เป็นปลื้ม “จ่อย- ป๊อบปี้- ซัน -ฟอร์ม” จาก “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ภูมิใจได้ร่วมโชว์เปิด เดอะแมส งานวัด

0
931

 

ออกอาการปลื้มขีดสุด “จ่อย รวมมิตร, ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์, ซัน วงศธร และ ฟอร์ม ชลพิพรรธณ์” 4 นักร้องลูกทุ่งมากฝีมือ ศิลปินจากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ที่ได้รับเชิญเป็นศิลปินร่วมโชว์เปิดในรายการ เดอะแมส งานวัด ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า เป็นเกียรติอย่างมาก โดย พี่จ่อย รวมมิตร พี่ใหญ่แห่งบ้าน ยุ้งข้าวเรคคอร์ด เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า


“พวกเราก็ไม่คิดไม่ฝันนะครับว่า พวกเราทั้ง 4 คน จะได้มีโอกาสมาร่วมแสดงในโชว์เปิดรายการ เดอะแมส งานวัด พอทราบข่าวว่าจะได้ร่วมโชว์ในรายการนี้ ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ มันปลื้ม มันดีใจแบบบอกไม่ถูกนะครับ ในพวกเรา 4 คนนี้ ก็มี น้องป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ คนเดียวที่เคยมาร่วมรายการ ตอนนั้นน้องเป็น หน้ากากดอกหญ้า ซึ่งน้องก็ทำไว้ดีมาก ๆ ตอนดูน้องในรายการผมนี่ขนลุกไปหมด จริง ๆ ผมก็อยากมาเป็นหน้ากากสักหน้ากากนึงนะครับ แย็บไปเผื่อผู้ใหญ่ใจดีอ่าน (หัวเราะ) พวกเรา ผม, น้องป๊อปปี้, น้องซัน ,น้องฟอร์ม ก็ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ทีมงานรายการที่เมตตา และขอขอบคุณสำหรับโอกาสดี ๆ ครั้งนี้ไว้ด้วยนะครับ ส่วนใครอยากเห็นเบื้องหลังสนุก ๆ ของพวกเรา

สามารถติดตามได้ที่ ยูทูบ : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด https://youtu.be/98M9zpTp5Tk หรืออยากติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเรา ศิลปินยุ้งข้าวเรคคอร์ดทั้งหมด ก็สามารถเข้าไปที่ Facebook ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ได้เช่นกันครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับ”