เป๊ปซี่® ขนทัพ 50 สุดยอดร้านเด็ดทั่วไทย โดยเพื่อนๆ จากทุกวงการ การันตีความอร่อย ในงาน “Pepsi มิตรชวนกิน 2023”

0
149

ออกสตาร์ทความซ่าครั้งใหม่ไปกับ เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ที่เดินหน้าเสิร์ฟความปังอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความสนุกครั้งใหม่ในแคมเปญแห่งปีมื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่ แบบจัดเต็ม พร้อมเปิดประสบการณ์ของความอร่อยฟินที่ชวนเดอะแก๊งค์ตะลุยกิน ในมหกรรมอาหารสุดซ่าแห่งปี Pepsi มิตรชวนกิน 2023 ซึ่งรวบรวมสุดยอดร้านเด็ด โดยเพื่อนจากทุกวงการ โดยรวม50 ร้านมาไว้ในที่เดียวแบบจุกๆ การันตีความครบเครื่อง พร้อมแจกลายแทงพิกัดกินตามเพื่อนๆ ให้ตามไปกินยกก๊วน งานนี้บอกได้คำเดียวว่าอร่อย แน่นอน เตรียมพบกับกองทัพร้านอาหาร และเหล่าเพื่อนเซเลบสายกินที่จะมาร่วมชวนชิมได้ในวันที่ 13 – 15 ตุลาคม 2566 ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ เป๊ปซี่ มุ่งสร้างการรับรู้ในวงกว้างผ่านแคมเปญ มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่ เพื่อส่งต่อความสนุกซ่าแบบอันลิมิต และเสียงหัวเราะในทุกโมเม้นท์แห่งความสุขในทุกมื้ออาหารของคุณด้วยเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล รวมถึงต้องการสร้างสีสันและส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของความอร่อยที่ยิ่งกินคู่กับเป๊ปซี่ก็ยิ่งอร่อย ให้กับผู้บริโภคในเมืองไทยแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น จึงเกิดเป็นแคมเปญ Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ ที่พาเพื่อนๆ จากทั่ววงการ มาแนะนำร้านอาหารที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของเพื่อนๆ ดารา เซเล ร้านประจำ เมนูประจำกับเพื่อน เพราะเปปซี่เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนมีความทรงจำดีกับทุกโมเม้นในร้านอาหารโปรด  ร้านที่กินบ่อยๆ ร้านที่อร่อย ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาลองชิมตามกัน  เราเชื่อว่ามันจะดีเสมอ ถ้าเราได้แบ่งปันความทรงจำดีด้วยกัน เป๊ปซี่อยากเป็นมิตรที่ชวนเพื่อนมาแนะนำร้านอาหารดีให้เพื่อนๆ ของเราได้ลองกินตามกัน โดยเรารวบรวมและคัดสรรสุดยอด 50 ร้านเด็ดการันตีความอร่อยครบเครื่อง โดยออกสตาร์ทเสิร์ฟตรงความซ่าด้วยการพาเพื่อนจากทั่ววงการของประเทศไทยกว่า 50 ชีวิตร่วมรีวิวเมนูยอดนิยมของแต่ละร้าน เพื่อค้นหาเมนูต้องลอง! พร้อมจัดทำเป็นสเปเชียลไกด์บุ๊ค แชร์พิกัดให้ทุกคนสามารถตามรอยไปกิน ตามมิตรชวนได้แบบจัดเต็ม เพราะเราเชื่อว่าจะมื้อไหนๆ ก็อร่อยกับแก๊งค์ซ่าได้ถ้ามีเป๊ปซี่

โดยภายในงาน เป๊ปซี่ พาเซเลบสายกินชื่อดัง อาทิ เจมส์ มาร์, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล, ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล ที่จะมารีวิวร้านเด็ดสุดโปรดกันแบบใกล้ชิด กับร้านอาหารที่คัดมาแล้วว่าเริ่ด เอาใจสายกินและสายตี้โดยเฉพาะ อาทิ พลาญชัย บาร์บีคิวร้านดังในตำนานแห่งโชคชัย 4, เสริฟเส้น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ จากโซนเซนต์​หลุยส์ที่สายเนื้อต้องมาลอง, เล่อขาหมูทรงเครื่อง ถนนเพชรเกษม สุดยอดขาหมูรสเด็ดที่อร่อยได้แบบไม่มัน, จางล่าเมี่ยน ร้านบะหมี่เผ็ดสไตล์จีนแห่งสวนหลวงสแควร์, Chef Yis ที่ยืนหนึ่งเรื่องรสชาติอาหารในบรรยากาศเรือนไทย และเกี้ยมอี๋โบราณเจ๊ชุง ร้านเด็ดแห่งเจริญกรุง 23 ที่เส้นนุ่มเด้ง ซุปกลมกล่อมซึ่งขนเมนูดังประจำร้านมาให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ซ่า แบบจัดเต็ม พร้อมเติมความสนุกไปอีกขั้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินสุดฮอต ได้แก่ 4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์, Cocktail และป๊อบ ปองกูล ที่มาร่วมเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนตลอด 3 วันเต็ม

ได้เวลาตั้งตี้ แล้วชวนเพื่อนซี้เช็คอินตามรอย 50 ร้านเด็ดมิตรชวนกิน ที่ยิ่งกินคู่กับเป๊ปซี่ก็ยิ่งอร่อยสไตล์ #มื้อไหนก็อร่อยถ้ามีเป๊ปซี่ ได้ในแคมเปญ Pepsi มิตรชวนกิน 2023 งานนี้บอกได้คำเดียวว่าอร่อยตะโกนแน่นอน หรือตามไปอ่านเรื่องราวความอร่อยแบบอินไซต์ทั้ง 50 ร้านได้เลยที่www.pepsimitrchuankin.com และติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand