ไปให้สุด! กิ๊กซี่ PD มิสแกรนด์นครนายก 2024 จัดใหญ่ เปิดตัวมงกุฏ “The Iconic Of Nakhonnayok” ย้ำชัด #นครนายกจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

0
100

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับเวทีการประกวดได้ไม่น้อย สำหรับงานแถลงข่าว การจัดประกวดมิสแกรนด์นครนายก 2024 ที่นำโดย คุณกิ๊กซี่ ชานัตตี ผู้อำนวยการกองประกวดมิส​แกรนด์​ นครนายก 2024 ที่ทุ่มงบไม่อั้น จัดงานขึ้นอย่างใหญ่ไปเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ Spaceplus Bangkok โดยมีเหล่าบรรดาผู้สนับสนุนหลัก ของการประกวด อาทิ YEC Nakhonnayok นักธุรกิจรุ่นใหม่นครนายก, Legacy Crop, CHA NAT TRI น้ำหอมพรีเมี่ยม, แบรนด์ Jimiko เข้าร่วมงาน

นอกจากนั้นภายในงาน ยังได้ทำการเปิดตัวมงกุฏ “The Iconic Of Nakhonnayok” ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างสวยงาม โดย มงกุฎเพชรเรือนคุณชาย และเชิญมงกุฏโดยนางงามรุ่นพี่ เชอร์รี่ พัชริดา มิสแกรนด์นครนายก 2023 ก่อนปิดท้ายด้วยไฮไลท์สำคัญ ที่ทางคุณกิ๊กซี่ จัดขึ้นเพื่อให้กำลังใจ อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ที่จะเข้าร่วมบนเวทีแกรนด์แสลมระดับโลก มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ที่ ประเทศเวียดนาม ในเดือนตุลาคมนี้นั่นเอง

และอีกหนึ่งความพิเศษ ของกองประกวดมิสแกรนด์นครนายก 2024 คือ สาวงามที่สมัคร และผ่านเข้ารอบเป็น 15 คนสุดท้ายของการประกวด จะได้รับเงินขวัญถุง คนละ 10,000 บาท จาก แบรนด์ จิ๊มิ๊โกะ ในทันที

เตรียมพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ #นครนายกจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ได้ที่ แฟนเพจ มิสแกรนด์นครนายก

#มิสแกรนด์นครนายก #มิสแกรนด์นครนายก2024 #thesassyqueen #มิสแกรนด์ไทยแลนด์ #มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 #jimiko #YECNakhonnayok #นักธุรกิจรุ่นใหม่นครนายก #LegacyCrop #CHANATTRI