บอย ตรัย” แท็กทีม ก้อง ป๊อด รวมทีมศิลปินชื่อดังคับคั่ง เปิดประสบการณ์แนวคิดใหม่ใน คอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady”

0
121

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างงดงามและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมเสียงตอบรับที่ดี สำหรับคอนเสิร์ตสุดชิล และกิจกรรมเพื่อครอบครัวที่มีแต่รอยยิ้ม นำทีมโดย บอย ตรัย ภูมิรัตน ศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย มาพร้อมอีเว้นท์ใหม่ ที่มีคอนเสปต์ของคำว่า “ครอบครัว” เป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะคนในครอบครัว หรือเพื่อนที่รักดั่งครอบครัว ให้มีช่วงเวลาพิเศษได้อยู่ร่วมกัน จึงก่อให้เกิด คอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” ที่ครั้งนี้พาแฟน ๆ ไปนั่งฟังเพลงสุดฟินกันริมหาด ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน พร้อมเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

แฟมมิลี่คอนเสิร์ตที่เป็นมากกวาคอนเสิร์ตทั่วไป เพราะครั้งนี้ ได้เนรมิตรพื้นที่ และ อัดแน่นด้วยกิจกรรมพิเศษเพื่อคุณหนูและคุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์นี้ไปด้วยกัน จากแบรนด์ต่างๆที่สนับสนุนทุกความสัมพันธ์ในครอบครัว ร่วมสร้างประสบการณ์พิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรมสรรค์สร้างงานศิลป์ ด้วยโซนปล่อยใจไปกับศิลปะ โดยมี สีซากุระนำสีอะครีลิคมาให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมบนกระดาษและผืนผ้าใบอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ยังมีซุ้มสอนถ่ายภาพให้น้องๆเรียนรู้การใช้กล้องกับ Nikon รวมถึงซุ้มแต่งหน้าแฟนซีจาก พี่ยา เมคอัพอาร์ทติส และกิจกรรมระบายสีปูนปลาสเตอร์กับกรุงไทยแอกซ่า ที่มาพร้อมโปรโมชั่นที่ใส่ใจ และแน่นอนว่ายังมีโซน นิทานอ่านเพลิน กับสำนักพิมพ์ barefoot banana อีกด้วย ที่สำคัญ ภายในงาน มี ผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุงลิตเติ้ลแบร์ออแกนิค ที่ให้ทุกคนทำกิจกรรมกันได้อย่างปลอดภัยกันในทุกๆ จุดกิจกรรม


การจัดพื้นที่ภายในงานคอนเสิร์ต ท่ามกลางบรรยากาศที่ชิลสุด ๆ เหมือนได้มาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตทั่วไปคือ ในงานจัดแต่งสถานที่โดย Nature Hike ที่มาพร้อมเก้าอี้Outdoorรุ่นใหม่ พร้อมให้ได้นั่งชมคอนเสิร์ตและรับลมทะเลเย็น ๆ อีกทั้ง เก้าอี้นั่งสบายๆสายเอนกายกับเก้าอี้บีนแบคจาก Yogibo อีกด้วย ไฮไลท์กิจกรรมอีกอย่างที่พาดไม่ได้คือ การโชว์ตัวของรถยนต์เปอร์โย ที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัว ได้มาอวดโฉมกันถึงที่

