อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ร่วมงานเปิดตัวกิจกรรมการท่องเที่ยว และถ่ายทอดสดไปยังสาธารณรัฐประชาชนจีน “Thailand Travel E-commerce Live Project Grand Opening”

0
181

ยังคงเดินสร้างกิจกรรมดีๆ ที่เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ ของ บริษัท สายสมร อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ที่ต้องการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศไทย-จีน รวมทั้งส่งเสริมการเกษตร และการท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกิจกรรมโปรโมทการท่องเที่ยว กับกิจกรรมการท่องเที่ยว และถ่ายทอดสดไปยังสาธารณรัฐประชาชนจีน “Thailand Travel E-commerce Live Project Grand Opening” โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และคณะ WO SHI KAKA จากประเทศจีน และรัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมงาน และเยี่ยมชมการแสดงสินค้ายางพารา จากบริษัท สายสมร ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ รีสอร์ท แอนด์ สปา

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก กรมการค้าระหว่างประเทศ, สมาคมส่งเสริมมิตรภาพไทยจีน, โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษตะวันออก (EEC), การยางแห่งประเทศไทย, สหกรณ์และการเกษตรจันทบุรี และ CCIC Thailand Co.,LTD

โดยกิจกรรม Thailand Travel E-commerce Live Project จะทำการออกอากาศ และเผยแพร่สู่ทั่วโลก ผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ E-Commerce Live Streming โดย KOL และ ดารา ชื่อดังจาก Tiktok China, Taobao และ Wechat ประเทศจีน นั่นอง
#บริษัทสายสมร #สายสมรอินเตอร์กรุ๊ป #สมาคมมิตรภาพไทยจีน #ระบบอีคอมเมิซ #การท่องเที่ยวไทย #กรทัพพะรังสี #Tiktok #TiktokChina #Taobao #Wechat