แพท เสฎฐพันธ์ ควง พุดเดิ้ล เปิดใจหลังคว้าตำแหน่ง Mister Global Thailand 2022 ถูกมองล๊อคมง ช็อตไมค์

0
782

จบลงไปเเล้วสำหรับเวทีการเฟ้นหาหนุ่มหล่อ กับการประกวด “Mister Global Thailand 2022” เวทีเฟ้นสุภาพบุรุษแห่งแรงบันดาลใจ ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งในปีนี้ ได้แก่ แพท เสฎฐพันธ์ ทองสุข ผู้เข้าประกวด Mister Global ภูเก็ต ส่วนสูง 190 เซ็นติเมตร ได้รับรางวัลเงินสด และสายสะพายอันทรงเกียรติ โดยหลังจากชนะเวทีนี้ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมชิงตำแหน่ง Mister Global 2022 เวทีประกวดหนุ่มระดับแกรนด์สแลมของโลก จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในปีหน้า
ล่าสุด แพท เสฎฐพันธ์ ทองสุข “Mister Global Thailand 2022” ควง พุดเดิ้ล ยุพดี PD ภูเก็ต ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังทัวร์ลงหนักมาก โดยเจ้าตัวน้อมรับคำติชมและพร้อมพัฒนาตัวเอง วันที่ตนตอบคำถามเป็นไวรัล เรื่องเกาะ ทำให้คนมองว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง คืออยากจะบอกว่า คำถามนั้นมันไม่ใช่เป็นคำถามรอบตัดสิน เป็นการตอบคำถามรอบจังหวัด และอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ผลงาน และเป็นกำลังใจให้ตนเองไปเป็นตัวแทนประเทศไทยไปคว้าตำแหน่งบนเวทีโลก ซึ่งเวทีนี้ มีการเก็บคะแนนตั้งแต่เริ่มต้นประกวด ซึ่งตกก็ตั้งใจทำในทุกๆกิจกรรม

ด้าน พุดเดิ้ล ในฐานะ PD ยืนยันไม่ได้ล็อกตำแหน่ง ตนเป็น PD คอยดูแลน้อง และไม่ได้เป็นกรรมการในวันตัดสิน ดังนั้นจะมองว่าพุดเดิ้ลล็อกตำแหน่งให้น้องไม่ได้

#MisterGlobalThailand2023