“คริสติน สก็อตต์ โธมัส” – “ชารอน ฮอร์แกน” 2 นักแสดงสาวคุณภาพ โชว์ประสานเสียงจริง ในหนังฟีลกู้ด เสียงเพลงพวกเธอส่งต่อกำลังใจคนทั้งโลก ใน MILITARY WIVES

0
773

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องตรึงใจ บทเพลงเสริมพลังใจ MILITARY WIVES” ยังมีหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน คือ การได้สองนักแสดงหญิงคุณภาพมารับบทนำ! ไม่ว่าจะเป็น “คริสติน สก็อตต์ โธมัส” ผู้เคยฝากฝีมือยอดเยี่ยมจนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The English Patient อีกทั้งยังเคยโชว์ศักยภาพผ่านผลงานที่คอหนังรู้จักเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น The Horse Whisperer, Gosford Park และ Darkness Hours ซึ่งครั้งนี้เธอก้าวมารับบทเป็น “เคท” ภรรยาของนายทหารที่ไปออกรบในอัฟกานิสถาน ภายนอกเป็นคนที่ดูมีแบบแผนในชีวิต เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง แต่จริง ๆ แล้ว เธอซ่อนความเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกชาย และต้องรับมือกับความวิตกจริตเหมือนกับภรรยาทหารคนอื่น ๆ เธอจึงก่อตั้งกลุ่มประสานเสียงขึ้นมาเพื่อใช้เสียงเพลงส่งกำลังใจเยียวยาทุกคน ร่วมกับ “ลิซ่า”  คุณแม่สุดเฮี้ยวที่ต้องดูแลลูกสาวสุดแสบในขณะที่สามีไปออกรบ

โดยบทบาท “ลิซ่า ก็ได้นักแสดงสุดแกร่งทั้งในและนอกจออย่าง “ชารอน ฮอร์แกน” เธอเก่งรอบด้านทั้งการแสดง เขียนบท และกำกับ แฟน ๆ อาจจะรู้จักเธอจากซีรีส์ยอดฮิต Catastrophe แต่ในเรื่อง MILITARY WIVES” นี้ เราเชื่อว่าใคร ๆ ต่างต้องจดจำเธอเป็นอย่างดีเช่นกัน ซึ่งฮอร์แกน ได้เล่าถึงความรู้สึกที่มีโอกาสแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ฉันอิ่มเอมหัวใจมาก ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรกฉันร้องไห้ออกมาเลย มันดีที่ได้เห็นผู้หญิงฟันฝ่าอุปสรรคที่พวกเธอต้องเผชิญไปด้วยกัน ทุกวันนี้ผู้หญิงต้องพยายามหนุนหลังกันและกัน เพราะถ้าเราไม่ช่วยกันก็คงไม่มีใครแล้ว มันเปิดการโลกใหม่ให้ฉันเลย ตอนถ่ายทำเราถ่ายทำในค่ายทหารจริง ๆ และได้ทำความคุ้นเคยกับภรรยาทหารตัวจริงที่ช่วยอาสารับบทเป็นตัวประกอบให้หนัง เราไปปาร์ตี้กันที่บ้านของพวกเขา เราแบ่งปันเรื่องราวให้กันและกัน แต่พวกเขาไม่เคยบ่นเลยนะที่ต้องอยู่คนเดียวเป็นเวลานาน ๆ พวกเขามองโลกในแง่ดี รอวันที่ได้เจอสามีอีกครั้ง

ในเรื่องต้องร้องเพลง ถ่ายทอดออกมาให้เป็นธรรมชาติ  เราไม่ได้ซ้อมกันจนล้า ผู้กำกับไม่ต้องการให้มันออกมาเนี้ยบเกินไป แค่ปล่อยให้มันเป็นไปตามจังหวะธรรมชาติ นอกจากนี้เพลงประกอบที่ใช้ในภาพยนตร์มาจากยุค 80 ผลงานของศิลปินเช่น Tears For Fears, Cyndi Lauper, Yazoo และ Human League” 

เตรียมพบกับพลังทางการแสดงและเสียงเพลง จากสองนักแสดงสาวคุณภาพ “คริสติน สก็อตต์ โธมัส” และ “ชารอน ฮอร์แกน” ในภาพยนตร์ฟีลกู้ดที่จะส่งกำลังใจต่อคนทั้งโลก “Military Wives คุณเมียขอร้อง คอนเฟิร์มด้วยคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 88แฟนไทยรอเลย12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Military Wives คุณเมียขอร้อง – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/kZplyn2fLvA

คลิปพิเศษ “Only You” จากหนังฟีลกู้ดแห่งปี #MilitaryWives: https://youtu.be/rq6GDbDpoA8