บริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด จัดงาน Grand Opening ศูนย์การค้า SILA MARKET ต้อนรับปีมังกรทอง

0
73

บริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด จัดงานเปิดตัวศูนย์การค้า SILA MARKET อย่างยิ่งใหญ่ ที่ย่านสุขสวัสดิ์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ในการเปิดศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ตอย่างเป็นทางการ
เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566

นายศิลา เยี่ย ประธานกรรมการบริษัท ศิลามาร์เก็ต จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Grand Opening ศูนย์การค้า SILA MARKET เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. งานในครั้งนี้จัดขึ้นในธีมพรหมลิขิต โดยมีการเชิญ เด่นคุณ งามเนตร นักแสดงจากเรื่องพรหมลิขิต เป็นแขกรับเชิญในงานเปิดศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ตในครั้งนี้ด้วย

ศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ต ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ ระหว่างซอยสุขสวัสดิ์22 และซอยสุขสวัสดิ์24 ข้าง ๆ แม็คโครฟู้ดเซอร์วิส สาขาสุขสวัสดิ์ มีพื้นที่ทั้งหมด 8,320 ตารางเมตร ลานจอดรถสามารถรองรับรถได้เกือบ 200 คัน ภายในศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ตแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนร้านค้าชื่อดัง โดยมีร้านสุกี้ชื่อดังอย่างสุกี้ตี๋น้อย 7-11ร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ร้านกิ๊กิ ชีสเค้ก ร้านเบเกอรี่ชื่อดังจากบางแสน ร้าน0-li-no แว่นท็อปเจริญ และโซนตลาดที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังเลิศรส มากกว่า 100 ร้าน อาทิ ร้านโจ๊กสามย่าน ร้านเจ๊บ๊วยสะพานหัน ร้านชานมโยกุรุโตะ ร้านPlik Pork Grill หมูย่างเตาถ่านจากตลาด อตก. ร้านOWL CHA ร้านไก่อบถัง มิสเตอร์ไฮ้ MR.HAI Roasted Chicken พร้อมทั้งมีพื้นที่ให้นั่งทานอาหารกันอย่าง
เอร็ดอร่อย

การเปิดศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ต มีจุดประสงค์เพื่อให้บุคคลที่อาศัยอยู่ในย่านสุขสวัสดิ์และย่านใกล้เคียงได้รับประทานอาหารรสเลิศราคาประหยัด เมื่ออาหารราคาไม่สูงจะทำให้ชุมชนในย่านนี้สามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน ศิลามาร์เก็ตจึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง และยังได้ใช้เวลากับครอบครัวไปกับการทานอาหารรสชาติถูกปาก

ทั้งนี้ศูนย์การค้าศิลามาร์เก็ต ยังถือว่าเป็น “แหล่งรวบรวมของอร่อย บริการมาตรฐานแห่งแรกในย่านสุขสวัสดิ์”