ธัญญ่า อาร์สยาม เปิดใจ อ๊อฟ ศุภณัฐ ตามจีบ8 เดือนยังไม่เรียกแฟน อายุห่าง 11 ปีไร้ปัญหา ปัดฝ่ายชายเกาะกระแส

0
1033

 

ถูกจับตามองในเรื่องความสำคัญกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่อ๊อฟ ศุภณัฐ สำหรับสาวธัญญ่า อาร์สยาม งานนี้เจ้าตัวออกมายืดอกยอมรับกำลังอยู่ในช่วงศึกษาอยู่กับฝ่ายชายมาได้ 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่รีบเรียกแฟน ชมเป็นผู้ใหญ่ ยันอายุห่าง 11 ปีไม่มีปัญหา ด้านคุณแม่ไม่กีดกัดความรัก ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ

เปิดตัวหนังพร้อมเปิดตัวหนุ่ม?
“พี่เขามาให้กำลังใจแบบนี้ในทุกๆความสำเร็จของเรา เขาก็จะให้กำลังใจเราตลอด ก็เซอร์ไพรส์มาก ไม่รู้ว่าเขาจะมา ก็มีคุยกันว่าวันนี้มีแถลงข่าว แต่เราชวนเขาวันที่จะดูหนังรอบกาล่า ไม่คิดว่าวันนี้จะมา”

ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง?
“ตอนนี้ยังค่ะ เรียกว่าเหมือนหนุ่มจีบสาวอยู่ ยังให้เขาจีบไปเรื่อยๆก่อนเพราะรู้สึกว่าการจีบมันดูน่ารัก ถ้าเป็นแฟนเลยเราก็กลัวมีโปรโมชั่นรึเปล่า”

เขาจีบมานานแค่ไหนแล้ว?
“8เดือนแล้ว”

เขาบอกรักจริงหวังแต่ง?
“ก็ต้องพิสูจน์ต่อไปเรื่อยๆคะ 8 เดือนที่ผ่านมาพี่เขาก็ได้พิสูจน์ความจริงใจกับเรากับครอบครัวเรา เขาจะเข้าหาทางแม่เราเยอะมาก แล้วพี่เขาก็พาเราไปทานข้าวกับแม่เขา กับญาติๆเขา แนะนำเราให้ญาติๆเขารู้จัก ญาติเขาเยอะมาก เรามีแม่แค่คนเดียว”

เขาเป็นสเป็คเราไหม?
“เรื่องอายุก่อนเรา เลยชอบคนอายุเยอะอยู่แล้ว เรากับพีเขาอายุห่างกัน 11 ปี พี่เขาแสดงความเป็นผู้ใหญ่กับเรา ดูแลเราในเรื่องของการทำงาน แนะนำเรื่องการวางตัวอะไรต่างๆ ก็รู้สึกว่าเขาตรงอยู่นะ ถามว่าอายุเป็นอุปสรรคไหม เป็นที่ตัวเรามากกว่าที่เรายังมีความเป็นเด็กอยู่บ้าง เราเป็นคนอารมณ์ร้อน เหวี่ยงวีน เขาจะเป็นฝ่ายนิ่ง บอกให้เราอารมณ์เบาๆลงหน่อย เขาก็จะคอยเตือนเรา ไม่เถียง”

เกือบจะผ่านแล้ว?
“อีกนิดนึง”

แม่ว่าไง วันนี้เห็นแม่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่?
“แม่เขาคงเขินตามลูก แม่เป็นคนที่ไม่ปิดกั้นเรื่องความรักอยู่แล้ว แม่บอกว่ายิ่งปิดกั้นเราจะยิ่งไม่รู้ว่าลูกคุยกับใครอยู่ ยิ่งจะไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร เป็นยังไง มันยิ่งอันตรายกับลูกเรา ถ้าเรารู้ว่าเขาเป็นใคร เราก็จะได้ศึกษาตัวเขาไปพร้อมกับลูกเรา กับพี่อ๊อฟแม่ก็ยังไม่ได้พูดว่าแม่โอเคหรือไม่ แต่แม่ไม่ปิดกั้น โดยรวมก็ค่อนข้างจะโอเคอยู่”


เขาหวานไหม?
“เขาเป็นคนพูดเพราะ เป็นคนขี้เล่น”

เปิดตัวว่าคนนี้แหละที่เราคุยอยู่?
“ก็คุยกับพี่เขาคนเดียว เป็นครั้งแรกเลยที่เราพูดเรื่องความรัก ถ้าพี่เขาไม่ใช่คนในวงการเราก็คงไม่ได้บอกใคร แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนในวงการ พอมีคนไปเจอ เราไปกินข้าวด้วยกัน พอคนมาถามพี่เขาก็ไม่อยากโกหก จะบอกว่าไม่มีอะไรมันก็ไม่ใช่ ก็เลยเลือกที่จะบอกไปตรงๆ พอพี่เขากล้าพูดว่าเขาจีบเรา ตอนนั้นก็ตกใจนะ พี่เขาก็บอกว่าเขาก็ไม่เคยพูดมาก่อนว่าเขามีแฟนหรือจีบใคร เลยรู้สึกว่าพอพี่เขาได้พูด มันก็เหมือนว่าเขากล้าที่จะปิดโอกาสตัวเองที่จะไม่เจอใครแล้ว ก็เหมือนได้พิสูจน์ความจริงใจอีกอย่างนึง”

มีข่าวว่าเขามาเกาะกระแสเรา?
“มันคนละยุคกันมากกว่า ในยุคพี่เขาเขาก็ดังมาก เรายังเป็นวุ้นอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ พอมายุคนี้มันเป็นยุคโซเชียล เราก็เป็นคนของโซเชียลมันเลยเป็นยุคของเรา พี่เขาไม่ค่อยเล่นโซเชียล คนติดตามไม่เท่าเรา คนเลยมองแบบนั้นแต่สำหรับเราความเข้าใจกัน คุยกันแล้วโอเค เรื่องนี้มันสำคัญกว่า จริงๆเราไม่ต้องบอกใครก็ได้ว่าเราคุยอยู่กับคนไหน”

ได้คุยเรื่องนี้กับอ๊อฟไหม?
“ไม่ได้คุยเรื่องเกาะกระแส เพราะเราไม่ได้คิดตรงนี้ ไม่กลัวคนไปต่อว่าพี่เขานะ เพราะเอฟซีเราก็เข้าใจ เราจะบอกเอฟซีเราเสมอว่าเราคือครอบครัว ครอบครัวอันดับแรกคือคุณแม่ ถ้าคุณแม่โอเคก็มาครอบครัวที่2 คือเอฟซี ก็บอกเขาว่าเราคุยกับคนนี้นะ ถ้าเอฟซีรักในความเป็นเราจริงๆเขาจะรู้ว่าอันไหนที่เรามีความสุขเขาก็จะมีความสุขตามเรา ซึ่งเอฟซีเราน่ารักมาก ยังไม่มีใครออกมาต่อต้าน มันเป็งสองสังคมมากกว่าในความรู้สึกเรา เราเป็นสังคมนักร้องลูกทุ่งอินดี้ พี่เขาเป็นสังคมดารา เราก็ได้มีโอกาสเจอพี่ๆดาราหลายคนที่เป็นอีกสังคมนึง สังคมทางฝั่งเรา เราก็ได้แนะนำให้พี่เขารู้จักว่าเพลงอีสานยุคนี่เป็นแบบนี้นะ เป็นการแลกเปลี่ยนกัน”