หมาก ปริญ ตื่นเต้นโชว์การ์ดงานแต่ง เริ่มทยอยแจกเพื่อน จ่อบินดูงานสิ้นเดือนนี้

0
110

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานวิวาห์ของพระเอกหนุ่มหมาก ปริญ และแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายน ที่ออตาลี่ก่อน ซึ่งทั้งคูาเพิ่งจะอวดการ์ดงานแต่งไปหมาดๆ

งานนี้พอได้เจอหนุ่มหมาก เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัปเดตความพร้อมว่า…

“การ์ดแต่งงานถูกใจมากๆ เลยครับ จริงๆ กว่าจะออกมาเป็นการ์ดใบนั้น เราก็ตัดสินใจอยู่นาน ช่วยกันคิด ไปปรึกษากับทางร้าน เขาก็ทำออกมาได้โดนใจมากๆ ถูกใจจริงๆ ก่อนหน้านี้เรายังไม่เห็นภาพ และยังไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาใส่ในนั้นดี พอไปคุยกับที่ร้านภาพมันก็ชัดขึ้น และสุดท้ายก็จบในรูปแบบนั้น มีความเป็นเรามากๆ ก็ช่วยกันเลือกโลโก้ คิดโลโก้ เลือกสี”

“ความหมายในการ์ด สิ่งที่ทุกคนเห็นก็คือสถานที่ที่เราจะไปจัดงานแต่งงาน บรรยากาศก็จะเป็นแบบนั้น และตัวโลโก้ก็จะพิเศษนิดนึงที่เป็นตัว M กับตัว K ซึ่งถ้าใครเคยติดตามผลงานของผม ผมก็จะเป็นคนวาดเอง อันนี้ก็ทำให้มันดูมีทางการขึ้น ให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โตขึ้น ก็เป็นสัญลักษณ์ของเราสองคน นอกนั้นน้องก็จะใส่รายละเอียดว่าเป็นลายดอกไม้เพียวนี่ เป็นลายปั้ม และเป็นชื่อสถานที่จัดงาน และเป็นรูปเราสองคนที่สเก็ตขึ้นมา แต่เป็นรูปไหนไปถามน้องดีกว่า เขาเป็นคนดีไซน์ ก็น่าจะเป็นรูปนี้ที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ดีใจมากๆ และตื่นเต้นขึ้นไปอีก เพราะมันก็อีกแค่ไม่กี่เดือนเอง”

“ตอนนี้เริ่มทยอยแจกการ์ดแล้ว คนแรกได้รับไปแล้ว แจกเพื่อนสนิทไปแล้วบ้าง คนแรกก็คือเพื่อนน้องคิมครับ อีกคนเมื่อวานก็ไปให้คุณณเดชน์มาแล้ว ก็ตื่นเต้นกันหมด การ์ดเซ็ตนี้จะไม่เหมือนกับงานที่ไทยครับ จะเป็นอีกแบบนึง เดี๋ยวรอดูแล้วกัน จะออกแบบใหม่อีกที ซึ่งเซ็ตที่อิตาลีก็จะแจกสำหรับเพื่อนที่ได้ไปจริงๆ และครอบครัวแค่นั้นครับ ประมาณ 60 ใบ”

“เตรียมบินปลายเดือนนี้ครับ น้องไปทำงานด้วย เราก็บินตามไปเพื่อจะไปทำเรื่องนี้ น้องคิมก็คุยกับทางเว็ดดิ้งแพลนเนอร์ของที่นู่น แล้วก็เตรียมอะไรกันเอง อาหารเราก็ดูเองหมด ตอนนี้ประมาณ 80% ครับ ที่เหลือก็คือดูสถานที่ ดูอาหาร ดูหน้างาน เรื่องสิ่งของต่างๆ ที่ต้องใช้ ดอกไม้อะไรต่างๆ ทุกอย่างเหมือนที่คิดไว้ครับ ยิ่งกว่าอีก เพราะมันจะมีออฟชั่นให้มาเลือก เราก็จะยิ่งเห็นว่าแบบนี้ดีกว่า ก็จะยิ่งกว่าที่เราคิดไว้ครับ”