“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พาเสียว ชวนน้อง 20 คน กระโดดน้ำ ลุ้นระทึกใน The Brothers Thailand ตอนแรก

0
1071

กระแสตอบรับดี ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศกันเลยทีเดียว สำหรับ รายการ The Brothers Thailand  ซึ่งเป็นรายการเพื่อเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ที่จะมาร่วมเทรนน้อง ๆ 20 คน ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

เปิด EP ก็ลุ้นระทึกกันแล้ว เมื่อ Broach (โบร้ช)   ทั้ง 4 คน พาน้อง ๆ ทั้ง 20 คน มาเปิดแคมป์ด้วยภารกิจวัดใจ พิสูจน์ความกล้า โดยก่อนที่จะถึงภารกิจนั้น Broach ได้พาน้อง ๆ ผ่อนคลายก่อนด้วยการเล่นเกมส์ โดยแบ่งทีมออกเป็น 4 ทีม เป็นเกมส์น่ารักๆ ฝึกทักษะ ความสามัคคีกันในแต่ละทีม และภารกิจวัดใจของ EP นี้ก็คือกระโดดจากแท่นกระโดด มีความสูงถึง 10 เมตร โดยที่แต่ละคนต้องวัดดวง จับฉลากว่าใครจะได้กระโดดที่ความสูงเท่าไร ซึ่งหนึ่งน้องๆ มี น้องกร ว่ายน้ำไม่เป็น แต่เอาชนะความกลัวด้วยการยอมกระโดดน้ำ แต่ที่เสียดายคือ  น้องโชกุน เจ็บเท้าไม่สามารถกระโดดได้ แต่มีเพื่อนอาสากระโดดแทน นอกจากนั้นยังมีน้องๆท้า Broach ร่วมวัดใจด้วย งานนี้มาลุ้นว่าจะสนุกสนานแค่ไหน

โดย “โบร้ชติ๊ก เจษฎาภรณ์” ในฐานะผู้จัดฯ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ ep1 ถือเป็นภารกิจแรกเลยที่น้องๆ ทั้ง20 คนได้มาทำกิจกรรมร่วมกับพวกเราแก๊งโบร้ช (Broach) ทั้ง4คน  ซึ่งเราก็มีจุดมุ่งหมายที่อยากจะให้น้องๆได้มาทะลายกำแพง มาทำอะไรที่จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดที่มีในใจ ซึ่งทุกคนจะต้องกระโดดน้ำ จากแท่นกระโดดที่มีความสูงที่สูงที่สุดถึง10 เมตร และลดหลั่นกันไป ตามที่จับฉลากได้ ก็ถือว่าเป็นการวัดใจกันแบบสุดๆไปเลยตั้งแต่ครั้งแรก รวมถึงจะได้มาเล่นเกมส์ทางน้ำแบบสนุกๆเฮฮากับพวกเราโบร้ชทั้ง4  ซึ่งรับรองว่าไม่เคยได้เห็น ผม อนันดา นิชคุณและมาริโอ้ ทำแบบนี้ที่ไหนแน่ๆ เอาเป็นว่าพวกเราเหล่าโบร้ชก็ทุ่มสุดตัว เทสุดใจ ให้กับภารกิจวันนี้เลย เป็นการรับน้องที่ทั้งเสียวไส้ สนุก เฮฮา น่ารัก รวมไว้ครบเลย  ก็อยากจะฝากรายการ the Brothers Thailand ไว้ด้วยนะคะ มาดูพร้อมๆกัน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ วันเสาร์ บ่าย4โมง ครับ

ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ ได้ใน รายการ The Brothers Thailand   (ตอนแรก) เสาร์ที่ มิถุนายนนี้ 6  เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33