเครือ “อัลทิมา ไลฟ์” เพื่อเป็นตัวช่วยในการสนับสนุนการขายให้กับสมาชิก โดยเปิดตัว 4 คนดัง 4 คาแรคเตอร์ ตัวแทน 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ แหม่ม-วิชุดา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รีเวิส วาย (R3VERSE VINE)  จ๋า-ณัฐฐาวีรนุชผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน One whey (วัน เวย์)  แอนดี้ เขมพิมุก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบชงดื่มอ๊อบ-เอ็กซ์ (OB-EX) และเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆกับดาราสาวฮอต “เอมมี่ มรกต”ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแคลล็อกซ์ (Callox) รวมไปถึงเร็วๆ นี้กับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนที่ 5 ซึ่งเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง

โดย “สาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ One whey (วัน เวย์) เผยความรู้สึกที่ได้มาเป็นหนึ่งในตัวแทนของผลิตภัณฑ์เวย์เพื่อสุขภาพของอัลทิมา ไลฟ์ “จ๋าดีใจมากค่ะ ที่อัลทิมา ไลฟ์ มองเห็นว่าคุณสมบัติในตัวจ๋า เหมาะกับผลิตภัณฑ์วัน เวย์ จ๋าเป็นคนออกกำลังกาย แล้วก็ดูแลรูปร่างมาโดยตลอด พอมีคนมองเห็น ก็รู้สึกปลื้มใจนะคะ” ฟากดาราสาวสุดฮอต “เอมมี่ มรกต” พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแคลล็อกซ์ (Callox) เผยความรู้สึกที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอัลทิมา ไลฟ์ ว่า “มี่ดีใจมากแล้วก็เป็นเกียรติมากที่เลือกมี่นะคะ สำหรับตัวมี่เองได้ทานแคลล็อกซ์แล้วมันเวิร์ค แล้วคนทักเยอะมากไปทำไรมา ทำไมดูมีหุ่นมากขึ้น คือมันเป็นกำลังใจให้เรายิ่งมีแรงกระตุ้นในการดูแลตัวเอง เพราะรู้สึกมั่นใจ มากขึ้นค่ะ”

มาร่วมลุ้นกันว่าพรีเซ็นเตอร์คนที่ 5 ของ อัลทิมา ไลฟ์ จะเป็นพระเอกแถวหน้าคนไหน? ส่วนใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ หรืออยากร่วมธุรกิจเป็นสมาชิก อัลทิมา ไลฟ์ ซึ่งมีคนดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่วยให้สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น สามารถคลิกไปที่ Facebook : Ultimalife by DOD, Line : @ultimalifethailand , www.Ultimalife.co.th หรือ โทร 02-147-1683