อ้ายฉีอี้ (iQIYI) จับมือ มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล สนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ดันซีรีส์ Be Mine. Super Star พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง ดังไกลทั่วโลก!!

0
259

คุณป๊อปปี้ ผ่านศึก ผอ.อ้ายฉีอี้ (iQIYI) จับมือ มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล สนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ดันซีรีส์ Be Mine. Super Star พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง ดังไกลทั่วโลก!!!!!

เรียกว่าเป็นแพลตฟอร์มระดับท็อปในยุคนี้ สำหรับ อ้ายฉีอี้ (iQIYI) ในฐานะ Global platform โดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) ได้แท็กทีมกับ 2 ผู้บริหารคนเก่ง คุณโจ้ จตุพล สุธีสถาพร


ประธานกรรมการบริหาร บริษัทมีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ คุณหลุยส์ อัษฎา เทพยศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอลิตี้พลัส ไบโอเมดเทค จำกัด ได้ร่วมกันผลักดันคอนเทนด์ไทย ขยายออกสู่ตลาดต่างประเทศ

ในส่วนของซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” (Be Mine. Super Star ) กำกับการแสดงโดย เดวิด บีแกนเดอร์ ออกอากาศทางช่อง3 เริ่มออกอากาศไปแล้ว ep.แรก เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยละครมีความยาวทั้งสิ้น 12 ตอน

สามารถรับชมได้ทั้งบนแอปพลิเคชัน iQIYI และบนเว็บไซต์ www.iQ.com ทุกวันจันทร์ เวลา 23.15 น. และ สำหรับสมาชิก iQIYI VIP จะได้รับซีรีส์เวอร์ชัน UNCUT ที่มีบน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น รวมถึงจะได้ดูคลิปพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่นักแสดงมาทำ reaction ตอนต่างๆ หรือ เบื้องหลังกองถ่าย ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน