“ซี พฤกษ์ พานิช ควง นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์”เสิร์ฟความหวาน ในงาน It’S SKIN Zee NunewIn Love Mini Fan Meeting

0
753
บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ It’S SKIN (อิทส์สกิน) จากประเทศเกาหลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ It’SSKIN  Zee Nunew In Love Mini Fan Meetingเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565 ณ ร้าน Brasserie 9 สาทร ซอย 6 โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างมากมาย คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผลCEO บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด กล่าวต้อนรับแฟนคลับและร่วมสัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปของกิจกรรมในครั้งนี้ และในอนาคต

จากนั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น กับการปรากฏตัวของ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามถึงความฮอตจากซีรี่ส์ “Cutie Pie Series  นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้

ซี พฤกษ์ พานิช และ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ สองหนุ่ม ซีนุนิว ได้มาบอกเล่าถึงเคล็ดลับการดูแลผิวแบบฉบับเกาหลี ให้ผิวสวยใสได้อย่างไร พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดี และตอบคำถามที่แฟนคลับอยากรู้  

งานนี้แฟนคลับผู้โชคดีไม่ผิดหวังได้รับทั้งความสนุกสนาน ความน่ารักสดใส ของสองหนุ่มที่เรียกได้ว่าเสิร์ฟความฟิน ความหวานกันตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็นช่วงสัมภาษณ์ ร่วมตอบคำถามจากแฟนคลับ และกิจกรรมน่ารักๆ ที่มีให้ตลอดงาน              

ช่วงท้าย ผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ร่วมลุ้นกับการประกาศผลผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม “Zee Nunew Love Cake” และ Zee Nunew Standee” และกิจกรรมส่งท้าย Exclusive Photo, Zee Nunew Sigh & Hi Touch ส่งท้ายความประทับใจจากแฟนคลับ กับ Surprise Project สร้างความประทับใจให้กับทั้ง ซีนุนิว และแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้                        

It’S SKIN Thailand ยังมีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้อีก ใครอยากได้รับประสบการณ์สุด Exclusive ต้องติดตามกันให้ดีค่ะ

#ITSSKIN #ITSSKINThaialnd  

#ITSSKINxZeeNunewInLove