แพร  พิชชาภา รับอัพจมูกเสริมโหงวเฮ้ง รักแฟนนอกวงการแฮปปี้ ฝ่ายชายเข้าใจไม่ลงรูปคู่

0
718
เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นดูเปรี้ยวยิ่งกว่าเดิม สำหรับสาวแพร พิชชาภา แต่ว่างานนี้ไม่วายถูกจับผิดว่าหน้าดูเปลี่ยนไป แอบย่องไปพึ่งมีดหมอทำอะไรเพิ่มเติมมาหรือเปล่า งานนี้สาวแพรก็ออกมายอมรับว่ามีการอัพจมูกเพื่อเสริมโหงวเฮ้งมานิดหน่อยด้วยการผ่าตัดนะกระดูกหลังใบหูมามาเสริมจมูก แต่ไม่ใช่การใส่ซิลิโคน พร้อมกับอัพเดทสถานะหัวใจ กับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมาปีกว่า แต่ว่าไม่คิดลงรูปคู่ในโซเชียล

ตัดผมสั้นเปลี่ยนลุค?

ค่ะ ก็ปิดกอง กำลังรอระหว่างเปิดกองใหม่ ก็เลยตัดผมดีกว่า ตัดเพราะร้อนค่ะ ไม่อยากทำอะไรเยอะด้วย ตัดสั้นแบบตรงๆน่าจะง่ายค่ะ เหมือนเด็กมัธยม

เราไม่ได้ไปทำหน้ามา?

ก็มีบ้างค่ะ ไปคลินิกทั่วไป ไปจิ้มบ้างอะไรบ้าง

ไม่ได้ผ่าตัดทำจมูกใหม่?

ไม่ค่ะ

หลายคนสังเกตุว่าจมูกเปลี่ยน ทรงหน้าดูเปลี่ยนไป?

ก็จิ้มบ้างอะไรบ้าง จะบอกว่าจริงๆไปทำมาแต่ว่าไม่ได้ใส่ซิลิโคน ปรับทรงจมูกให้สูงขึ้น 2 มิลลิเมตรค่ะ เป็นเหมือนการเปิดปลายจมูก แล้วเอากระดูกหลังหูไปใส่ค่ะ

เกี่ยวกับโหงวเฮ้งไหม?

โหงวเฮ้งนิดหนึ่งค่ะ และเหมือนเรารู้สึกว่าถ่ายรูปแล้วหามุมยากเฉยๆ ค่ะ

ก่อนไปทำเราศึกษาเกี่ยวกับเรื่องโหงวเฮ้ง เรื่องดวง?

ไม่ได้ศึกษาเยอะค่ะ จริงๆเป็นฟีลแบบอยากทำ แต่ไม่กล้าทำอะไรเกี่ยวกับซิลิโคน เลยพยายามจะหาอะไรที่ไม่มีสิ่งแปลกปลอมบนใบหน้ามา

ก่อนหน้านี้มีคนทักหรือเปล่าเราเลยไปทำ?

อันนี้เพิ่งทำมา 3 อาทิตย์ค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่มีคนทักอะไร มีแต่คนบอกว่าอย่าไปทำ ไม่ได้ปรึกษาใครเลย ปรึกษาตัวเองล้วนๆค่ะ ฟีดแบกกลังทำก็แฮปปี้ค่ะ เพิ่งออกไปเจอเพื่อนเมื่อ 2 วันที่แล้วก็ไม่มีใครทักอะไร จนต้องบอกเพื่อนให้รู้ เมื่อกี้เจอแชมป์ ชนาธิป ก็ถามว่าเปลี่ยนไหม ถ้าไม่สังเกตุก็ไม่รู้เลยค่ะ ถ้าสมมุติมันยุบกว่านี้ก็น่าจะเนียนขึ้นค่ะ มั่นใจขึ้นไหม ก็เท่าเดิมเลยค่ะ ตอนนี้ยังงงๆอยู่เลยค่ะ อยากทำอะไรต่อไหม ก็ไม่ได้อยากทำค่ะ ตอนนี้น่าจะลดพุงแล้วค่ะ คือแพรเป็นคนกินข้าวลงลงพุงค่ะ ไม่ออกส่วนอื่น เน้นออกกำลังกาย ไม่ได้ถึงขั้นจะไปดูดไขมันค่ะ

อัพเดทเรื่องความรักหน่อยกับหนุ่มนอกวงการ?

ปกคิเลยค่ะ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ คบกันมาประมาณปีกว่าๆแล้วค่ะ ไม่รู้ว่านานหรือเปล่า แต่ก็แปบนถ้าเทียบกับคนอื่น ขยับสถานะไหม ก็เป็นแฟนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ

เราไม่คิดจะเปิดตัว?

ไม่ได้ปิดหรือไม่ได้เปิดตัว เราแค่เป็นคนไม่ลงรูปแฟนในโซเชียล แต่ไปไหนมาไหนก็คือไปด้วยกันตลอดค่ะ เขาก็โอเคนะคะ ใครถามแพรก็ตอบ แต่อาจจะตอบแบบงงๆนิดนึงค่ะ เขาเองก็ไม่ได้ลงรูปเราค่ะ  เขาก็เป็นคนไพรเวทเหมือนกันไม่ค่อยลง ไม่ได้มีกฏบังคับที่คุยกันหรืออะไร มาเจอกันก็รู้สึกถูกใจก็คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งกฏเกณฑ์อะไรค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั้งห้ามอะไร ทั้งเรื่องหน้าทั้งเรื่องความรักเลยค่ะ คือแพรทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเองค่ะ

ยากไหมกับการอยู่ในวงการ และคบแฟนนอกวงการ?

ไม่ยากค่ะ ปกติ ใช้ชีวิตปกติ เขาเองก็เข้าใจกับบทยาทและงานที่ต่างกันค่ะ