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ทั้งเล่นน้ำชุ่มฉ่ำ , ขี่ม้าริมชายหาด , เก็บไข่ในฟาร์ม พร้อมเอาใจสายกินด้วยบาร์บิคิวปาร์ตี้สุดครื้นเครง และปิ้งมาชเมลโล่หอมๆ และที่สำคัญสายมูไม่มีพลาด กับการดูดวงเพลินๆแต่เอ็กซ์คลูซิฟสุดๆ จากหมอท๊อป ซีเคร็ต บอกเลยมีแต่ความสุขล้นหาด และไฮไลท์ของงานอย่างคอนเสิร์ต ก็แสนจะอบอุ่นแบบไม่มีผิดหวัง ด้วยบทเพลงไพเราะ ที่คัดสรรค์มาโดยเฉพาะเพื่อให้แฟน ๆ ทุกคนได้นั่งปล่อยใจจอย ๆ ไปกับคลื่นลมทะเล ที่สำคัญ บอย ตรัย ยังได้แท็คทีมเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปิน ทั้ง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา , ป๊อด ธนชัย อุชชิน , โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล , โป้ – ปิยะ ศาสตรวาหา , ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ , 2 Days ago Kids และ FRIDAY ที่ต่างหอบเพลงเพราะฟังสบายมาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบจัดเต็มจากนั้นถึงช่วงเวทีพิเศษ ที่ตั้งใจมอบเป็นโบนัสสำหรับแฟน ๆ ทุกคน กับโชว์ฟีทเจอริ่งของเหล่าศิลปินตัวท็อปในตำนานวงการเพลงไทย ที่นาน ๆ จะโคจรมาเจอกันทีและอาจไม่ได้เห็นบ่อยนัก ทั้ง ว่าน ที่จูงมือ โบ มาขับกล่อมแฟน ๆพร้อมทั้งแอบเผยความลับกลางคอนเสิร์ต ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ถึงมิตรภาพดี ๆ ที่เคยมีให้กัน ส่วน โป้ กอดคอ ป๊อด มาในเพลงรักที่โคตรเหงา เอาใจคนที่ยังคงคิดถึงใครสักคนเสมอ ยิ่งดึกอากาศริมทะเลยิ่งดี ลงตัวกับบทเพลงบนเวที ที่หนุ่ม ก้อง สหรัถ ศิลปินสุดอบอุ่นขวัญใจแฟน ๆ ตั้งใจนำมาขับกล่อมทุกคน และ “2 Days ago Kids” ศิลปินกลุ่มระดับปรมาจารย์ ที่จัดเพลงสุดไพเราะให้ฟังกันไปยาว ๆ ก่อนย้อนวันวานกันต่อเพลงรักสุดช้ำ อย่าง “รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป” ที่รวมเหล่าศิลปินมาร่วมกันขับร้องอย่างอบอุ่น ส่งแฟน ๆ ทุกคนกลับที่พักไปแบบสุดประทับใจ อัดแน่นด้วยความทรงจำที่แสนสุข เปี่ยมด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจริง ๆ

สุดท้าย สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” ครั้งนี้ กดติดตามที่เฟซบุ๊ก Zentrady Galaxy ไว้เลย รับรองมีโปรเจ็คต์ดี ๆ ที่จะมอบแต่รอยยิ้มแบบนี้ มาเสิร์ฟแฟน ๆ อีกแน่นอน ! อยากให้รอติดตามกันว่า “Friends & Family Sing Zentrady” ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ไหน และ เมื่อไหร่ เพราะได้ยินว่า ผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตพร้อมห้องพัก ได้รับของที่ระลึก เป็นกระเป๋าFamily Bag ที่เหล่าสปอนเซอร์ มอบผลิตภัณฑ์ดีๆให้อย่างอบอุ่น อาทิผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ดีนี่ ( ที่ไม่ได้มาแค่ของที่ระลึกต้อนรับในกระเป๋าเท่านั้น เพราะ ภายในห้องพัก ทางดีนี่ ได้มอบสบู่ และโลชั่นให้ทุกครอบครัวได้ตัวหอมผิวนุ่มกันไปเลย ) เครื่องหอมปัญญ์ปุริ ทิชชูเปียกทำความสะอาดพีเจ้นท์ และ สเปรย์แอลกอฮอลล์ลิตเติ้ลแบร์ แล้วพบกันใหม่เร็วๆนี้ พร้อม ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
FB page : www.facebook.com/zentradygalaxy
Instagram : www.instagram.com/bayfridoy
Line : https://lin.ee/RulrY61

#zentrady_galaxy #friendsandfamilysingzentrady #singzentrady #boytrai