ชิปปี้ ไม่นอยด์คนวิจารณ์หุ่นเหมือนแม่ลูกอ่อน แจงเอฟเฟกต์ยารักษาซึมเศร้า เผยอ้อน บอย ปกรณ์ แค่แซว

0
1124
เรียกว่าขอปล่อยผ่านและเข้าใจได้หลังมีคนวิจารณ์รูปร่างของสาวชิปปี้ ศิรินทร์ ที่ดูอวบอิ่มขึ้นมาจนมีคนทักว่าเหมือนแม่ลูกอ่อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเปิดใจยอมรับว่าเป็นผลมาจากเอฟเฟกต์การทานยารักษาโรคซึมเศร้าก่อนหน้านี้ และพยายามดูแลควบคุมฟิตหุ่นอยู่ พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจที่คนยังเชียร์ยังลุ้นกับหนุ่มบอย ปกรณ์ อยู่เพราะเจ้าตัวยังคงชอบลงรูปคู่และมีแคปชั่นหยอดฝ่ายชายอยู่ตลอดๆ

“ไม่ได้เจอกันมานาน แล้วมีโอกาสได้ทำงานด้วยกันก็เลยนิดค่ะ อ้อนตามปกติ ชิปก็แกล้งพี่หน่องเหมือนกัน เพราะว่าเหมือนเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก เปิดตัวแฟน แต่เราไม่มีไง เราก็เลยแกล้งนิดหน่อย ชิปบอกว่าวันนั้นพี่หน่องเปิดตัวแฟน ชิปไม่มีแฟนก็เลยเปิดตัวพ่อไปก่อน เพราะพี่บอยเขามีความเป็นพี่ใหญ่ มีความเตือน นี่ก็เหมือนพ่อ อะไรแบบนี้เลย เลยแกล้งเขา”

คนเชียรืเยอะ?
“ชิปก็ตามนั้นเลยค่ะ เชียร์ขึ้นไหม อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันเลยค่ะ อนาคตมีสิทธิ์ลุ้นไหม อันนี้ก็แล้วแต่พี่บอยเลยค่ะ เขามีอายุแล้ว”

เขาจีบแต่เราไม่รู้หรือเปล่า?
“ไม่นะคะ ไม่แน่ใจเลยค่ะ เพราะเอาจริงๆ ชิปเป็นคนขี้แซว เป็นคนปากดีค่ะ แต่จริงๆ แล้วก็ไม่รู้เหมือนกัน เวลาคนอื่นเข้ามา หรือเราเข้าหาเขา เราอาจจะไม่รู้ เหมือนเราชิลทุกอย่าง เรากล้าเล่นไม่ได้คิดอะไรมาก”
เราคิดไหมว่าเล่นๆไปแต่ได้จริงขึ้นมา?
“ก็ไม่ซีเรียสนะคะ”

คุยกันไหมถ้าวันหนึ่งเราไม่มีใคร มาคบกัน?
“ ไม่ได้คุยเลย ช่วงนี้เราก็โอเค อยู่กับเพื่อนเยอะด้วย ก็ไม่ต้องมีแฟน”

เปกไหม?
“ เอาจริงๆ ก็ไม่ใช่สเปกนะ ไม่ได้มีสเปกอะไรแบบนั้น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสนุก แฮปปี้ก็โอเค”

เซ้นส์ไม่บอกเหรอว่าผู้ชายจีบหรือไม่จีบ?
“ ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยขนาดนั้น เวลาเจอกันก็คุยกัน นานๆ เจอกันทีก็ไลน์หากันบ้าง ไม่ได้คุยกันทุกวัน ที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ชุดว่ายน้ำบ่อยๆ สำหรับชิปมองว่าเป็นพี่ชายที่แนะนำแบบนี้”

ตอนนี้มีคนคุยไหม?
“ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ไม่มีใครเวิร์กสักคนเลยค่ะ (หัวเราะ) คือรู้สึกว่าเราก็เริ่มโตแล้ว 27 แล้ว ก็ไม่อยากรู้สึกว่าคุยกันแล้ว ถ้าเคมีไม่ตรงกัน ก็ไม่อยากคุยให้เสียความรู้สึก ตอนนี้คุยแค่ 2 คนค่ะ ไม่นับพี่บอย”

พี่บอย ปกรณ์ เคมีตรงกันไหม?
“เคมีได้อยู่ค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าคบกันไหม อย่างที่พี่ๆ ทุกคนเชียร์ คือเราถ้ามองตัวเองเป็นคนอื่น ที่ไม่ใช่ตัวเองก็น่ารักดี แต่พอเป็นตัวเองมันก็ไม่ได้มีโมเมนต์ที่แบบ เขาจีบเราหรือเราจีบเขา เราแค่เล่นๆ แซวๆ ไปแบบนั้นตามประสาคนโสด”
ไม่เจอกันคิดถึงไหมช่วงโควืด?
“คิดถึง ก็มีแมสเสจไป บอกว่าคิดถึง พี่บอยก็จะบอก ปลอม”

ตกลงโสดไหม?
“โสดสนิทเลยค่ะ จีบได้ แต่หนูก็เลือกเยอะทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”


มีคนวิจารณ์เรื่องหุ่นเรา?
“เราเห็นก็ยังโอ้มายก๊อด แม่บ้านยังบอกเลยว่า ชิปคะ ชิปเหมือนแม่ลูกอ่อนจริงๆ เลยนะคะ เพราะว่าด้วยชุด ด้วยเข้ากล้องก็บวกความบวมเข้าไปอีก ผมสั้นด้วย ทีนี้เป๊ะเลยแม่ลูกอ่อน แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร น้ำหนักเราก็มีขึ้นมีลงเนอะ เอาจริงๆ ไม่โกรธเลย เพราะเราก็อวบๆ แบบนี้แหละค่ะ หนูก็พยายามลดอยู่ค่ะ เพราะจะเปิดกล้องเรื่องรตีลวง ก็มีเห็นคน น้อยใจไหม ชิปก็เข้าใจว่าต่างคนก็ต่างมุมมอง บางคนที่เขารู้เหตุผล หรือว่าเขาเห็นผ่านๆ คือมีหลายความคิด เราไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็เข้าใจหมดทุกคนที่ว่า”

เอฟเฟ็กต์ยาโรคซึมเศร้า?
“จริงๆ เกี่ยวนะ พอกินยามันก็ลดไปช่วงแรกๆ พอเริ่มแฮปปี้ หนูก็ถามหมอนะว่าหนูกินอะไรก็อร่อยไปหมดเลยค่ะ อ๋อ มันเป็นเอฟเฟกต์ของยา ที่ทำให้เราแฮปปี้ อะไรๆก็ดีไปหมดเลย อาการตอนนี้ดีแล้ว ไม่ต้องทานยาแล้ว ก็ไม่มีอะไรนะคะ ถ้ามีอะไรก็ไปปรึกษาหมอ แต่เราหยุดยาไปแล้วค่ะ”