แพทริเซีย รัก โน้ต แฮปปี้เขินเพื่อนเชียร์หอมแก้ม ไม่นอยด์คอมเมนต์ดราม่า ยัน พีช พชร หลุดละครคู่เวร ไม่เกี่ยวกับตน ยันร่วมงานได

0
850

ความสัมพันธืเริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาวแพทริเซีย กู๊ด และหนุ่มโน้ต วิเศษ หลังจากจับมือกันก้าวข้ามผ่านดราม่าในตอนที่กำลังเริ่มคบหาในช่วงแรก ล่าสุดททั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคลิปเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดที่นอกจากจะได้เห็นความหวานของทั้งคู่แล้ว บรรดาเพื่อนๆของฝ่ายชายยังส่งเสียงเชียร์ให้สาวแพทริเซียหอมแก้มฝ่ายชายอีกด้วย งานนี้พอได้เจอสาวแพทริเซียเลยขออัปเดตความรักรวมไปถึงผลงานที่ตัดสินใจกลับมารับงานละครแล้ว

“รู้สึกเป็นปีเลยที่ไม่ได้ออกงานจริงๆ จังๆ เจอโควิด เจออะไร ก็ดีใจที่ได้กลับมาออกงาน กลับมาเจอพี่ๆ ทุกคน ให้สัมภาษณ์กัน แพลนเรียนต่อต่างประเทศ คือติดแล้ว แล้วก็ดีเฟอร์ไป เพราะว่าไปได้อยู่แล้วสถานการณ์โควิด บินไปก็ไม่รู้ว่าต้องเรียนที่บ้านหรืออะไรยังไง ดีเฟอร์ไปถึงปีหน้า ไม่รู้ปีหน้าเขาจะให้เราไปหรือเปล่า เขาให้ปีเดียวเองค่ะ ถ้าปีหน้ายังไม่ได้ไป ก็อาจจะต้องสมัครใหม่ ก็เสียดายนะ แต่ก็มีละครเข้ามา มีงานเข้ามาค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำแล้ว เราก็รู้สึกว่าโชคดีนะ ที่ปีนี้เราไม่ได้ไปเรียน ไม่ได้ทำอะไรค่ะ”

ตอนนี้รับละครแล้ว?
“ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้รับแล้ว เพราะต้องไปเรียน อยู่ๆ ช่องก็มีละครมาให้เราเล่น เรื่องคู่เวร เราก็รับเลย ก็ยอมเปลี่ยนลุค ก็คุยกับพี่คิง ว่าอยากจะปรับคาแรคเตอร์เรา และคาแรคเตอร์เรื่องนี้เป็นสาวมั่น เป็นสาวเท่ แล้วเราได้แรงบันดาลใจจากหนัง จากซีรีส์เกาหลีต่างๆ ที่เราเห็นแล้วเราเอามาเป็นแรงบันดาลใจค่ะ เรื่องเปลี่ยนตัว คือเรื่องนี้เรามาทราบวันที่เขาติดต่อมาว่ามีการเปลี่ยนแปลง เราก็ใช่เหรอ แต่สุดท้ายผู้ใหญ่เขาก็ให้โอกาสเรา เราก็ทำหน้าที่เราตรงนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ไม่ได้คุยกับเก้าเลยค่ะ เราก็ทราบในมุมที่พี่คิงเล่า เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไป เราไม่ได้คุยกับใคร เราก็ไปเวิร์กช็อปกัน กับพี่ก็อต กับพี่โม ถ่ายทำกันไปแล้วก็ราบรื่นดีค่ะ”

ตอนนั้นที่เปลี่ยนตัวเพราะมีพีช พชร หรือเปล่า?
“จริงๆ เหมือนมุมมองเขาไม่เหมือนกันกับผู้กำกับ พอเราได้ไปนั่งคุยกับเขา แล้วเรามีเส้น หรือมีแนวคิดที่เหมือนกัน เขาเลยคงอยากให้เราไปร่วมงานด้วย ไม่เกี่ยวเรื่องการวางตัวค่ะ เราทำงานได้อยู่แล้ว โปรเฟสชั่นแนล งานก็คืองานเนอะ”
อัปเดตความรักกับโน้ต วิเศษ?
“เหมือนเดิมเลยค่ะ ต่างคนต่างทำงาน มีโอกาสก็เจอกันบ้าง กินข้าวบ้าง ออกกำลังกาย อาจจะเห็นลงสตอรี่ออกกำลังกายกันบ้าง ช่วงนี้เราถ่ายละคร พฤหัสบดี-อาทิตย์ ถ้าเจอวันธรรมดาก็พยายามไปเข้าฟิตเนสบ้าง เพราะว่ากินกันเก่งทั้งคู่ อยากสุขภาพดีทั้งคู่”

มีคลิปที่เพื่อนแซวให้หอมเลยๆ?
“อ๋อใช่ คือเพื่อๆเขาค่ะเพื่อนเนอะแซวกันเล่น ขำๆ ไม่รู้แซวกันทำไมเนอะ เราก็ทำอะไรไม่ถูก ก็เขินเนอะ คนตั้งเยอะตั้งแยะ กับเพื่อนพี่โน้ต จริงๆ ก็มีโอกาสเจอเพื่อนพี่โน้ต พี่โน้ตก็มีโอกาสเจอเพื่อนแพทเรื่อยๆ ก็เลยไม่มีปัญหาตรงนี้เลย เพราะฉะนั้นเขาเลยสนิทพอที่จะแซวเราอย่างนี้ค่ะ หอมไหม ก็ตามคลิปเลย ไม่ได้หอม ยืนเก้อกันแบบ บอกพอแล้วๆ“


ด้วยความสวีตนี้ มีให้กันสองต่อสองหรือเปล่า?
ก็มีอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ให้ทุกคนเห็นเนอะ เชียร์เหมือนงานแต่งเลย เวอร์มาก อารมณ์เพื่อนแซวกันก็จะแรงหน่อย”

มองอนาคตไว้ยังไงบ้าง?
“เขาก็คอยซัปพอร์ตทุกเรื่องอยู่แล้ว และยังเห็นเราเป็นเด็ก ก็อยากโฟกัสกับงานด้วย ก็เต็มที่กับงานไปก่อน”
แอบนอยด์กับกระแสบ้างไหม เพราะยังมีคอมเมนต์อยู่?
“ก็ทำอะไรไม่ค่อยได้ค่ะ คือเราเองก็ต้องใช้ชีวิตต่อไป ต้องอยู่กับปัจจุบัน ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอแล้ว เราก็ลงรูปคู่ได้ เราไม่ได้ทำอะไรแล้วรู้สึกว่าฝืน เราอยากทำก็ลง ไม่อยากลงก็ไม่ ไม่ได้ว่าต้องมานั่งโชว์ว่าเรายังรักกันดีนะ”

มีผลกับใจเราไหมกับคอมเมนต์ต่างๆ ?
“ตอนนี้ไม่เลยค่ะ เพราะว่าสุดท้ายคนในครอบครัวก็แฮปปี้กันดีค่ะ”