ตัวพ่ออสังหา แดดดี้ ฉลองความสำเร็จ “เรียลตี้วัน” ขยายสาขาทั่วประเทศ แจกรางวัลนายหน้าดีเด่น Realtors Celebrity 2024

0
195

ฉลองความสำเร็จกันไปแล้วกับ “เรียลตี้วัน” กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร มีทั้งบ้านมือหนึ่ง มือสอง คอนโด ที่ดิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างเป็นธรรม

คุณภาสวีร์ ลพอุทัย หรือที่เรียกติดปากว่า แดดดี้ Managing Diretor บริษัท Realty One Estate (thailand) จำกัด ร่วมแจกรางวัลให้กับนักธุรกิจตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาทั่วประเทศ ขึ้นแท่นเป็นตัวพ่อของเมืองไทย

“วันนี้เป็นการฉลองพร้อมแจกรางวัลดีเด่นให้กับนักธุรกิจตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของ “เรียลตี้วัน” เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน พร้อมการเรียนรู้ต่างๆที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพ

ตอนนี้เรียลตี้วันขยายสาขาไปทั่วประเทศ เราไม่ได้ฝึกให้ทุกคนเป็นแค่นักขายอสังหาฯหรือเป็นแค่ตัวแทนขายบ้าน แต่เราสอนให้ทุกคนเป็นนักธุรกิจ เป็นที่ปรึกษาการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ต้องบอกว่าตอนนี้ธุรกิจตัวแทนที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ ยังขาดบุคคลากรอีกมาก ถ้าเทียบกับอสังหาริมทรัพย์ที่รอการซื้อขายในตลาด

ซึ่งมันเป็นจังหวะและโอกาสที่ดี ที่เรียลตี้วันพร้อมที่จะฝึกฝนและพัฒนา หากคุณพร้อมที่จะเรียนรู้ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีตัวเลขซื้อขายในตลาดร่วมล้านล้านบาทต่อปี เพราะจำนวนหน่วยอสังหาริมทรัพย์ได้มีการก่อสร้างเพิ่มขึ้นทุกวัน มันจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีอาชีพที่มั่นคง เรียลตี้วันพร้อมต้อนรับทุกคน

ต้องบอกว่าความสำเร็จในวันนี้ของเรียลตี้วัน กล้าที่จะบอกว่าเราเป็น Hybrid Real Estate Broker ชั้นนำของเมืองไทย พวกเราทำงานกันเป็นทีม ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของประเทศ ก็สามารถเข้าร่วมทีมกับเรียลตี้วันได้

ปัจจุบันตลาดตัวแทนขายอสังหาฯในประเทศไทยมีมากมาย แต่เรียลตี้วันเป็นหนึ่งในบริษัทอสังหาฯที่ได้รับความสนใจจากลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ทั้งกลุ่มลูกค้านักลงทุนรายย่อย จนถึงกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่ หรือแม้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านมือสองในราคาย่อมเยาปลอดภัยได้รับความเป็นธรรมทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ตลอดจนการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ ที่เรียลตี้เราเป็นที่หนึ่งในการตอบรับของลูกค้าให้ความไว้เนื้อเชื่อใจมากที่สุด” ตามสโลแกนของบริษัท “เรียลตี้วัน เราจะขายให้คุณ”

นอกจากนี้คุณภาสวีร์ ลพอุทัย ยังดำรงตำแหน่งสำคัญในกลุ่มอสังหาฯ อาทิ เลขาธิการสมาพันธ์ธุรกิจอสังหาอาเซี่ยน และที่ปรึกษานายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย

อีกทั้งยังได้รับรางวัลสุดยอดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น รางวัลผู้ประกอบการนายหน้าอสังหาฯ ดีเด่นอาเซียน และ Internation Realtor Cerfiticate (usa)

คุณภาสวีร์ ลพอุทัย ยังเป็นไอดอลในสื่อโซเชียล มีผู้ติดตามหลักล้าน ให้ทั้งความรู้ในด้านต่างๆ อีกทั้งในเรื่องการออกกำลังกาย เรื่องรถ รวมถึงยังเป็นหนุ่มใหญ่สุขภาพดีขวัญใจสาวๆอีกด้วย..