แมท ภีรนีย์ รัก สงกรานต์ ยังแฮปปี้ เมินดราม่าแต่งชุดดำร่วมงานวันเกิดแหวนแหวน

0
581

แมท ภีรนีย์ เมินดราม่าแต่งชุดดำร่วมงานวันเกิดแหวนแหวน ปล่อยผ่านคนจับผิด รัก สงกรานต์ ยังแฮปปี้

 

 

แม้ว่าจเปิดตัวคบหาดูใจกันมาพักใหญ่แลว แต่กระแสแอนตี้ และกระสาสังคมยังคงไม่เบาบางลง เพราะไม่ว่าสาวแมท ภีรนีย์ และหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ จะขยับตัวไปไหน ทำอะไร ก็มักจะถูกจับตา จับผิด และเป็นที่วิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดที่สาวแมท แต่งชุดดำไปร่วมปาร์ตี้งานวันคล้ายวันเกิดของสาวแหวนแหวน – ปวริศา ก้ดดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมไปอีก งานนี้สาวแมทเองก็บอกยินดีรับทุกคอมเมนต์ ใครถือก้หนัก ใครไม่ถือก็เบา

ถามถึงทริปบาหลีหน่อย?
“สนุกดีค่ะ ชอบทะเลอยู่แล้วค่ะ กว่าจะได้ไปด้วยกันก็สักพักนึงค่ะ รูปหลุดก็มีอยู่ค่ะ มีคนหวังดีค่ะ เฉยๆ ค่ะ ไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ได้ไม่ตั้งใจอะไร ก็เห็นอยู่ว่าเขาถ่ายค่ะ ก็เป็นคนไทย ก็ส่งสัญญาณถึงกันได้อยู่แล้ว ส่งภาษาไทยด้วยค่ะ ไปกันสองคนค่ะ (ยิ้ม) ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ชอบเที่ยวหนาวๆ ชอบทะเลมากกว่า แอบเซ็กซี่ก็ธรรมชาติ ทะเลค่ะ จะให้ใส่ราตรีก็เกรงว่ามันจะเกินไปถ้าเปียกน้ำ แมทก็โชว์นะ แมทก็อยากโชว์บ้าง ก็มีลงในไอจี เต็มที่เท่าที่เห็นในๆไอจีแหละค่ะ ก็ไม่ได้กลัวคนจับสังเกตว่าเราไปกันสองคนค่ะ เรื่องกระแสสังคมกดดัน ก็อย่างที่บอกว่าใช้ชีวิตตามธรรมชาติค่ะ แพลนต่อไปตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่ในประเทศก็ยังไปด้วยกันเรื่อยๆ ค่ะ”

ถามเรื่องทรงผมหลายคนเวอร์ไพรส์ ดูแปลกตามาก?
“ก็อยากทำค่ะ ว่างก็เลยจัดเลย จริงๆ ตั้งใจจะทำระยะยาวๆเลยค่ะ แต่ทนไม่ไหวจริงๆ เพราะตอนสระผมมันแห้งนานมากๆค่ะ ก็เปลี่ยนลุคบ้า ดีนะคะ ตัวเองก็ไม่เบื่อด้วย หลายๆ คนก็ไม่เบื่อเราด้วย ทำให้ทุกคนเห็นสนุกๆ ค่ะ”

งานวันเกิดแหวนแหวน คนดราม่าว่าเราใส่ชุดดำ?
“ก็อย่างที่พี่แหวนแหวนบอกเลยค่ะ จริงๆ ไม่ใช่ธีมภารตะนะคะ เป็นธีมอาระเบี้ยนค่ะ ถ้าใครศึกษาดูก็จะรู้ว่าแต่งแบบแมทก็ถือว่าถูกต้อง คนจับผิดก็ได้หมดค่ะ แมทรับได้หมด แล้วแค่ค่ะ เกระแสวิจารณ์ก็ได้รับรู้อยู่ค่ะ ยุบหนอ พองหนอค่ะ(ยิ้ม) ”

มีคอมเมนต์ไหนไหมที่รู้สึกว่าด่าฉันอีกแล้ว วิจารณ์ฉียอีกแล้ว?

“ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีค่ะ”

ก่อนหน้านั้นที่เราจะใส่ชุดดำเราศึกามาดีแล้วว่าเข้าธีมเขา?
“แล้วแต่ค่ะ ถ้าใครถือก็หนัก ถ้าใครไม่ถือก็จะเบาค่ะ คิดไหมว่าแค่เรื่องสีชุดเอง ก็ไม่ค่ะ ก็ยินดีในทุกๆ ข้อความที่ส่งถึงค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีค่ะ ยิ้มสู้อย่างเดียวค่ะ”

หลังๆก็มีคนเข้าใจในไอจีของสงกรานต์ก็มีคนเข้าไปเชียร์ ไปเอ็นดูคู่เราแล้ว?
“ไม่ได้เห็นค่ะ ก็คิดว่าไม่ปะทะ ไม่ตอบโตมันจะเบาลงค่ะ”

สงกรานต์ก็มีตอบคนในไอจีเหมือนกันว่าขอบคุณที่รักแมท?
” ไม่หรอกค่ะ เขาตอบลูกค้าเขาเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ มองอนาคตยังไง ก็ไม่ค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ ”

ละครลิขิตรักข้ามดวงดาวจะเลื่อนไปออนแอร์?
“จริงๆ แมทก็อัปเดตกับทางพี่ใหม่ ภวัต และพี่หน่องเรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ นอกจากต้องตกแต่งซีจีเยอะมากๆ ถ้าใครได้ทราบ ได้รู้จักของเกาหลีจะทราบว่าซีจีเยอะจริงๆ ค่ะ ก็จะออนแอร์ในปีนี้แน่นอนค่ะ และอย่างที่ได้พูดไปตั้งแต่ต้นๆ แล้วว่าละครปกติจะ 24 ตอน แต่เรื่องนี้ค่อนข้างเยอะหน่อย 30 กว่า ก็อดทนรอหน่อยสำหรับคนที่อยากดูนะคะ แล้วคนที่รอคอยก็รับรองว่าสมความรอคอยแน่นอนค่ะ ส่วนที่หลายคนห่วงว่าแรงเงา 2 กระแสไม่ดี ล็อตต่อไปจะเป็นยังไง ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต มันยังมาไม่ถึง ส่วนคนพาลไม่ดู ก็ยกให้เป็นวิจารณญาณของแต่ละท่านค่ะ แต่ใจแมทก็อยากให้ดู เพราะว่ามันสนุกจริงๆ ค่ะ”