ป้อง โวธุรกิจรุ่ง ลั่นยอมเจ๊ง ดีกว่าทะเลาะกับเพื่อน เผยเตรียมมีละคร2เรื่องหลังพักไปนาน

0
782

ป้อง โวธุรกิจรุ่ง ลั่นยอมเจ๊ง ดีกว่าทะเลาะกับเพื่อน เผยเตรียมมีละคร2เรื่องหลังพักไปนาน

 

 

ห่างหายจากงานละครไปนาน สำหรับพระเอกหนุ่มป้อง ณวัฒน์ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัพเดทกำลังมีละครมนปีนี้มห้แฟนๆ ได้ติดตามถึง 2 เรื่องเรียกว่าหายคิดถึงกันเลยทีเดียว พร้อมกับอัพเดทถึฃธุรกิจอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่ตอนนี้กำลังไปด้วยดี ยันไม่หวั่นมีปัญหากับเพื่อนร่วมหุ้น

ถามถึงธุรกิจอาหารเสริมเวย์โปรตีน?
“ที่ทำกับเพชรจ้า ก็ดีนะครับ อาจจะไม่ได้หวือหวา แต่ค่อยๆเติบโตขึ้นช้าๆอย่างมั่นคง ก็โอเคครับ เวจ์กับธุรกิจกุ้งมันคนละแบบเทียบกันไม่ได้ เวย์ก็จะเป็นตัวของเราเพราะเราเล่นฟิตเนสตลอดอยูาแล้ว บางทีกินเวย์หลายๆแบรนด์แล้วรู้สึกว่ารสชาติหรือสารอาหารมันไม่ถูกใจทเลยคุยกับเพชรจ้าว่าทำเหอะ อยากกินแล้วเราถูกใจครับ ยังไม่หวานเยอะ ชาเขียวในท้องตลาดก็ไม่ค่อยมี เพราะผมชอบกินชาเขียวก็ลองๆดูครับ”

ธุรกิจเรามีกี่ตัว?
“ไม่เยอะๆ 2-3 ตัวปกติครับ ก็หุ้นๆกับเขา ยังไม่ได้เป็นป๋าก็ทำไปเรื่อยๆมีความสุขทุกวันที่ทำ อย่าไปคิดถึงตัวเงินมาก เพราะว่างั้นกว่าจะมีความสุขก็ต้องรอมีตัวแล้วถึงจะมีความสุขใช่ไหม ผมว่าระหว่างทางที่ทำงานสนุกไปด้วย ก็กำไรชีวิตแล้ว”

ยังอยากหุ้นกับเพื่อนอยู่ ไม่อยากทำเอง?
“ก็เวลาด้วย เราเป็นนักแสดงด้วยอาจจะไม่ได้ชิลมาก ถ้ามีหุ้น มีผู้เชี่ยวชาญช่วยคิด ช่วยแชร์ความเสี่ยง เผื่อเจ๊งก็จะได้เจ๊งด้วยกัน (หัวเราะ) เจ๊งคนเดียวก็เหนื่อย ถ้าดีก็ดีด้วยกัน ก็สนุกดีครับ ผมคุยกับเพื่อนแล้ว ผมทำธุรกิจเจ๊งดีกว่า ดีกว่ามานั่งโกงมานั่งมีปัญหากัน ผมไม่ชอบ เจ๊งยังจะดีซะกว่า ถ้าเป็นผมคิดนะ”

ก็คุยกันไปเลยเรื่องเงิน?
“มันก็เป็นสัญญาปกติที่ทำกัน แต่เน้นเสมอว่าทำกับใครก็ตาม ไม่เอาทะเลาะนะ เจ๊งไม่ว่านะ ไม่อยากทะเลาะกัน ผิดใจกัน”

อยากทำตัวไหนกับใครเพิ่มไหม?
“ตอนนี้ก็ยังนะ ยังมีร้านอาหารอยู่ แล้วก็รอดูเวย์ ถ้าทำอาจจะออกรสใหม่ หรือแนวใหม่แต่ยังเป็นสินค้าในไลน์เดิมอยู่ครับ”

งานละครตอนนี้ ?
“หยุดมานานเนอะ ตั้งแต่เมีย กำลังจะเปิด 2 เรื่อง ก็ยากเหมือนกัน อาจจะต้องทุ่มเทให้กับมันเหมือนกัน “

อย่างกับพี่กบไม่เคยร่วมงานกัน?
“ ไม่เคย ทั้งคู่ครับ กับ แต่ก็รู้จักกันอยู่แล้ว พี่กบรู้จักตั้งแต่ดาวพระศุกร์ ก็ได้ร่วมงานสักที เห็นมานาน ก็ดีใจได้ร่วมกันสักที “

เรื่องบทเป็นยังไงบ้าง?
“ ก็อย่างคุณกบก็พลิกบทบาทตัวเองเหมือนกัน เดี๋ยวไว้รอดูว่าเป็นยังไง “

มีคุยส่วนตัวหรือยัง?
“ก็มีเวิล์คช็อป ก็ดูว่าไหวไหม เลี้ยงลูก ว่างไหม แซวนาง อย่างกบก็ไม่ได้รับละครบ่อย ก็คุยกันแล้วว่าบทน่าสนใจ เรื่องก็น่าสนใจ นางถึงยอมเล่น “

ถามถึงลอนดอนเป็นยังไงบ้าง?
“ ดีครับ ไปกับคิงพาวเวอร์ ไปดูเลสเตอร์เตะแมทสุดท้ายของฤดูกาล จริงๆโชคดีได้ไปบ่อย อากาศดีครับ เย็นกว่าบ้านเรา สบายๆ “

เป็นแมทในฝันไหม?
“ ไปดูแบบนั้นคือวีไอพีมากๆ นั่งกับคุณป๊อบเลย ถึงอากาศหนาวแต่เบาะอุ่น แล้วใกล้ชิดนักเตะ พอจบเกมสุดท้าย เราก็มีโอกาสไปเดินๆดูบรรยากาศด้วย ก็รู้สึกดี ถ้าเจ้าของไม่ใช่คนไทยคงไม่ได้ไป “