“อู๋-สมิทธิ” ฉีกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหน้าเงิน ใน “ทิวาซ่อนดาว”!! รับแตกต่างจากเดิมแต่มีเอกลักษณ์…อย่างลงตัว

0
968

 

หนุ่มหน้าหวานกับเอกลักษณ์การแสดงที่น่าจับตามองอีกคนอย่างหนุ่มโสดในฝัน (CLEO)
“อู๋ สมิทธิ”
ที่ควบละคร “ทิวาซ่อนดาว” ของผู้จัดคนก่ง “สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก” จากค่าย กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวมาตอนแรกก็เล่นใหญ่เว่อร์ จนพาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่EPแรก ต่างกับคาแรคเตอร์ที่เคยเล่นแต่ยังคงความเป็นหนุ่มอารมณ์ขันได้เป็นอย่างดี ในบทบาทของ “สมชาย” เพื่อนสนิทกับ ชมดาว(ชิปปี้ ศิรินทร์) มีความฝันอยากเป็นดารา คอยช่วยชมดาวขายของออนไลน์ เป็นคนฉลาดแกมโกง ไม่ซื่อตรงคิดรวยทางลัด เลยก่อความเดือดร้อนให้ชมดาวพลอยติดร่างแหไปด้วย แต่ก็รักและจริงใจกับชมดาว เรื่องราวของการผจญภัยสุดโรแมนติกระหว่างสาวสวยผู้ทะเยอะทะยานและหนุ่มพลัดถิ่น โคจรให้มาเจอกันบนเกาะกลางทะเล และความผูกพันค่อยๆ ก่อกำเนิดขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลาง โลกภายนอกที่วุ่นวาย

งานนี้เมื่อเจอกับหนุ่ม “อู๋-สมิทธิ” ไม่พลาดที่จะเรียกมาถามถึงความรู้สึกถึงการแสดง โดยหนุ่มหน้าหวานได้เปิดใจว่า ได้เล่นอะไรที่แบบหลากหลายมากอย่างทิวาซ่อนดาว บทแบบนี้ผมก็ยังไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นหนุ่มบ้าเงินทำทุกอย่างเพื่อเงิน เรื่องนี้ผมเล่นใหญ่มาก เล่นเยอะกว่าปกติที่เคยเล่นมา ใช้พลังเยอะกว่าเรื่องที่เคยเล่นมา เรื่องนี้เหมือนจะเป็นคนดีนะครับแต่ก็มีบ้างที่แอบร้าย เพราะเราต้องการเงิน ผมว่าละครเรื่องนี้ยากจะคาดเดามากๆ เลยครับ ก็อยากจะฝากละคร ทิวาซ่อนดาวด้วยครับ เป็นละครแนวใหม่ที่ครบรส ผมว่าละครเรื่องนี้ให้แง่คิดที่ดีต่อผู้ชมและเป็นอีกเรื่องที่ผมภูมิใจในเรื่องนี้

ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา สำหรับหนุ่ม “อู๋-สมิทธิ” ใน “ทิวาซ่อนดาว” ละครโรแมนติกผจญภัย เรื่องราวจะสนุก เข้มข้นขนาดไหนติดตามได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง3 กด33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่โซเชียลมีเดีย Ch3Thailand