ธามไท เผยวาเลนไทน์ช่วย โฟร์ ขายดอกไม้ รัก 5 ปีลงตัว ยังไม่แพลนแต่ง

0
780

 

เป็นคู่ที่หวานไม่มาก แต่ว่าลงตัว สำหร้บหนุ่มธามไท แพลงศิลป์ และสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ล่าสุดได้เจอหนุ่มธามไทเลยต้องอัพเดทเรื่องหัวใจกันสักหน่อยว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีของขวัญอะไรพิเศษให้ฝ่ายหญิงบ้างหรือเปล่า รวมไปถึงแพลนข่าวดีที่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้วมีคิดๆ ไว้บ้างหรือยัง

 

ถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหน่อย?
“ก็เรื่อยๆครับ ไปช่วยโฟร์ที่ร้านดอกไม้ ไปช่วยขายดอกไม้ ผู้ชายหวานๆ”

มีอะไรให้เขาไหม หรือสั่งดอกไม้ในร้านให้?
“นั่นแหละครับ สั่งดอกไม้ในร้านให้ ถ้าเราไปสั่งร้านอื่นก็ไม่ใช่ ต้องในร้านเท่านั้น อย่างวันวาเลนไทน์เราต้องอุดหนุนร้านเขาสิ แฟนเราขายดอกไม้ คือจริงๆวันวาเลนไทน์ของโฟร์เหมือนเป็นวันทำงานวันหนึ่ง เพราะคนซื้อดอกไม้เยอะมาก คนทำร้านดอกไม้เขาจะยุ่งจริงๆ อย่างอื่นก็เอาตัวไปเซอร์ไพรส์ครับ ไปช่วยงานร้านดอกไม้ ก็ส่วนใหญ่ช่วยมาประมาณอาทิตย์นึงแล้วครับ เพราะดอกไม้มันต้องเข้าออกตลอดเวลา แต่ไม่ได้ถึงกับไปทำดอกไม้ ก็ช่วยอะไรที่เขาให้ช่วยครับ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องแบกหาม เพราะดอกไม้เป็นงานละเอียดอ่อนต้องใช้ความสวยงาม ผมมือใหม่ทำคงจะพัง”

กี่ปีแล้วกับคู่เรา?
“ตอบผิดจะโดนด่าไหมเนี่ย ก็ประมาณ 5-6 ปีแล้วครับ หวานขึ้นไหมหรอ เป็นคู่ชิวๆ ถ้ามีความสุขแบบนี้ก็เรื่อยๆครับ”

เริ่มวางแพลนอนาคตหรือยัง?
“คู่ผมไม่ค่อยได้คุยเรื่องนั้นนะพี่ อยู่ด้วยกันแล้วมันสบายใจก็อยู่แบบนี้”

เรียกว่านิ่งหรือยัง?
“จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ครับ”

จะถึงเวลามีข่าวดีสักที?
“นี่ก็ถือว่าดีที่สุดสำหรับผมแล้ว”

คิดเรื่องแต่งไหม?
“คู่เราไม่ค่อยคิดเรื่องอะไรแบบนั้นครับ เท่าที่คุยเขาเป็นคนเหมือนผม เรื่อยๆครับ ครอบครัวไม่มีพูดถึงเลยครับ ทุกคนชิวมาก ต้องบอกว่าโฟร์เป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนคนอื่น เขาจะไม่ได้หวานมาก บางทีผู้หญิงเขาจะจินตนาการว่าจะต้องเป็นเจ้าหญิง แต่โฟร์ไม่ใช่ครับ เลยอยู่กับผมได้ เป็นคนคัยกันตรงๆ คุยด้วยเหตุผล ผมเป็นคนแบบนี้ก็ต้องคุยกับคนที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน เหมือนเพื่อนกันครับ”

คู่เราคบกันมานานเราใช้อะไรยึดมันไว้?
“ผมรู้สึกเหมือนเราคุยกันเป็นเพื่อน มีอะไรคุยกันทุกเรื่องเหมือนเขาเป็นฝาแฝดผม จะรู้เรื่องทุกอย่างกับผม เวลาไปซื้อเสื้อผ้าเขาจะรู้ว่าชอบไม่ชอบ ไว้ใจได้ ที่ผ่านมาถามว่ามีทะเลาะไหม ก็มีบ้าง ก็เรื่อยๆไม่ได้รุนแรงอะไรขนาดนั้นครับ ส่วนใหญ่เขาก็มีอารมณ์ผู้หญิงบ้างแต่ไม่มากเท่าผู้หญิงคนอื่น มีอะไรคุยกันง่ายๆมากกว่า คุยแล้วสบายใจ”

ไมาหาสู่กันทั้งสองบ้าน?
“ใช่ครับ เหมือนแม่ก็สนิทกันอยู่แล้ว เคยไปเรยเจอกันมาบ่อยแล้ว”

อนาคตเรามีเขาอยู่ในชีวิตไหม?
“ก็ยังมีเรื่อยๆสบายใจอยู่ครับ ส่วนเขาผมไม่รู้ต้องไปถามเขา เรามีเขา แต่เขามีเราหรือเปล่าไม่รู้(หัวเราะ) หวานไหมก็เรื่อยๆนะครับ คือเราชอบไปเที่ยวมากกว่า ก็สนุกดีเหมือนไปกับเพื่อนครับ ลงรูปคู่แล้วอึดอัด ดูตัวเองแล้วเลี่ยนจังเลย ถ่ายรูปเล่นมีนะแต่ไม่ได้ลง เก็บไว้”