คึกคัก! ทัพศิลปิน-ดารา แท็คทีมนักกีฬาพาราลิมปิกไทย ลงสนาม “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019 เพื่อนำรายได้สมทบทุนพาราลิมปิกไทย” ปิดท้าย! สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019

0
744

 

 

 

สำหรับสนามนี้เริ่มปล่อยตัวกันตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นการวิ่งกินลมชมวิวกันในบรรยากาศชาญเมืองของกรุงเทพฯ แถมเป็นช่วงหลังฝนตกพอดีทำให้อากาศเย็นสบาย เหล่านักวิ่งได้สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้ากันอย่างเต็มปอด ซึ่งสนามนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าซุปตาร์มากมาย นำโดย เต๋า สมชาย, ธันญ์ ธนากร, แมทธิว ดีน และดาราสาว เซฟฟานี อะวานิค ที่วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นลำดับใน 2 ของนักวิ่งหญิงในระยะแข่งขัน 8 กิโลเลยทีเดียว!

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินจากค่าย Muzik Move มารวมตัวกันมากมาย อาทิ เป๊กซ์ – เคน – ป๊อก – ศิลา – ชุ วง Zeal, เอก – เปา – จั๊ก – เจ วง Season Five, กอล์ฟ – โอ๋ – หมี – บี วง EBOLA, 2 หนุ่มวง ONEONE – กัปตันและก้ามปู, สงกรานต์ รังสรรค์, ที วง Jetset’er และ โฟล์คซอง ที่มาร่วม วิ่งเพื่อส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย และนักวิ่งหลายพันชีวิต!! นอกจากนั้นหนุ่ม สงกรานต์ รังสรรค์ และ วง Zeal ยังได้นำของรักมาประมูลเพื่อนำรายได้สมทบทุนให้กับคณะกรรมการพาราลิมปิกไทยกันอีกด้วย

โดย “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ถือเป็นงานวิ่งที่ได้รับความสนใจจากเหล่านักวิ่งทั่วทุกวงการมากที่สุด!! งานหนึ่งในประเทศไทย กับการวิ่งใน 5 ภูมิประเทศของไทยที่แตกต่างกัน ซึ่งมีความสวยงามและท้าทายวัดใจนักวิ่งตามแบบของ “สิงห์ ซีรีส์ รัน” พร้อมอัดฉีดรางวัลคะแนนรวมให้ทั้งชายและหญิง โดยในปีนี้จัดแข่งขันเพียง 2 ระยะในทุกสนามคือ 8 ก.ม. และ 16 ก.ม. และสนามส่งท้ายของปีนี้ก็ได้ปิดฉากลงไปอย่างสวยงามแล้วเมื่อวันก่อน (4 ส.ค.) ที่ เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน งาน “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019 เพื่อนำรายได้สมทบทุนพาราลิมปิกไทย” ใครที่ไม่ได้มาวิ่งกับ Singha Series Run ในปีนี้ถือว่าพลาดแล้วหล่ะ!