อาย-เต๊ะ ดึง ธนาธร ร่วมหลักสูตร CEO idol เผยสูตรสำเร็จในการบริหารธุรกิจหมดเปลือก เพื่อนำธุรกิจไทยสู่ตลาดโลก

0
108

เปิดแถลงข่าวกันไปแล้วกับ CEO idol รุ่น2 งานนี้หัวเรือใหญ่ อย่าง อาย วราไพรินทร์ ,เต๊ะ ศตวรรษ รวมตัวกับ อาร์ต วศิน,เบอร์ดี้ บดินทร์ธร  ที่ดึง ธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ ร่วมเป็นวิทยากรพิเศษสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่ และสอนกลยุทธ์เชิงธุรกิจแบบไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

พร้อมเผยผลกระทบสงครามตะวันออกกลาง จะสร้างรายได้เข้าประเทศมากมาย เร่งส่งเสริมธุรกิจส่งออก

ด้าน ธนาธร เผยว่า.. ” หลังจากที่ CEO idol รุ่น1 ประสบความสำเร็จ ต่อเนื่องจนมาถึง รุ่นที่2 วันนี้มีความยินดีที่ทางหลักสูตร CEO idol ได้เชิญมาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้กับกลุ่ม CEO ส่วนตัวผมเอง หลายคนอาจจะมองภาพผมอยู่กับการเมือง แต่ก่อนที่ผมจะมาทำการเมืองผมก็ภาคธุรกิจมา20ปี รู้สึกยินดีมากที่ผมจะได้นำความรู้ความสามารถของตัวเองมาถ่ายทอดให้กับนักธุรกิจของคนไทยเพื่อต่อยอดประสบความสำเร็จในอนาคต

ตอนที่ทาง CEO idol ได้ติดต่อเข้ามาผ่านน้องชายผม ซึ่งผมก็รู้สึกมีความยินดีอย่างยิ่ง เพราะน้องชายผมก็เป็นวิทยากร ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคคลทั่วไปและหน่วยงานต่างๆในเรื่องของสุขภาพ
พอน้องชายผมชวนให้ผมมาเป็นวิทยากรพูดเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องของธุรกิจ ผมก็ยินดีอย่างมากและตอบตกลงทันที

จุดเด่นของ CEO idol ?

เต๊ะ ศตวรรษ เผยว่า..
” อย่างแรกเราต้องการสร้างมาตรฐาน CEO และสร้างมาตรฐาน CEO
เพื่อมาร่วมกันพัฒนาสร้างประเทศได้ หนึ่งในนั้นเราได้มีโอกาศเชิญบุคคลสำคัญที่มีความชำนาญแต่ละสาขา ซึ่งเราไม่จำกัดค่าย ใครก็ได้ที่เป็นคนเก่งมีความรู้ความสามารถที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์และสูตรสำเร็จให้กับ CEO idol รุ่นใหม่ และหนึ่งในนั้นที่เรามองถึงความสำคัญคือคุณเอก ธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มุมมองต่างๆ ที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่”

อาย วราไพรินทร์ ” ต้องบอกว่า CEO idol
ของเรามีทั้งภาครัฐและภาคเอกชน
เข้ามาอยู่ร่วมกัน ตรงนี้อายมองว่ามันจะเป็นจิกซอว์ เพื่อทำให้การพัฒนาความรู้สู่ผู้นำทั่วประเทศจะช่วยต่อยอดธุรกิจ
ให้เกิดความสำเร็จได้ไวยิ่งขึ้น


ธนาธร ” จากประสบการณ์ทั้งหมดที่มี ผมอยากเห็นภาคธุรกิจไทย กล้าออกสู่ตลาดโลก เพื่อนำมูลค่าในตลาดโลกกลับเข้ามาสู่ประเทศไทยมันจะมีมูลค่ามหาศาล ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ดียิ่งขึ้น”

สภาวะสงครามมีผลกระทบอะไรกับธุรกิจไทยบ้าง?

อาย “ต้องบอกว่าสงครามรอบนี้มันเกิดขึ้นในตะวันออกกลาง และตะวันออกลางเป็นพื้นที่ทะเลทรายซึ่งเขาไม่มีกำลังผลิตอยู่แล้ว ซึ่งอายมองว่ามันเป็นผลดีกับธุรกิจส่งออกด้วยซ้ำ
เพราะเขาต้องการกำลังผลิตมาก อายทำธุรกิจกับตะวันออกกลาง Generation ใหม่ๆของราชวงศ์รุ่นใหม่ หรือ CEO รุ่นใหม่ตะวันออกกลาง
เขาจะมองข้ามเรื่องสงคราม เขามองเรื่องการพัฒนาธุรกิจ และเปิดประเทศสู่ความเจริญเป็นหลัก
ซึ่งมันยิ่งเป็นผลดีกับเรา ในการเร่งต่อยอด การส่งออกสินค้าต่างๆไปที่นั่น
นี่แหละเราจึงสร้าง CEO idol
พร้อมที่จะเติบโตในเรื่องของธุรกิจอย่างเข้มแข็งพร้อมที่จะพัฒนาประเทศไปพร้อมๆกัน”

ฝากอะไรถึงคนที่กำลังสนใจหลักสูตร CEO idol ในรุ่นต่อๆ ไป?

เต๊ะ ศตวรรษ ” ตอนนี้มีกลุ่ม CEO หลายๆคนในภูมิภาตต่างๆ อยากให้เราจัดออนทัวร์ อยากให้เราจัดสอนตามภูมิภาคต่างๆ เช่น ภาคเหนือ อิสาน ใต้ อยากให้เราพาบุคคลสำคัญเก่งๆ ไปร่วมสอนให้ ซึ่งเราก็เล็งเห็นความสำคัญ พร้อมที่นำพาบุคคลเก่งๆที่เป็นต้นแบบในการประกอบธุรกิจประสำความสำเร็จไปให้ความรู้ถึงที่ สามารถติดตามได้ที่ เพจ CEO idol
และ Www.CEOidol.com และ Line @Ceoeyes ได้เลย”