“เอ ศุภชัย”เปิดตัว “A SECRET COLLAGEN” คอลลาเจนที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดไว้ด้วยกัน

0
236

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ A SECRET MULTI COLLAGEN PLUS VITAMIN หรือ A SECRET COLLAGEN ในงานที่ชื่อว่าA Whole New Definition of Youth – with A Secret Collagen นิยามใหม่แห่งความเยาว์วัยด้วย A Secret Collagen โดยในงานนอกจากจะมี ซุปตาร์คนดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ในนามของซีอีโอ คนเก่ง บริษัท เอ เมตาเวิร์ส จำกัด เจ้าของสินค้าแล้วก็มีกลุ่มผู้บริหาร ภญ.สิริภัค กนกพรวรกมล, คุณวลัยลักษณ์ จันทวงศ์ และ ดร.อริย์ธัช สนัย รวมทั้งที่ปรึกษาคนเก่ง คุณผึ้ง ศุภมาส อิศรภักดี บุคคลสำคัญที่ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ A Secret Collagen มาร้องเพลง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” คู่กับพี่เอด้วย นอกจากนี้ยังมี กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ มาเซอร์ไพรส์ร่วมทำเมนูสูตรพิเศษ ม็อกเทล ที่มีส่วนผสมของ A Secret Collagen ให้แขกในงานได้ชิมกัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตเพลงพิเศษให้ทุกคนฟังอย่างมีความสุข โดยงานนี้มี ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล เป็นพิธีกร

เอ ศุภชัย เปิดใจ ถึงการตัดสินใจลงทุนเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ A Secret Collagen ว่า

คือก่อนจะผลิตคอลลาเจนกล่องนี้ขึ้นมา ต้องศึกษา ต้องคุยกับเภสัชกรเกือบปี และผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายถึงประโยชน์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์  A Secret Collagen ให้สามารถตอบโจทย์ทุกอย่าง ในกล่องเดียว คือตัวพี่เอเองอยากจะผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ด้านการดูแลทั้งด้านสุขภาพ ความงาม ชะลอวัยบำรุงข้อต่อและทุกส่วนในร่างกาย ปรับสมดุลย์ดูแลตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า จึงได้ตัดสินใจผลิต Collagen ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีคอลลาเจนครบทั้ง 3 ชนิด ทั้งบำรุงผิว เล็บ ผม กระดูก ข้อเข่า และมีวิตามินสารสกัดหลักรวม 17 ชนิด ที่เป็นศาสตร์แห่งการชะลอวัย บำรุงร่างกาย ลดการหดสั้นของเทลเมียร์ ให้ครบทุกการดูแล จบในกล่องเดียวเลย คืความสาว ย้อนความสวย ลดความเสื่อม เพิ่มความแข็งแรงของระดับเซลล์ คือประโยชน์ของคอลลาเจนกล่องนี้มากมาย พี่เอมั่นใจถึงได้ยอมทุบกระปุกเป็นเจ้าของเอง กล้าที่จะเป็นซีอีโอ เพราะมั่นใจในสินค้ามาก พี่เอ ไม่ได้พูดเกินจริงเลย แต่อยากให้ลองมาทดลองซื้อไปทานกันดูค่ะ”

ใครอยากสุขภาพดี ใครอยากสวย ใครอยากอ่อนวัย รีบทักไปที่ตัวแทนจำหน่าย ของพี่เอทุกคนเลยนะคะ หรือ Line : @asecret ด่วนด่วนค่ะ