สวยยืนหนึ่ง “ใบเตย” อวดความเป๊ะ! เช็คอิน ฟิออร่า คลินิก ที่ใหม่ใหญ่อลังการ

0
628

สวยยืนหนึ่งตลอดเวลา หลังคลอด “น้องเวทย์มน” ลูกสาวแสนน่ารัก เหมือนมีปาฏิหาริย์เพราะคุณแม่ลูกหนึ่ง “ใบเตยสุธีวัน กุญชร” คืนหุ่นเช้งวับกลับมาไวมาก ทั้งรูปร่าง และหน้าตา ดูเหมือนจะสวยฉ่ำกว่าเดิมขึ้นไปอีก ทำเอาสามี “ดีเจแมน” ผู้สุดแสนจะหลงเมียยิ่งหลงเข้าไปใหญ่ นอกจากจะจัดเต็มช็อตหวานๆในอ่างน้ำ ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญวันเกิดแล้ว นาทีนี้ “สาวใบเตย” ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้เลยทีเดียว

เรียกว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวยและแซ่บสามีจะได้รัก เรื่องหุ่นมาจากความฟิต และเลี้ยงลูกเองจึงเหมือนออกกำลังกายอยู่ตลอด แต่เรื่องความสวย “สาวใบเตย” มีผู้ช่วยมืออาชีพอย่าง ฟิออร่า คลินิก ที่มีหมอเก่งเจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งอย่าง นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ที่ดาราดังๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยต้องมาให้คุณหมอปั้นหน้าให้แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบคอยดูแลให้ แถมตอนนี้ ฟิออร่า ย้ายมาอยู่ตึกใหม่ใหญ่อลังการและครบวงจรสุดๆ “สาวใบเตย” ก็เลยไม่พลาดที่จะมาเช็คอินที่นี่บ่อยๆ ที่สำคัญมี“คุณโชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารฯ และทีมแพทย์มากประสบการณ์ อาทิ นพ.กริชชากร จุรีมาศ, พญ.ปรียภัทร ภูมิศิริชโย, พญ.กรุณา ศรีวิริยกุล คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับนวัตกรรมดูแลความงามและการปรับรูปหน้าเทคนิคยืนหนึ่ง เรียกว่ามาที่นี่สวยครบจบที่เดียวเลย

โดยสาวใบเตย เผยว่า “ปกติเป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้ว พอเห็นฟิออร่า คลินิก มีดารา คนดัง มาใช้บริการเยอะมาก ที่สำคัญคุณหมอเพชร ก็เก่งถึงขนาดได้รับฉายาว่าหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งด้วย ดังนั้นพอรู้ว่าฟิออร่า เปิดตึกใหม่แล้วก็เลยไม่พลาดที่จะขอมาเช็คอินปรึกษาความสวยความงามที่ตึกใหม่ ใหญ่อลังการและครบวงจรมากๆ ค่ะ”

สำหรับใครที่อยากดูแลความงามตามรอย “สาวใบเตย” สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร.099-414-5662 ขอบอกว่า ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สความงาม ทั้งผิว เลเซอร์ ดูแลรูปร่าง อีกเพียบ!