“สุเชาว์ พงษ์วิไล” ห่วงโควิด19 ระบาดหนัก แท็คทีม “นิชานันท์” ส่งกำลังใจให้คนไทย 

0
480

ดารารุ่นใหญ่วัย 75 ปี สุเชาว์ พงษ์วิไล” ผู้รักการปั่นจักรยานออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ มาอัปเดตชีวิตในช่วงที่โควิด-19 ระบาด จนไม่สามารถออกไปไหนมาไหนนอกบ้านได้ เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเป็นผู้สูงอายุ ทำให้ต้องออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน และเซฟสุขภาพอย่างหนัก แต่ก็รู้สึกอุ่นใจมากขึ้นเพราะมี ฟ้าทะลายโจร แคปซูล แบรนด์นิชานันท์ ติดบ้าน พร้อมทั้งแสดงความรู้สึกเป็นห่วงคนไทย และส่งกำลังใจผ่านคลิปขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพและเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

“สวัสดีครับผมสุเชาว์ พงษ์วิไล ปัจจุบันผมอายุ 75 ปีแล้วนะครับ ช่วงนี้ก็อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าโควิด -19 กำลังคุกคามคนทั้งโลก โดยเฉพาะคนสูงอายุ และคนที่มีโรคประจำตัว ช่วงนี้ผมไม่สามารถไปออกกำลังกายนอกบ้านได้ เพราะโควิด-19 กำลังระบาด ที่ทำได้ดีที่สุดก็คือการออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้าน  และผมก็ได้เตรียมยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร แคปซูล ไว้ด้วย ซึ่งตอนนี้ราชกิจจานุเบกษาได้ประกาศให้ฟ้าทะลายโจร อยู่ในบัญชียาหลักแห่งชาติ ด้านสมุนไพร พ.ศ.2564 จากผลการศึกษาวิจัยพบว่า ฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาของฟ้าทะลายโจร มีสาระสำคัญที่เรียกว่าสารแอนโดกราโฟไลด์ที่ช่วยยับยั้งการแบ่งตัวของไวรัสได้ในทุกระยะอาการ ช่วยยับยั้งอาการอักเสบ และช่วยรักษาอาการไอเจ็บคอ  ป้องกันและบรรเทาหวัด ซึ่งฟ้าทะลายโจรในท้องตลาดช่วงนี้มีขายเยอะมาก มีทั้งของจริงและของปลอม ต้องระวังกันด้วยนะครับ สำหรับผมเลือกฟ้าทะลายโจร สมุนไพรแบรนด์นิชานันท์ จากศูนย์สมุนไพรพิมพาเภสัช ตามเลขทะเบียนยา G394/63 เพราะผมมั่นใจในแบรนด์และมั่นใจในศูนย์สมุนไพรที่ผลิต ที่สำคัญทางแบรนด์ให้ข้อมูลและแนะนำดีมากๆ ใครที่สนใจสมุนไพรฟ้าทะลายโจร แบรนด์นิชานันท์ สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญได้ทาง Line: @nichaherb และ Facebook : by nichaherb  สุดท้ายนี้ผมขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”

รุ่นใหญ่ “สุเชาว์ พงษ์วิไล” แท็คทีม ฟ้าทะลายโจร “แบรนด์นิชานันท์” ออกมาส่งกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 นี้ ไปด้วยกัน ช่วงนี้แม้จะเลวร้ายแต่ก็ขอให้ทุกคนสู้ๆ