แบงค์ ธิติ ไม่ติดใจ เจ้าขุน ยันน้อง เชื่อได้บทเรียนแล้ว ยิ้มคนแซวซิกแพ็ก แฟนไม่หวง

0
727

 

ออกมาเปิดใจเคลียร์ทางฝั่งของตัวเองบ้าง สำหรับหนุ่มแบงค์ ธิติ หลังเกิดดราม่าชามโตบนเวทีชก 10FIGHT10 ระหว่างคู่ชกรุ่นน้องเจ้าขุน จักรภัทร ที่คนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องการแสดงออกไม่เหมาะสม โดยหนุ่มแบงค์เผยไม่ติดใจอีกฝ่าย และเห็นใจที่ถูกโจมตี ส่วนตัวไม่คิดจะเกิดดราม่า เพราะหลังจากลงเวทีมาก็คุยกันปกติ แถมยังชื่นชมในความตั้งใจของรุ่นน้อง และเชื่อว่าจากเหตุการณ์นี้คงได้บทเรียนมากพออยู่แล้ว

ช่วงนี้ถอดเสื้อเก่ง ?
“ครับ (หัวเราะ) พอดีรูปที่ได้จากวันนั้นมันค่อนข้างเยอะ จริงๆ ก็ยังไม่ค่อยหมดเลยยังมีอีกหลายๆ คนที่อยากขอบคุณ คือจริงๆ ก็อยากใส่เสื้อถ่ายแหละแต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เพิ่งต่อยเสร็จเลยยังไม่ได้ใส่เสื้อ”

คนชื่นชมเรื่องกล้ามท้องเยอะเลย ?
“ขอบคุณมากครับ จริงๆ ก็รู้สึกดีใจนะครับ เพราะเหมือนเราก็พยายามทำหุ่นเราให้มันดูโตขึ้นด้วยจากเมื่อก่อน เพราะว่าเราอยากจะได้รับโอกาสรับบทบาททางการแสดงที่โตขึ้นด้วยครับ”

หลังจบ 10 Fight 10 ฟีดแบคที่กลับมาหาเราเป็นอย่างไรบ้าง ?
“โห..จริงๆ ผมตกใจมากเลยนะครับ เพราะว่าหลังจากเราต่อยเสร็จมีคนฟอลโลว์อินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเยอะมาก มีคนติดตามเราเพิ่มมากขึ้นเยอะเลย จริงๆ ก็ตกใจมากเลยครับ”

แต่ก็มีดราม่าพอสมควร ได้เข้าไปอ่านบ้างไหม ?
“ก็พอทราบบ้างครับ แต่มันก็แล้วแต่กรณีกัน บางอย่างมันมีภาพออกมาแค่นิดเดียว เราก็ไปตัดสินเขาไม่ได้ว่ามันเป็นยังไง”

มันมีดราม่าที่เราพยายามจะยื่นมือไปจับมือเจ้าขุน แต่เจ้าขุนไม่ยอมจับมือเรา สถานการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร ?
“ผมกับน้องจับมือกันบ่อยมากเลยนะครับ แต่ว่าตอนนั้นมันอาจจะเป็นจังหวะที่น้องเขากำลังคุยกับใครสักคน แล้วผมจะไปจับอะไรอย่างนี้มั้งครับ แต่ทุกครั้งที่ผมยื่นมือไปก็รู้สึกว่าจะจับกันตลอดเลยนะครับ”

ส่วนตัวเราพอได้เข้าไปอ่านดราม่าแล้วรู้สึกอย่างไร เพราะคนโยงเราเข้าไปด้วย ?
“ส่วนตัวเราไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ แต่ว่าในมุมผม ผมรู้สึกสงสารน้องเหมือนกันนะ เพราะบางอย่างคือคนเราอาจจะไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น แต่การที่โดนสังคมหรือโซเชียลมาด่าเยอะขนาดนั้น ผมก็เป็นกำลังใจให้น้องเขาเหมือนกัน เพราะเรารู้สึกว่าบางอย่างน้องก็คงจะได้เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้เยอะมากๆ แล้วครับ”

ในวันนั้นเรารู้สึกกระอักกระอ่วนบ้างไหม ?
“ผมกับน้องเหรอครับ ไม่เลยครับ หลังจากที่เราต่อยกันเสร็จ เราก็เป็นเหมือนพี่น้องกัน เหมือนที่น้องเขาออกมาโพสต์ว่าเหมือนได้พี่ชายอีกคน ผมก็รู้สึกว่าผมได้น้องชายมาอีกคนหนึ่งเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ต่อยเสร็จเราก็ได้คุยกัน ได้ทำความเข้าใจกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราได้แลกเปลี่ยนกันว่าเราซ้อมมาเป็นยังไง เราก็ให้กำลังใจกัน แต่ละคนมันก็ทำเต็มที่มากๆ แล้ว มันก็มีคนที่ผิดหวัง และมีคยที่ดีใจกับสิ่งที่ได้รับ”

