“ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” พร้อมเสิร์ฟความฮาครบทีม รวมแก๊งตุ๊ดซี่ส์ และดาราตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” !!

0
842

 

จีดีเอช  พร้อมเสิร์ฟความฮาพบกับอรรถรสลงจอภาพยนตร์ครั้งแรกของแก๊งตุ๊ดซี่ส์ การกลับมารวมตัวของ ตุ๊ดสุดแซ่บ กัส (เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข) , กอล์ฟ (ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม) , คิม (เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์)  และ แนตตี้ สาวดี้สุดเอ๋อ (พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ทั้งสี่จะมาร่วมกัน เฟค สร้างปฏิบัติการลวงโลก เปลี่ยนแม่ค้าสุดหยาบ ให้กลายเป็นเป็นซุปตาร์ตัวแม่สุดฮอตให้ได้ นำแสดงโดย ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต ร่วมด้วย เจเจกฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กำกับโดย  ไตเติ้ลกิตติภัค ทองอ่วม

ความเฟคเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ตซุปตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาทแต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่เจ้ากรรมเจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลง   เจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วยแถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกค่ะแม่!!! เพราะแก็งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน!

ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม ผู้กำกับที่ได้มากำกับภาพยนตร์ครั้งแรก เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ซีรี่ส์ไดอารีตุ๊ดซี่ส์ จะได้มาทำเป็นภาพยนตร์  ซึ่งในความดีใจนั้นเราก็มีความหนักใจอยู่ด้วย เพราะในเรื่องเราต้องเล่าเรื่องแก๊งเพื่อน ตุ๊ด ดี้ ผู้ชายอีก คน ท็อปวิน รวมถึงตัวเจ๊น้ำ และเคที่ ตัวละครใหม่ที่เข้ามาเสริมทีม ไหนจะตัวแสดงรับเชิญอีกมากมายที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเวลาเพียงชั่วโมงกว่าๆ มันเป็นอะไรที่ยากมาก โดยเฉพาะการเลือกนักแสดงที่จะมารับบท เจ๊น้ำ และเคที่ ที่มีคาแร็กเตอร์ต่างกันราวฟ้ากับดิน”

งานนี้ผู้กำกับถึงกับต้องมูเต วันที่เราคุยกับพี่ๆ ผู้ใหญ่ว่าอยากชวนชมพู่อารยา มารับบทนี้ด้วยเพราะคุณสมบัติต่างๆ มีความเป็นดีว่า เป็นตัวแม่ที่มีประสบการณ์ในวงการ ฝีมือการแสดงคือครบพร้อม เหลือแค่ว่าชมพู่ จะยอมรับเล่นไหม ปกติเติ้ลจะไหว้พระขอพรพระพิฆเนศที่จีดีเอชอยู่แล้วแต่เราไม่ได้ระบุว่าจะขออะไร แต่วันที่จะไปคุยกับชมพู่ เราขอเลยว่า ขอให้ชมพู่อารยา มารับเจ๊น้ำ ซึ่งตอนที่ไปเล่าบทนี้ให้ชมฟัง ชมก็รับเล่นเลยนะคือมีสปิริตความเป็นนักแสดงสูงมาก

จากวันที่บทในกระดาษได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ หนังเรื่องนี้เราเล่นกันเป็นทีม เติ้ลเห็นถึงความตั้งใจของนักแสดงทุกคนที่พวกเขาทุ่มเทกันมากๆ มันเป็นหนังเรื่องแรกของเรา แต่ละซีนมันมีความยากตรงที่เราจะทำอย่างไรให้ทุกซีนในหนังสนุก ตลก  เราจะบอกนักแสดงทุกคนว่าให้เล่นให้สนุกนะ ไม่ว่าบทจะตลก ตื่นเต้น ดราม่า ขอแค่เราทำให้มันสนุก คนดูก็จะสนุกไปกับเราด้วย การทำให้คัทแต่ละคัทมารวมกันแล้วสนุกคือยากที่สุดสำหรับเราในฐานะผู้กำกับ

ชมพู่อารยา นางคือตัวแม่ที่แท้ทรู ไอเดียของเจ๊น้ำที่ทำหน้าเป็นเคที่ เริ่มจากที่เราเห็น เต๋อ รัฐนันท์ เดินเข้ามาหาพร้อมจมูกใหม่ เลยเกิดไอเดียขึ้นมาว่าถ้ามีใครสักคนที่ชื่นชอบดาราคนนี้แล้วไปทำหน้าให้เหมือน แต่นิสัยรากเหง้า พื้นเพต่างกันราวฟ้ากับดิน และปฏิบัติการปลอมตัวต่างๆ ก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น พอนำไอเดียนี้ไปเสนอให้พี่เก้ง พี่วันฟัง แกบอกน่าสนใจ ซึ่งเราก็ดีใจมาก เพราะคาแร็กเตอร์นี้เราคิดกันมานานกว่าจะลงตัว  พอบทผ่านเราก็เริ่มหานักแสดง ซึ่งนักแสดงคนนี้ต้องเป็นดีว่า เป็นตัวแม่ของกะเทย เป็นนักแสดงหญิงที่อยู่วงการมานาน ซึ่งในเรื่องกอล์ฟจะกรี๊ดดาราคนนี้มาก ภาพชมพู่ อารยา ก็ผุดขึ้นมาในหัว ตอนนั้นคิดว่าชมจะยอมมาเล่นมั้ย เพราะเขาเป็นสายแฟชั่นไปแล้ว และไม่ได้เล่นหนังมานาน แต่พอเราไปเล่าให้ฟังทั้งหมดให้ฟังว่าต้องทำอะไรบ้าง ชมก็พูดขึ้นมาประโยคหนึ่ง ซึ่งเราประทับใจมาก ชมบอกเราว่า เราเป็นนักแสดงมั้ยล่ะ เราแค่ทำการแสดงมันไม่ใช่ตัวชม บทแบบนี้สำหรับนักแสดงคือท้าทายมาก นี่แหละตัวแม่ที่แท้จริง

ขอบคุณนักแสดงทุกคนในเรื่องที่เข้ามาเติมเต็มให้เรื่องราวสนุก เติ้ลต้องขอบคุณพี่ๆ จีดีเอช ที่ให้โอกาสเราได้มาทำหนัง ขอบคุณทีมงาน และนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ที่เข้ามาเติมเต็ม ทำให้หนังตุ๊ดซี่ส์ เดอะเฟค เสร็จสมบูรณ์มีความสนุกครบรส ธันวาคมนี้ อยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมเป็นกำลังใจ ให้กับพวกเรา แม้ว่าจะชื่อ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะเฟค” เป็นเรื่องราวของเพื่อนแก๊งตุ๊ด แต่เป็นหนังที่ดูได้ทุกเพศ ทุกวัย เราไม่ได้ทำขึ้นมาเฉพาะกลุ่ม อยากให้ทุกคนมา  สนุกด้วยกันกับหนังเรื่องนี้

            “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะเฟค” 5 ธันวาเตรียมมาฮากันในโรงภาพยนตร์