ตี๋” ลงมือปั้น “Happy Boy Day” ประเดิมภาพยนตร์วาย (บอยเลิฟ) เรื่องแรกของประเทศไทย สร้างจาก 3 นวนิยายของ 3 นักเขียนดัง รับประกัน “ฟินจิกเบาะ”

0
987

 

คิดแล้วทำทันที และไม่เคยมีซักครั้งที่มันจะธรรมดาสำหรับผู้ชายคนนี้ ตี๋ สมชาย ชีวสุทธานนท์ บิ๊กบอส        ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ลงแรงปั้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ประสบความสำเร็จถล่มทลาย ล่าสุด ตี๋ ขอทุ่มทุนปั้น “10 Boy” ดูบ้าง ภายใต้ชื่อกลุ่ม Happy Boy Day เตรียมแจ้งเกิดในภาพยนตร์สายวาย(บอยเลิฟ) 100% เรื่องแรกของประเทศไทย ผลงานคุณภาพสุดปังของ 3 นักเขียนนวนิยายวายสุดฮ็อตที่มีผู้นิยมติดตามมากที่สุด ผ่านฝีมือ 3 ผู้กำกับซีรีส์วายตัวท็อปของประเทศไทย และนักแสดง 3 คู่ที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับรสชาติความ “ฟิน” จนต้องจิกเบาะกันเลยทีเดียว

โดย ตี๋ สมชาย เผยว่า “ผมสร้างผู้หญิงที่สวยที่สุดระดับประเทศมาแล้ว ผมเลยอยากสร้างผู้ชายที่ดีที่สุดบ้าง นี่คือเหตุผลของการมีกลุ่ม HBD หรือ Happy Boy Day ผู้ผ่านการคัดเลือกจากวัยรุ่นนับพันคนจนเหลือ 10 คนสุดท้ายเพื่อเซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัด ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมปั้นออกสู่ตลาด จากกระแสของสังคมที่ยอมรับและแนวโน้มการตลาดที่กำลังก้าวกระโดดไปในทิศทางที่เปิดกว้าง และอิสระมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่กระแสในประเทศไทยเท่านั้น เรามีการลิงค์กับตลาดต่างประเทศด้วยไม่ว่าจะเป็นถบประเทศเพื่อนบ้านเช่น กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และ เวียดนาม หรือที่เราเรียกว่า CLMV รวมไปถึงประเทศ จีน เกาหลี ไต้หวัน ซึ่งมีการติดต่อทำคอนเทนต์ข้ามประเทศอยู่แล้ว ผมมองไกลถึงขั้นการนำนักแสดงมาร่วมงานกันในโปรเจ็คระหว่างประเทศด้วย ถือเป็นความท้าทายมาก สำหรับกลยุทธ์ที่ผมวางไว้ให้ HBD คือกลุ่มผู้ชายที่มีคุณภาพครบทุกด้าน ซึ่งผมเตรียมคอนเทนต์รองรับกลุ่ม HBD ไว้หมดแล้วทั้งภาพยนตร์  ซีรีส์ เพลง ทั้งในและต่างประเทศ ประเดิมด้วยภาพยนตร์ที่ ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อำนวยการสร้าง ภาพยนตร์วาย 100% เรื่องแรกของประเทศไทย ภาพยนตร์ที่ชู ซูเปอร์คอนเซ็ป รวมเอาจุดแข็งไว้ด้วยกัน นั่นคือภาพยนตร์ที่สร้างจาก 3 นวนิยายวายของ 3 นักเขียนที่มีผู้นิยมและติดตามระดับต้นๆของประเทศ ที่สำคัญนวนิยายวาย 3 เรื่องนี้ติดท็อปฮิตที่มีผู้อ่านมากที่สุดเช่นกัน แล้วเรายังได้ 3 ผู้กำกับซีรีส์วายตัวท็อปของประเทศร่วมกำกับ ผ่านนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่ม HBD แต่ใครจะเล่นเรื่องไหน แสดงเป็นใคร ต้องติดตามกัน พร้อมเปิดกล้องเดือนเมษายนนี้แน่นอนครับ”

ติดตามความน่ารักและกิจกรรมของกลุ่ม Happy Boy Day  ได้ทางเฟสบุค happyboyday.official,                         IG happyboydayofficial และทวิตเตอร์ happyboydayTH