อาย ภรภัค เดินเฉิดฉายในรอบชุดประจำชาติ สวยสง่าดุจนางในวรรณคดี

0
116

ถึงตัวจะเล็ก แต่ความสามารถจัดว่าเด็ดเลยทีเดียว สำหรับ อาย ภรภัค มิสแกรนด์ชัยนาท2024 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินเฉิดฉายในชุด ภรภัคนารี กัลยาณีหิมพานต์ ซึ่งเป็นการประกวดในรอบชุดประจำชาติ โดยเจ้าตัวพรีเซ็นต์ออกมาได้ดีมาก จนแฟนนางงามอึ้งกันทั้งฮอล์

โดยชุดครึ่งบนเป็นนารี ครึ่งล่างเป็นสกุณา อรชรอ้อนแอ้นเอวองค์ ทรวดทรงรูปโฉมเล้าโลมป่า สรรพสัตว์น้อยใหญ่ในวนาต้องมนต์กัลยากินรี ลอยบินลินเลื่อนเคลื่อนตามกัน ทรงเครื่องสาวสวรรค์กัลยา นางปกปักรักษาพงไพร

เครื่องแต่งกายได้รับแรงบันดาลใจจากการแต่งกายของละครนางภูษาผ้าลายอย่าง สวมใส่ศิราภรณ์ปลายกนกทรงเปลวอ่อนช้อยใส่ถนิมพิมพาภรณ์ งดงามนางในวรรณคดี นางภรภัคนารี กัลยาณีหิมพานต์ ออกแบบและตัดเย็บโดย อาร์ทอัครัช เนรมิตศิลป์
Art Akarach

อาย ภรภัค ได้เปิดใจว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ สำหรับรอบชุดประจำชาติ ซึ่งอายมาในชุด นางภรภัคนารี กัลยาณีหิมพานต์ เป็นชุดที่สวยมากๆ ด้วยพร็อพเยอะ แล้วอายตัวเล็ก มันก็ต้องทำการบ้านว่าเราจะพรีเซ็นต์ออกมายังไง ก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ และดีใจมากๆ ที่หลายคนชอบ ได้ยินเสียงเชียร์ก็รู้สึกมีกำลังใจค่ะ

ซึ่งชุดนี้ตัดโดย ครูอาร์ท ราคาประมาณ 6 หลัก ส่วนรอบต่อไปก็มั่นใจมาก เรื่อง T-PoP หนูก็สู้เต็มที่ เรื่องโหวตก็ไม่พร่อง อยากจะบอกว่ามีเพื่อนนางงามมาบอกให้ที่บ้านหยุดโหวต เขาอยากจะเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งหนูเองก็อยากเข้าเหมือนกัน เรื่องโหวตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของแฟนนางงาม เพราะยังไงเงินก็เข้าองค์กร เพราะฉะนั้นหนูมั่นใจว่าหนูเข้า 10 แน่นอน เรียกหนูรุ่นพี่ได้เลย

เหลืออีกไม่กี่รอบก็จะตัดสินแล้วนะคะ อยากให้ทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้อายด้วยนะคะ รับร้องว่าจะทำให้เต็มที่ไม่ให้พ่อๆ แม่ๆ ผิดหวังแน่นอนค่ะ