“อะตอม สัมพันธภาพ” เพื่อนสนิท “แตงโม” โพสต์ถึง “แม่ภนิดา” อ่านแล้วอึ้งทุกคำ!!!

0
369

ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลอีกครั้ง สำหรับอดีตนักแสดงหนุ่มอะตอม สัมพันธภาพเพื่อนสนิทของแตงโมนิดาที่ตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นเหตุให้เสียชีวิต ท่ามกลางความสงสัยต่างๆมากมายจากสังคม  แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตต้องกุมขมับเมื่อ  คุณแม่ภนิดาคุณแม่ของดาราสาวที่เข้ามาจัดการทุกอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของทรัพย์สินและพูดผ่านรายการโหนกระแสเกี่ยวกับเรื่องสินไหมทดแทนกว่า 30 ล้านบาท อีกทั้งยังให้อภัย ปอ และ โรเบิร์ตแบบ100เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่คดียังไม่สิ้นสุด จนกลายเป็นประเด็นดราม่าไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดทางอะตอมเพื่อนสนิทของแตงโมได้โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงคุณแม่ภนิดา  ถามแรงว่า ทำไมไข่มันไว้แล้วทิ้งมันไปสู้ชีวิตลำบากกับพ่อ 2 คน โดยมีเนื้อหาระบุว่า

แม่ครับทำไมแม่ไข่มันไว้แล้วทิ้งมันให้สู้ชีวิตคู่กับคุณพ่อทำไมครับ ตอนช่วงที่คุณพ่ออุ้มลูกไปลำบากตรากตรำ คุณแม่อยู่ที่ไหนครับ ทำไมผมไม่เคยเห็นแม่เลยครับ ทำไมผมเห็นเพื่อนพี่น้องแต่ละคนที่ช่วยมันคอยช่วยมันอยู่ตลอดเวลาเท่าที่ความสามารถพวกเค้าจะมีครับ

แม่ครับทำไมแม่ไม่เคยไปหามันที่บ้านเลยครับตอนคุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ ผมไม่เคยเจอแม่เลยครับแม้แต่ครั้งเดียว ผมไม่เคยได้ยิน จากมันเลยแม้แต่คำเดียวว่ามันได้งานทำ จากที่แม่มันเป็นคน หาการหางานให้มันทำ

แม่ครับงานที่มันมีเกิดขึ้นในเกือบทุกวันก็ได้จากเพื่อนและรุ่นพี่ช่วยหาและความสามารถของมันเองและได้เข้ามาในวงการนี้รู้สึกว่ามันไม่ได้มาจากแม่น่ะครับ มันเข้ามาได้เพราะอดีตผู้จัดการคนแรกที่พามันเข้าวงการบันเทิงและความสามารถของตัวมันเองทั้งสิ้น รู้สึกว่าจะไม่ใช่แม่นี่ครับ

แม่ครับมาวันนี้แม่เที่ยวสั่งว่าคนนั้นต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ทำไมแม่ไม่หัดห้ามใจของแม่เอง และรักลูกให้มากกว่าปากพูดละครับห้ามไม่ให้ตัวเองไปยุ่งกับคนอื่นเพื่อให้คนที่แม่เรียกว่าลูกรักสบายใจบ้างละครับแม่ ไม่เถียงในศักดิ์ที่เป็นแม่ของมัน

แม่ครับคนเราแค่ศักดิ์อย่างเดียวคงจะไม่พอครับไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า แต่เพราะผมชอบมองคนที่มีศักดิ์และการกระทำ ของคนผู้นั้นเสียมากกว่า คนเรามันมีศักดิ์หมดแหละครับ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตคนเราคือต้องมีศักดิ์ศรีนะครับแม่


แม่ครับถ้าแม่คิดว่าแม่มีศักดิ์ศรีพอ เรียกว่าแม่ได้เต็มแม่ได้ไม่เคยทอดทิ้งมัน ให้สู้ชีวิตอย่างเดียวดายเลย งานทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวมันและที่ทุกคนรู้จักตัวมันได้ก็เพราะแม่ล้วนๆ ผมก็ขออภัยด้วยนะครับ  แม่

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งนี้อะตอม สัมพันธภาพจะเข้าพิธีอุปสมบทเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่19-20 มีนาคม ที่จะถึงนี้ โดยการบวชในครั้งนี้เจ้าตัวตั้งใจจะอุทิศผลบุญให้กับเพื่อนรักอย่างแตงโม นิดาด้วย