“อ๋อม – โบว์” ครั้งแรก บู๊เดือดใน “อินทรีแดง”

0
765

 

เอาใจแฟนละครสายแอ็คชั่น – ดราม่า เต็มที่ สำหรับช่อง 7HD กับละคร “อินทรีแดง” บทประพันธ์ของ เศก ดุสิต บทโทรทัศน์โดย สมภพ เวชชพิพัฒน์ กำกับการแสดงโดย โอริเวอร์ บีเวอร์ ผลิตโดย บริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์ม จำกัด ที่เป็นการจับคู่กันครั้งแรก ระหว่างพระเอกคุณภาพ อ๋อม-อรรคพันธ์  นะมาตร์ กับนางเอกสาวชื่อดัง โบว์ – เมลดา สุศรี  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ชนะพล สัตยา, แม็กกี้ อาภารัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, รัญดภา มันตะลัมพะ, อติรุจ สิงหอำพล ฯลฯ

เรื่องราวของ  โรม ฤทธิไกร (อ๋อม อรรคพันธ์) เศรษฐีหนุ่มที่มีอดีตอันบอบช้ำจากการสูญเสียพี่ชายไป ทำให้เขาสร้างภาพเป็นเพลย์บอยปกปิดชีวิตอีกด้าน เพื่อตามสืบเรื่องราวขององค์กรลับ “ไป่หลง” ที่มีส่วนในการตายของพี่ชายเขา ภายใต้หน้ากาก “อินทรีแดง” สุดยอดนักสู้มากฝีมือ โดยมีนักข่าวสาว วาสนา (โบว์ เมลดา) ลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง ที่โดนองค์กรนี้ข่มขู่  เธอพยายามตามสืบให้รู้ว่า ใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง บงการข่มขู่พ่อของเธอ เส้นทางการตามหาความจริงทำให้ทั้งคู่ได้มาพบกัน และก่อเกิดความผูกพันโดยไม่ทันตั้งตัว

โดย “อ๋อม อรรคพันธ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ก็ต้องบอกว่า ดีใจมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสมารับบท อินทรีแดง ในเรื่องนี้ ผมบู๊เยอะกว่าทุกเรื่องที่เคยเล่นมา ทั้งการต่อสู้แบบมือเปล่า ทั้งปืน ทั้งระเบิด แต่ทีมงานก็จะดูแลเรื่องความปลอดภัยซักซ้อมก่อนถ่าย อย่างละเอียดทำให้งานทุกอย่างราบรื่นเป็นไปด้วยดีครับ ฉากแต่ละฉากในเรื่องก็ลงทุนกันสูงมาก ภาพที่ออกมาเลยสวยงาม และอลังการจริงๆ ส่วนน้องโบว์ เป็นครั้งแรกครับที่มีโอกาสร่วมงานกัน น้องเป็นคนอารมณ์ดีมากๆ แล้วก็เป็นคนเก่ง ในเรื่องนี้บทของโบว์ไม่ง่ายเลย เขาก็ต้องปรับอะไรหลายอย่าง ซึ่งน้องทำได้ดีมากๆ อยากชวนทุกคนมาดูละครเรื่องอินทรีแดงไปด้วยกันครับ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน”

อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ  “อ๊อฟ ชนะพล” เผยว่า “ในเรื่องอินทรีแดง  ผมรับบทเป็นสารวัตรมนตรี เป็นนายตำรวจที่มีความมุ่งมั่นและมีความพยายามในหน้าที่ของตัวเองนะครับ เป็นคนที่จะตามจับผู้ร้ายนะครับ รวมถึง อินทรีแดงด้วย เพราะบางครั้ง อินทรีแดง ก็ทำอะไรนอกเหนือกฎหมาย ดังนั้นสิ่งที่สารวัตรมนตรีคิด ก็คือ เราต้องเอากฎหมายไปปราบคนที่อยู่เหนือกฎหมายให้ได้ส่วนการทำงาน สนุกครับ เรื่องนี้จะมีหนุ่มๆเยอะมาก เวลามาเข้าฉากด้วยกันแต่ละครั้ง ก็จะคึกคักหน่อย ในเรื่องผมจะคู่กับ น้องแม็กกี้ น่ารักครับ ตั้งใจทุกงานมากที่สำคัญน้องเป็นคนมีของนะ เรียกว่าเก่งเลย ขอให้รอชมกัน เป็นกำลังใจให้กับทีมนักแสดงและทีมงานด้วยนะครับ”

ติดตามชม “อินทรีแดง” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม นี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv  #โหลดฟรีไม่มีอดดู  #ละครย้อนหลัง  #Ch7HD  #ช่อง7HD