ป๋อง-กพล” จัดประกวดหนังสั้นสุดหลอนครั้งแรก! “เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1” ชิงเงินรางวัลกว่า 6 หมื่นบาท!!

0
787

ครั้งแรก!! ของ “รายการเดอะช็อค” กับโครงการดีๆ  สำหรับเยาวชนไทย เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1  ที่จัดโดย “รายการเดอะช็อค” ร่วมกับ เบอเกอรี่ตรา “เลอแปง” ที่ได้ชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป แสดงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการผลิตหนังสั้น ร่วมประกวด แนวระทึกขวัญ ที่ได้มีการจัดงานประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ ณ โรงภาพยนตร์ที่ 12 เมเจอร์รัชโยธิน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณณิชนันท์ อินจันทร์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายส่งเสริมการขายและการตลาด กล่าวถึงวัตุประสงค์โครงการพร้อมด้วยคณะกรรมการที่เป็นผู้ตัดสินในการประกวดครั้งนี้ นำโดย “ป๋อง-กพล ทองพลับ”, “เพชร มาร์”, ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่านิสิต นักศึกษามือดีจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ เข้าร่วมการแข่งขันมากมาย จนผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้าย โดยทุกทีมจะหยิบเอาเรื่องเล่าสุดหลอนจาก “รายการเดอะช็อค” ไปสร้างเป็นหนังสั้น ชนิดที่เรียกว่า “หลอนสุด เฮี้ยนสุด” กว่าที่ทุกคนเคยได้เห็นมาแน่นอน

“ป๋อง-กพล ทองพลับ” ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกหนักใจอย่างมากเลยครับ เพราะการประกวดหนังสั้น แนวเดอะช็อคครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราจัดขึ้น แต่ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีจากน้องๆ นิสิต นักศึกษาที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกันไม่น้อยเลย จนทำเอาคณะกรรมการหนักใจอย่างมาก เพราะแต่ละคน แต่ละทีมก็จะมีฝีมือและมีความสามารถ มีความเจ๋ง มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันออกไป แต่สุดท้ายยังไงทีมที่ชนะเลิศก็จะมีเพียงหนึ่งเดียว ที่ตรงคอนเซ็นต์ของเราคือ หลอนสุด! เฮี้ยนสุด! แน่นอนครับ”

สำหรับผู้ชนะการประกวดหนังสั้นโครงการ “เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1” จะได้รับของรางวัลและเงินรางวัลรวมมูลค่า 60,000 บาทเลยทีเดียว!!!