ปราง กัญญ์ณรัณ เขิน โต้ง ลงรูปย้อนวัย 10 ปีวาเลนไทน์ สั่งห้ามอย่าเซอร์ไพรส์ขอแต่ง

0
832

ทำเอาหลายคนร้องว้าว เมื่อหนุ่มโต้ง ทูพี หวานใจสาวปรา กัญญ์ณรัณ ลงรูปหวานวาเลนไทน์แรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว งานนี้ชาวเน็ตถามเมื่อไหร่จะมีข่าวดี ล่าสุดได้เจอสาวปราง เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ ขอฝ่ายชายอย่าเซอร์ไพรส์แต่งอลังการ เน้นเรียบง่ายดีกว่า ลั่นรักลงตัว มองแพลนอนาคตอีก 2 ปี


วาเลนไทน์ที่ผ่านมาโต้งลงรูปย้อนไป 10 ปี?
“หนูก็ลง คือเขาไปเจอรูพอดีวาเลนไทน์แรก เขาเลยชวนว่าเรามาลองถ่ายรูปให้มันเหมือนดูไหม หน้าแก่ขึ้นเยอะเลยค่ะ ก็ครบรอบ 10 ปี ใช่ค่ะ ตอนปีที่แล้วที่ทำMV บอกว่าครบรอบ 10 ปีจริงๆยังไม่ถึง แต่ถ้าครบรอบ10ปีจริงๆคือวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็รู้สึกเหมือนเดิมเลยค่ะ จะพูดกันตลอดว่าวาเลนไทน์ไม่ต้องซื้ออะไรให้ ดอกไม่เขาก็ซื้อให้ดอกเดียว ไม่ต้องใหญ่ เขาก็จะพูดเสมอว่าไม่ต้องให้อะไรเขาเยอะ แต่ไปทานข้าวด้วยกัน”

แต่คือ 10 ปีเลยนะ ต้องพิเศษไหม?
“เขาก็มีของขวัญเป็นรูปวาดจากศิลปินที่ปรางชอบมาก ก็เซอร์ไพรส์ เขาบอกว่าเขาพยายามดีไซน์รูปไหนดูดีที่สุด”

ชาวเน็ตบอกว่าแต่งงานได้แล้ว?
“(หัวเราะ) แปบนึงค่ะชาวเน็ต ถามว่าได้คุยกันไหม จริงๆจะบอกว่าไม่เคยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ หมายถึงว่าเราคุยกันว่ายังไม่แต่งดีกว่า แต่หมายถึงว่าทุกอย่างมันดีอยู่แล้ว ไม่ได้รีบไปไหนค่ะ จริงๆเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆก็ดีอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าจะไม่แต่งนะคะ แต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้”

10 ปีรู้สึกว่าความรักมันงอมหรือยัง?
“จริงๆทุกๆอย่างก็ยังทำเหมือนเดิมค่ะ 10 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น รู้สึกว่าดีค่ะ ไม่ได้งอมมาก(หัวเราะ)”

อีกสักกี่ปีดี?
“คือเคยพูดกับเขาไว้ว่าอีกสัก 2 ปีค่ะ เดี๋ยวมาใหม่เนาะ เขาก็พูดอยู่ว่า เอ๊! ปีที่แล้วก็ 2 ปี ปีนี้ก็อีก 2 ปี”

จริงๆเรื่องอนาคตเรามีการคุยกันถึงขั้นไหน?
“คุยกันเล่นๆมากกว่าค่ะ ไม่เรยซีเรียสจริงจัง เขาก็จะถามว่าเมื่อไหร่ เขาไม่ได้เร่งหรอก แต่เขาอยากรู้มากกว่าว่าพร้อมเมื่อไหร่ ปรางว่าเขสเองก็ยังไม่พร้อมเหมือนกัน เขาก็ยังทำงานอยู่”

ไปไหนด้วยกันบ่อยไหม?
“ไม่ค่อยค่ะ ช่วงนี้งานยุ่งมาก ไม่ค่อยได้เจอกัน”

กลัวเซอร์ไพรส์ไหม?
“ก็เลยบอกว่าไม่ต้อง ปรางว่าที่เขาถามจะได้ไม่เซอร์ไพรส์ อย่าเซอร์ไพรส์นะคะ (หัวเราะ) เอาคนน้อยๆก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร กลัวไม่สวย ขอทำผมก่อน ไปขอวันที่มีอีเวนท์ได้ไหม อะไรแบบนี้”

คุณแม่เราว่าอย่างไรบ้าง เพราะท่านเห็นความรักคู่เรามาตั้งแต่แรก?
“ใช่ค่ะ คุณแม่จากทีทเคยขะมักเขม่นมาก หมาบถึงว่า ก็ดูพอจารณาเป็นพิเศษอยู่ แต่ว่าตอนนี้ก็สบายๆค่ะ น่าจะไม่มีปัญหาแล้วค่ะ”

10 ปีแล้วคุณแม่มีถามไหมเรื่องอนาคต?
“คุณแม่หรอคะ ก็มีแอบถาม แต่เราก็บอกไปคล้ายๆกับที่บอกพี่ๆแหละค่ะ คือคุณแม่อ่จจะมองเห็นว่าผ่านมาหลายปีแล้ว ก็อยากรู้ว่าเราวางแผนอนาคตเมื่อไหร่ จริงๆตั้งแต่โตมาคุณแม่ก็ค่อนข้างให้ดูแลตัวเอง”

เขามีฟีลอยากอุ้มหลานไหม?
“พอดีพี่สาวมีแล้วค่ะ”

วันนี้โต้งมาด้วย?
“ใช่ค่ะ ชวนมา แต่ตอนแรกเขาอยู่ภูเก็ต ก็ลุ้นอยู่ว่าจะกลับมาทันไหม เอาจริงๆนะคะ ตั้งแต่คบกันมา 10 ปียังไม่เคยดูหนังด้วยกันเลยค่ะ แล้วนี่หนังผีด้วย(หัวเราะ)”

ถามถึงพรหมลิขิตจะเปิดกล้องแล้ว?
“หนูก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ ก็เพิ่งคุยกับพี่หน่องไป พี่หน่องบอกว่าบทมาแล้ว เดี๋ยวเริ่มถ่ายทำกัน สิ้นเดือนนี้มั้งคะ หนูยังไม่ได้เห็นบทเลยค่ะ แต่คิดว่ามีจันทร์วาดแน่นอน แต่จะมีเยอะน้อยแค่ไหนต้องดูอีกที”

จะโตขึ้นหรือว่ายังไง?
“ก็รับแม่แล้วค่ะ”

ล่าสุดเล่นเซิร์ฟสเก็ต?
“ตอนนี้เซิร์ฟสเก็ตมันอินเทรนด์มากเลยเนอะ แล้วจริงๆที่ปรางต้องเล่นเพราะมีถ่ายโฆษณา ก็เลยให้โต้งสอน แต่ตอนนี้พักแล้วค่ะ หลายคนเล่นอาจจะติดใจ แต่หนูคิดว่าอาจจะไม่เหมาะกับหนู หนูกลัวล้ม”

มือนึงถ่ายคลิปอีกมือต้องคอยพยุงเรา?
“ใช่ค่ะ เราก็บอกว่าพอแล้วค่ะ ทำคอนเทนส์นิดหนึ่งพอแล้วค่ะ”