“ดิว อริสรา” ร้ำไห้! โชว์หลักฐานเคยถูก “เบนซ์” ทำร้ายร่างกาย-จิตใจตลอด ครอบครัวเห็นแต่ไม่เคยช่วย

0
199

ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา สาเหตุหลักที่ตัดสินใจโพสต์แฉครอบครัวอดีตแฟนเก่า “เบนซ์ เดม่อน” เปิดเว็บพนัน มาเก๊า 888 สำหรับ “ดิว อริสรา” ที่หลายคนคาใจว่าทำไมถึงออกมาเปิดโปงทั้งที่ตอนที่คบหากันก็น่าจะทราบเรื่องอยู่แล้ว รวมไปถึงข่าวที่ถูกโยงว่าทั้งคู่ผิดใจกันในเรื่องของผลประโยชน์ใดๆ หรือไม่ ซึ่ง “ดิว อริสรา” ได้อัดคลิปโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าถึงเหตุการณ์ตลอดระยะเวลาที่เคยคบหากับ “เบนซ์ เดม่อน” ว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งที่คนในครอบครัวอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครเข้ามาห้ามหรือช่วยเหลือ จนทำให้เกิดเป็นผลในใจของเธอตลอดมา

“ขอโทษทุกคนจากใจจริงที่ได้รับผลกระทบจากการดพสต์ของดิว เรื่องแรกดิวและครอบครัว มาถึงไต้หวันซึ่งเป็นทริปที่ตนและสามีได้วางแผนไว้ตั้งแต่กันยายนปีที่ผ่านมา และวันที่มาเป็นช่วงตรุษจีนวางแผนเพื่อมาอยู่ที่นี่ เป็นครั้งแรกที่มาไต้หวัน มีความสุข รู้สึกอบอุ่นจากทางสามีและครอบครัว ใช้ชีวิตกันอย่างปกติ จนมีคืนหนึ่งหลังจากที่ดิวอยู่ไต้หวันไม่นาน ไดเยินและรับทราบข่าวว่าคนหนึ่งในครอบครัวนั้นว่า “บิ๊ก” กำลังมีการหมั้นและแต่งงาน พอได้รู้ข่าวความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีมันก็ผุดขึ้นมา (น้ำตาคลอ) เหมือนสิ่งต่างๆที่พยายามจะลืมตลอดระยะความทรงจำที่บ้านนี้ทำกับดิว ค่อยๆตีกลับขึ้นมาจนทำให้ดิวมีการโพสต์อะไรแบบนั้นลงไป ตลอดหลยปีที่ผ่านมาที่เคยคบกับแฟนเก่า ดิวเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ตลอดระยะเวลา(ร้องไห้) 1 -2 ปี ซึ่งดิวโนคนชื่อเบนซ์ทำร้ายร่างกายมาตลอด และทางจิตใจ ซึ่งเป็นปผลในใจที่ใหญ่มาก สิ่งที่ติดอยู่ในใจ ฝังลงในใจลึกๆในสิ่งที่เคยโดนและได้รับ”“ในหลายครั้งที่มีเหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้น ตัว บิ๊ก เองรับรั้ เห็นอยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงทุกคนในครอบครัวที่อย่าในเหตุการณ์ ไม่เคยมีใครยื่นมือมาช่วยเหลือดิวเลยสักคน อย่างบางเหตุการณ์ที่ดิวกำลังนั่งกินมาม่า ก็โดนมาม่าราดใส่หัวร้อนๆ และไม่มีใครห้าม ไม่มีใครช่วย เลยโพสต์แบบนั้นลงไปโยที่ไม่ได้ไตร่ตรองว่าจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ แต่สิ่งที่ทำไปดิวคิดว่ามันคือสิ่งที่มันถูกต้องในการออกมาเปิดโปง มาเก๊า 888 ในครั้งนี้ ประเด็นการถูกทำร้ายร่างกานจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกอย่างปะทุ ในคืนวันที่ 15 มกราคม ทำให้ดิวออกมาพูด ความรู้สึก ความเจ็บปวด”

“ที่ทุกคนถามว่าทำไมถึงต้องทำแบบนั้น เพราะผลประโยชน์ การงาน การเงิน เพราะสามีทำธุรกิจเดียวกัน หรือพยายามแบล็คเมล์เพื่อเอาเงิน คำถามต่างๆนาๆ ดิวของเปิด (ร้องไห้) แผลในใจดิวที่ไม่กล้าพูดในสิ่งที่เคยโดน ในตอนนั้นหัวอกดิวเจ็บช้ำตลอดเวลา และไม่มีความกล้าที่จะออกมาพูด ออกมาแจ้งความ หรือทำสิ่งที่ถุกต้อง จนเป็นแผลที่กัดกินใจดิวตลอด และคิดว่าคงไม่มีใครเข้าใจความเจ็บปวดในใจของดิวหรอก นี่คือเหตุผลที่ออกมาทำ ดิวมีหลักฐาน ที่มาที่ไปตลอด”

“ ส่วนประเด็นเรื่องเงินที่หลายคนพูดถึง ดิวมีเอกสารข้อมูลทุกอย่าง มีแชตข้อความที่คนจากฝั่งนั้นติดต่อดิวมา ถ้าดิวอยากให้พวกนั้นอะไรก็บอกแล้วกัน ติดต่อมาเพื่อขอเคลียร์ ซึ่งสิ่งที่ดิวตอบไปมันคือความเจ็บปวดทั้งหมดที่มี ไม่ได้มีการเรียกร้องเงิน และมีหลักฐานมากมายที่ไม่ได้ออกมาพูด จนถึงตอนนี้ต้องยอมรับว่าชีวิตดิวมีความรักที่ดีจากสามี จากครอบครัวสามี และค่อนข้างรับรู้ความรักจริงๆมันคืออะไร อาจจะเป็นพลังความกล้าที่ทำให้ดิวไม่ต้องหลบ ไม่ต้องแอบ กล้าออกมาพูด มายอมรับว่าเคยโดนอะไร”

“ประเด็นเกี่ยวกับ สามี เซบาสเตียน ลี เขาไม่เคย ไม่มีการทำธุรกิจ หรืออะไรใดๆ ที่ผิดกฎหมาย ทั้งในอดีตและตอนนี้ รวมถึงในอนาคตด้วย ขอย้ำและยืนยันในเรื่องนี้ เซฟมากรุงเทพมากรุงเทพตั้งแต่อายุ 2014 เพื่อทำงานในโรงแรมต่างๆเพื่อทำอาหาร และเรียนในโรงเรียนเกี่ยวกับการทำอาหาร พอเรียนจบก็กลับบ้านที่ไต้หวัน เพื่อทำธุรกิจร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก มีแค่ในช่วง 2014 เซฟกลับมาไทยเพื่อเสี่ยงโชคในการลองลงทุนในธุรกิจอหังสาริมทรัพย์ ตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมาเซฟอยู่กับตนในฐานะคนรัก สามี จนวันนี้ในฐ่านะพ่อของลูก เซฟไม่เคยตัดสินใจที่จะไปไหน ทำอะไรที่จะทิ้งดิวไปเลยสักวัน ไม่เคยห่างดิวเลยสักวัน ในหลายปีที่ผ่านมาที่เซฟอยู่อาจจะมีการพบปะผู้คนมากมาย แต่ดิวอยากย้ำว่าสถานะของดิวกับพวกเขาและเซฟกับพวกเขา พวกเราเป็นเพียงแค่คนรู้จักกันกับเขา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเขา หรือยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจใดๆ กับใคร ความสัมพันธ์ของเซฟกับใครๆ ที่โนดึงลากโยงมาทั้งหมด เป็นแค่คนรู้จักกัน”