โมเมนต์ของเราในวันนั้น ตลอดการชก จนเสร็จสิ้นการชก เราไม่คิดว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้น ?
“ใช่ครับ เพราะว่าส่วนตัวผมเราไม่รู้ว่าแต่ละฝ่ายทำอะไรกันลงไปบ้าง แต่เราก็รู้สึกว่าเรากำลังอินการกับซ้อมมาทั้งหมด 3 เดือน และได้มาขึ้นชกกับน้องเขา และเราไม่ได้อินกับการชนะ แต่เราอินกับที่เราผ่านตรงนี้มาด้วยกันแล้วนะ เราทำตรงนี้สำเร็จแล้ว และเราจบตรงนี้ เราเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้แล้ว”

เขาได้มีขอโทษเราหลังจากจบการชกไปไหม ?
“มีๆ ครับ นอกจากบนเวทีเราลงมาก็ได้คุยกันด้วย ผมก็ได้ขอโทษน้องเขา เพราะสิ่งที่เราทำบนเวที บางทีเราก็ไม่ได้อยากจะทำขนาดนั้น แต่พอมันถึงจังหวะที่เราต้องทำ มันเป็นเกมส์ครับ พอเราจะจบมันได้เราก็ต้องรีบจบด้วย”

มีช็อตที่น้องลงไปกราบเราด้วย ?
“ตอนนั้นเรารู้สึกว่าไม่ต้องกราบพี่ เพราะว่าเราก็เคารพน้องเขาเหมือนกันที่น้องเขาตั้งใจซ้อมมากๆ เอาจริงๆ น้องเขาเก่งมากเลยนะ ผมยอมรับเลยว่าการที่น้องเขาอายุ 16 แล้วน้องมีความขยันตื่นไปซ้อม ตื่นไปวิ่ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับสำหรับการซ้อมมวย ผมเองยังมีท้อเลยว่าทำไมมันเหนื่อยขนาดนี้กับกีฬาชนิดนี้ ผมยอมใจน้องเขามากที่น้องเขากล้าที่จะมาอยู่โปรเจ็กต์นี้ กล้าที่จะเอาตัวเองเข้ามา และทำให้ทุกคนได้เห็นว่าน้องเขาก็เป็นนักกีฬาที่เก่งคนหนึ่งเลย”

จากความฮอตของเรา คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ?
“(หัวเราะ) ครับ”

มีเมียเยอะไหม ?
“ก็…(หัวเราะ) ไม่ๆ ครับผม ก็ดีใจครับและเราก็ไม่คิดว่ากระแสมันจะมาทางด้านนี้เพราะเราเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าหลังจากที่เราชั่งน้ำหนักจะมีคนเอารูปเราไปใช้ต่างๆ นานา หมายถึงว่าเอาไปลงทวิตเตอร์”

คิดท่ามาก่อนไหมว่าเราจะทำท่านี้ ?
“ตอนแรกผมก็เอ๋อๆ เขาก็บอกว่าให้เบ่งกล้ามเหมือนที่พี่ๆ เขาทำมาทุกคน เราก็โอเค”

เห็นแบงค์บอกว่าจะไม่ถอดอีกแล้วจะถอดแค่ในละครอย่างเดียว?
“ผมก็แซวเล่นๆ แต่อาจจะมีผลงานที่ต้องถอดบ้าง”

ล่าสุดมีคลิปออกกำลังกายของเราที่คนแคปมาเฉพาะอินเนอร์หน้า ?
“ผมเห็นแล้ว (หัวเราะ) เอาจริงๆ ผมก็แอบตกใจเหมือนกัน พอมันออกมาแค่นั้นมันก็รู้สึกแบบ (หัวเราะ) เขินนะ เพราะว่าคลิปนั้นมันก็ออกมานานแล้ว และตอนนั้นคือผมกำลังลากเวทอยู่สักอย่าง ด้วยความที่เวทมันหนักหน้าตาเราก็ต้องออกมาเป็นแบบนั้น”

คนจินตนาการไปไกล ?
“ครับ (ยิ้ม)”

ความฮอตของแบงค์ก็เลยทำให้มีการเปิดวาร์ปแฟนเรา?
“ครับ จริงๆ เขาก็ดีใจด้วย ดีใจตั้งแต่ผลการแข่งขันออกมาแล้วที่เราชนะ และเขาก็ดีใจที่มีคนรักเรามากขึ้น เขาก็คอยซัพพอร์ตเรานั่นแหละ”

เขาหวงไหม ?
“ไม่เลย เขาเข้าใจ”

กังวลไหมว่าจะมีปัญหาระหว่างแฟนคลับที่ชอบเรา กับแฟนเรา?
“ก็…คือจริงๆ เราเองก็ไม่ได้ปิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และอีกอย่างคือทางแฟนเราเขาก็โอเค คอยให้กำลังใจเรา เหมือนว่ามีคนมารักเรามากขึ้น เขาก็ดีใจไปด้วย”

ก็คือยังไม่ได้มีฟีดแบคในทางที่ไม่ดี อย่างการโดนคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดีใช่ไหม ?
“ยังๆ ไม่ได้มีอะไร”