“ดาว มยุรี” หมดกรรม เจอหมอดี ผ่าหน้าจนสวย ยุติบูลลี่หน้าเอเลี่ยน

0
137

เป็นกระแสโด่งดังเลยทีเดียว หลังจาก “ดาว มยุรี” ตัดสินใจทำศัลยกรรมแก้ไขใบหน้าอีกครั้ง หลังจากที่เคยผ่าตัดมาแล้วถึง 17 ครั้ง ซึ่งดาว มยุรี นั้นมีปัญหาการฉีดสารเหลวซิลิโคลนเข้าที่ใบหน้า ทำให้ใบหน้าผิดรูป โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้แก้ไขกับ UD Clinic และใช้ทีมแพทย์ถึง 4 ท่านในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหา ล่าสุดก็ได้มีการแถลงข่าว เปิดหน้าของ ดาว มยุรี โดยมี คุณโบว์ ชลฑิชา ศรีทอง ประธานกรรมการบริษัท ยูดีคลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ร่วมแถลงพร้อม นายแพทย์กรณ์ ลิมปกรณ์ แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดศัลยกรรม นอกจากนั้นแล้วก็ยังทีมแพทย์ นายแพทย์พงศ์ปณต เกียรติทับทิว และ นายแพทย์มารุต เลาหริโรจน์ ซึ่งดาว มยุรีก็ได้กล่าวว่า

“ที่ผ่านมาดาวได้ผ่าตัดแก้ไขใบหน้ามาถึง 17 ครั้ง แต่การผ่าครั้งนี้ที่ UD Clinic ได้ผลรับดีที่สุดตั้งแต่เคยทำมา พอใจกับหน้าใหม่นี้มาก คุณหมอเก่งมาก ก็ทำการผ่าตัดดึงหน้ากระชับใบหน้า และแก้ไขคาง ตอนนี้ดาวรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ดีใจมากๆ ที่ได้เจอหมอที่ดี ที่ทำให้การทำศัลยกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ดาวเชื่อในเรื่องของเวรกรรม ก่อนหน้านี้หมอดูเคยทักว่า ในอดีตชาติเราเคยไปทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งหน้าเละเสียโฉม ชาตินี้เราก็ต้องรับตรงนี้ไป และเราก็หมั่นทำบุญให้กับเขา ล่าสุดก็ไปบวชเพื่ออุทิศบุญให้เขา และทำให้เราได้มาเจอกับ UD Clinic ได้หมอเจอหมอที่ดี ดาวเชื่อว่า อานิสงส์ในการทำบุญมาโดยตลอด ทำให้เจ้ากรรมนายเวรอภัยให้ดาว ทำให้ดาวได้เจอหมอที่ดี”

ด้าน นายแพทย์กรณ์ ลิปกรณ์ ก็เผยว่า ในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ ได้ทำการดึงหน้าให้กับดาว มยุรี และแก้ไขคางโดยการยกกระชับ ให้มีคางที่เรียวขึ้น โดยไม่ได้มีการเลาะซิลิโคลนที่คางออก เพราะการเลาะซิลิโคลนออกอาจจะทำให้บริเวณคางเป็นหลุม ทำให้หน้าผิดรูปยิ่งขึ้น จึงใช้วิธีกระชับคาง ประกอบกับการฉีดสลายสารเหลว นอกจากนั้นแล้วก็ยังทำหัตถการด้านการร้อยไหมยกกระชับกรอบหน้า ทำให้ใบหน้ามีความเรียวและกระชับมากขึ้นมี คุณโบว์ ชลฑิชา ศรีทอง ประธานกรรมการบริษัท ยูดีคลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เผยถึงการทำศัลยกรรมหน้าของดาว มยุรี ว่า เป็นเคสที่ยาก ผ่านการแก้ไขมาหลายครั้ง แต่ก็อยากทำให้สำเร็จ ทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ดาว มยุรีได้มีใบหน้าที่สวยงามกลับมาเหมือนเดิม พร้อมทั้งยังได้เตือนสาวๆ ที่ต้องการเสริมความงาม ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดี เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับ UD Clinic นั้นตอนนี้มีสาขาครอบครัวทั่วประเทศ 8 สาขา คือ UD Clinic อุดรธานี , UD Clinic อุบลฯ , UD Clinic นครราชสีมา 2 สาขา , UD Clinic ตึก GMM Grammy กรุงเทพ , UD clinic สุรินทร์ , UD Clinic ขอนแก่น , UD Clinic เชียงใหม่

นอกจากนั้นแล้ว “เฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล” (นักแสดงน้องใหม่) และ “ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์” ก็ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับหน้าใหม่ของ ดาว มยุรี / สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บุ๊ค ปริญญา จันทร
080-2894495