“แม่อ้วน-น้องแทน” แท็คทีม “ตี๋-ปาล์ม” มอบเรติเน่แทนใจ เพื่อเป็นของขวัญวันแม่  

0
436

เข้าสู่เดือนแห่งวันแม่สิงหาคม 2564 เดือนแห่งการส่งต่อความรักความห่วงใยให้แก่กันระหว่างแม่ลูก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพสายตาเรติเน่ (RATINE) โดย บริษัท เหนือน่านฟ้า 159 จำกัด ได้ชวนคุณแม่คนเก่งแห่งธุรกิจขนส่งทางบก  “อ้วนดวงมณี ดาราศรีศักดิ์” องกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจขนส่งทางบก เอสซี กรุ๊ป (SC Group) และ “น้องแทนแทนคุณ ดาราศรีศักดิ์” ลูกชายสุดที่รัก มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันและการดูแลลูกชายในสไตล์เวิร์คกิ้งวูแม่น พร้อมทั้งการดูแลลูกในยุคดิจิตอลที่โซเชียลเน็ตเวิร์ล แท็บเลต สมาร์ทโฟน เข้ามามีบทบาทสำคัญ 

โดย “คุณแม่อ้วนดวงมณี” เผยว่า “ช่วงนี้โควิด19 ทำให้ลูกต้องเรียนออนไลน์ อยู่กับหน้าจอมือถือ แท็บเลต ต้องเผชิญกับแสงสีฟ้าจากหน้าจอตลอด ก็รู้สึกเป็นห่วงเค้ามาก เพราะเค้าต้องใช้สายตาค่อนข้างหนัก ก็จะพยายามสรรหาสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการบำรุงดูแลสายตามาให้เค้าทาน ส่วนเรื่องเรียนก็ไม่เคยตีกรอบให้เค้าว่าจะต้องเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ แต่พอได้เห็นเค้าตั้งใจและมีการวางแผนที่จะเข้ามหาวิทยาลัย ก็รู้สึกชื่นใจมากๆ ค่ะ” 

ด้าน “น้องแทนแทนคุณ” เผยว่า “รู้สึกภูมิใจในตัวคุณแม่มากๆ เพราะคุณแม่เป็นคนเก่งมาก ทำงานหนักเพื่อครอบครัว แต่ก็แอบเป็นห่วงคุณแม่เรื่องที่คุณแม่พักผ่อนน้อยแล้วก็ใช้สายตาในการทำงานมากๆ ต้องทำงานหน้าจอคอม มือถือ ตลอด ช่วงนี้เป็นเดือนแห่งวันแม่แทนก็เลยอยากจะมามอบสิ่งดีๆ ให้คุณแม่นอกจากพวงมาลัยแล้ว แทนก็มี เรติเน่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากผักผลไม้ที่จำเป็นต่อการดูแลสุขภาพดวงตาสารสกัดนำเข้าจากอเมริกา เพราะแทนอยากให้คุณแม่มองเห็นความสำเร็จ และมองดูแทนไปนานๆ ครับ”  

ติดตามชมคลิปความประทับใจของแม่ลูกนักธุรกิจคนเก่งผ่านทางช่อง YouTube : RATINE Thailand แบรนด์เรติเน่ (RATINE) , Facebook Fanpage : Ratinethailand และ www.ratinethailand.com เร็วๆ นี้  นอกจากนี้ทางแบรนด์เรติเน่ (RATINE) ยังได้ชวนเหล่าคนดังมาเผยเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์เรติเน่ ที่ช่วยคืนความสว่างสดใสให้กับสายตาคู่ใจ “ตี๋ เอเอฟ” ที่ควง “น้องปาล์มเอมิกา” มอบผลิตภัณฑ์เรติเน่ ให้เป็นของขวัญคุณแม่แทนความรัก ความห่วงใยในทุกๆ การมองที่ชัดเจน 

โดย “หนุ่มตี๋” เผยว่า ตี๋ได้ลองทานเรติเน่ตัวนี้แล้วเห็นผล พอได้ยินม๊าบ่นตลอดว่ามีปัญหาเรื่องตา ตาพร่า ตามัว มองไม่ค่อยชัด แล้วก็บางครั้งตาแห้งด้วย ก็เลยอยากเอามาให้ม๊าดูแลสุขภาพดวงตา เพราะเรติเน่มีสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ลูทีน ซีแซนทีน นำเข้าจากUSA สารสกัดมาจากผักผลไม้รวมทุกอย่างอยู่ในเม็ดเดียว เพราะว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เป็นอวัยวะที่สำคัญมากๆ ต่อร่างกายง ฉะนั้นจึงควรจะดูแลดวงตาให้ดีๆ ครับ”  

เพราะสายตาเรามีคู่เดียว จะดีแค่ไหน..ถ้ามองเห็นคนที่คุณรัก ได้ชัดและยาวนานยิ่งขึ้น อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้น กลายเป็นความมืดมัว พร่า เบลอ ถนอมช่วงเวลาดีๆ เพื่อการมองเห็นสิ่งที่คุณอยากเห็นให้ชัดเจนและยาวนานที่สุด มอบความสว่างสดใสให้คนพิเศษของคุณและตัวคุณเอง ในเดือนแห่งความรัก สิงหาคม เดือนแห่งวันแม่นี้ ด้วย เรติเน่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา เพื่อการดูแล ใส่ใจ สุขภาพดวงตา อย่างต่อเนื่อง โปรโมชั่น 3 เดือน เพียง 1,990 บาท สนใจทักด่วน line : @ratine หรือโทร.096-919-1789