“จ๊ะ นงผณี” เจอแบบนี้ถึงกับ งง เคลียร์ชัดๆเลยสถานะ “แจ็ค ธนพล” หลังเพจกุข่าวเลิกเงียบ

0
115

ยังคงถูกจับตามองไม่หยุด สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของนักร้องสาวอารมณ์ดี “จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม” และนักร้องหนุ่ม “แจ็ค ธนพล” ที่คบหาดูใจกันมานาน แม้ว่าจะอายุห่างกันถึง 16 ปี แต่ช่วงหลังมานี้สาว “จ๊ะ” ไม่ค่อยจะปล่อยซีนหวาน โมเมนต์คู่กับฝ่ายชายออกมาให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ เลยทำให้มีข่าวลือออกมาต่างๆนาๆว่า เลิกกันแล้วบ้าง หรือฝ่ายชายเจ้าชู้บ้าง ต่างๆนาๆ

แต่ล่าสุดบอกเลยว่าน่าจะชัดเจนแล้ว หลังสาว “จ๊ะ นงผณี” ได้แคปภาพพร้อมข้อความของเพจหนึ่งที่ พาดหัวข่าวระบุว่า “จ๊ะ นงผณี ถูกจับตาเลิกเงียบ ปิดฉากรักต่างวัย 16ปี” พร้อมกับชี้แจงชัดๆถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายชายว่ายังไม่ได้เลิกรากันตามที่เพจดังกล่าวอ้าง แต่ตอนนี้ชีวิตโฟกัสที่งานและครอบครัวเป็นหลักมากกว่า แต่ถ้าเลิกเมื่อไหร่ เดี๋ยวบอก เพราะเป็ฯคนชัดเจนพอ!!!

“เอาจริงๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตจ๊ะจริงๆ จะเห็นเลยว่า ในชีวิตจ๊ะเนี้ย หลักๆ คือ ครอบครัว และงาน ความรักมันเป็นเรื่องที่จ๊ะไม่ค่อยได้ใส่ใจสักเท่าไร เป็นคนแบบนี้มานานมากแล้ว และก็พูดกับพี่แจ๊คเสมอว่า ถ้ามีคนที่ดีกว่าไปได้เลย ไม่ว่า เพราะรู้ข้อบกพร่องของตัวเอง ,,, แต่ แอบงง อยู่ที่ว่า ทำไมคนอื่นถึงได้ โฟกัสชีวิตจ๊ะแต่เรื่องความรัก ข่าวก็ออกแต่เรื่องความรัก ฉันงง ข่าวจริงจะไม่ว่าเลย แต่อันนี้ ไม่ใช่จ้า ถ้าเลิกเดี๋ยวบอก บอกแบบบอกจริงๆ เป็นคนชัดเจนพอค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ ชีวิตตอนนี้ปกติดี ทำงาน หาเงิน ดูแลพ่อแม่ ค่ะ 🙏🏻❤️”