คิตตี้ คาวาอิ คอนแทคเลนส์ รับรางวัล “Best Quality Business Of Contact Lens” ในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

0
99

การันตีความเป๊ะปังแบบคาวาอิตัวจริงกับ คอนแทคเลนส์ ยอดนิยมอันดับต้นๆ สำหรับ “คิตตี้ คาวาอิ คอนแทคเลนส์” บริหารงานโดย “คุณเหมียว ดุจธนนันท์ เกียรติเชิดแสงสุข” และ “คุณฉัตรชัย วิศวจรรยา” แห่ง “บริษัท เอ็ม แอนด์ ที ลักซ์ซูรี จำกัด” ล่าสุดควงคู่กันมารับรางวัล “Best Quality Business Of Contact Lens” ในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ที่จัดขึ้น ณ THE CRYSTAL BOX ชั้น 19 GAYSORN URBAN RESORT

คิตตี้ คาวาอิ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คอนแทคเลนส์ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความเชื่อมั่น และ ไว้วางใจ ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี ที่การันตีเรื่องคุณภาพของคอนแทคเลนส์มาอย่างยาวนาน อีกทั้งแบรนด์ยังเป็นผู้นำเทรนของตลาดคอนแทคเลนส์อยู่ตลอดเวลา ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด นิ่ม ใส่สบาย มีความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทำให้เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความเป็นตัวเองให้กับทุกๆ คน

โดยงานประกาศรางวัล “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ถือเป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามของประเทศไทย เพื่อช่วยยกระดับไปสู่มาตรฐานระดับสากล เป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” โดย “คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ และเอเจนซี่ บริษัทงานโดย “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาวนานกว่า 20 ปี

#ThailandHealthandBeautyAwards #ThailandHealthandBeautyAwards2023 #HealthandBeauty #Awards #งานประกาศรางวัล #ธุรกิจ #ธุรกิจสุขภาพและความงาม