“เต๋า เศรษฐพงศ์” ประกบ “นะโม” พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ร่วมบวงสรวง “ขอนแก่นลำเพลิน” เผยเรื่องรักแบบม่วน สไตล์หมอลำ

0
277

บริษัท ทริปเปิ้ลไนน์ มิคซ์แมตซ์ จำกัดได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ “ขอนแก่นลำเพลิน” และได้ทำพิธีบวงสรวงกันไปเมื่อวานก่อน ที่ Pinehurst golf club & Hotel ซึ่งนำทีมโดยพระเอกนางเอก เต๋า เศรษฐพงศ์, นะโม, อี๊ด โปงลางสะออน, ฝน ธนสุนทร, นุ้ย เชิญยิ้ม, รุ่ง รุ่งลาวัลย์ , มอด คำหมากบิน, ดอกเหมย เพ็ญนภา, ใหญ่ หน้ายาน และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงและเขียนบทโดย “บอย สิทธิชัย ผาบชมภู”

โดยภาพยนตร์เรื่อง ‘‘ขอนแก่นลำเพลิน’’ เป็นเรื่องราวเก่ียวกับหมอลำ ความรัก และวิถีชีวิตของชาวอีสาน เล่าถึงความรักของหนุ่หมอลำ “แคน” กับ “ขวัญ” “แคน” เป็นลูกชายของ”บุญเกิด” หนุ่มอีสานโรแมนติกท่ีมีวงดนตรีหมอลําเล็กๆ ไว้รับงานช่วงว่างเว้นจากการทําไร่ทํานา “ขวัญ” เป็นลูกสาวคนเดียวของผู้ใหญ่บ้าน “สมหมาย” เป็นท่ีหมายปองของหนุ่มๆ ในหมู่บ้านด้วยหน้าตาที่มีเสน่ห์ เพราะเหตุน้ีจึงทําให้ผู้เป็นพ่อหวงลูกสาวคนน้ีมากมาย และ “ดวงใจ” ผู้เป็นแม่จอมขี้งกอยากให้ลูกสาวได้แต่งงานกับคนรวยๆ เท่านั้น

ขวัญมีลูกพี่ลูกน้องท่ีสนิทกันมาต้ังแต่สมัยเด็กๆ คือ “แป๋ว” คนท่ีคอยไกล่เกลี่ยต่อรองคิดแผนการเพื่อช่วยให้ขวัญไปเจอกับแคนหรือทํากิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากงานท่ีบ้าน แป๋วยังแอบชอบ “จ่อย” ผู้เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของแคน นอกจากนั้นยังมี ”แป้ง” แม่ค้าขายไก่คนท่ีคอยเข้าใจ และอยู่เคียงข้างแคนไม่ว่าจะเจอกับเหตุการณ์อะไรในกลุ่มเพื่อนๆ ยังมี “ธงชัย” ลูกชายปลัดอําเภอท่ีตามชอบขวัญและเป็นมารหัวใจของแคน

บทสรุปเรื่องราวของหนุ่มเต้นกินรํากินกับลูกสาวผู้ใหญ่บ้านจอมดุจะลงเอยแบบใดจะสุขสมหวังหรือไม่ติดตามใน “ขอนแก่นลำเพลิน” ที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้