“ตูมตาม เดอะสตาร์ ” ปลื้มได้เป็นสะพานบุญ ช่วยเหลือกับโรงพยาบาลยะลา สู้โควิด

0
1209

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่หล่อทั้งกายและใจจริงๆ สำหรับหนุ่มตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม  เดอะสตาร์  ที่เป็นสะพานบุญกระจายขอความช่วยเหลือให้กับ บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลยะลา ซึ่งเจ้าตัวได้มาเล่าถึงเรื่องราวดีๆที่ตัวเองได้เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ ผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 ว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่ได้เป็นหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวยะลาในครั้งนี้ 

ตูมตาม  เดอะสตาร์  มีพี่ที่ผมรู้จักกันอยู่ที่ยะลา พี่เค้าได้คิดต่อมาตอนเช้าส่งไลน์มาหา ผู้จัดการ ว่าขอใช้รูปผมไป เพื่อโปรโมท โครงการ สู้โควิด เพื่อโรงพยาบาลสงฆ์ยะลา ว่าขอใช้รูปเราได้มั้ย ผมเลยบอกว่าดีเลยเพราะว่าถ้าอยากให้ร่วมอะไรยินดีเลย เลยได้มีโอกาสคุยกับคุณหมอ คุณหมอบอกว่าจริงๆตอนนี้ ที่ยะลา เริ่มมีผู้ติดเชื้อแล้วในการตรวจ 1 ครั้ง ต้องใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยเฉพาะ ต้องใช้ชุด PPE ที่ใส่ 1 ครั้งต้องถอดทิ้งเลย ก็เลยทำให้งบประมาณในการตรวจแต่ละครั้งสูงมาก จึงขอให้เราช่วยเหลือครับ ผมรู้สึกปลื้มใจมากที่ได้เป็นเข้าร่วมในโครงการนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับทางทีมแพทย์และพยาบาลทุกท่านต่อสู้กับเชื้อโรคร้าย โควิด – 19 เพื่อพวกเรานะครับ

เพราะน้ำใจของคนไทยหลั่งไหลไปทุกที่ไม่มีที่สิ้นสุด ล่าสุดทางโรงพยาบาลได้ออกมาประกาศผ่านเพจว่า ขอบคุณผู้บริจาคที่ร่วมสนับสนุน สู้โควิด เพื่อชาวยะลา โรงพยาบาลยะลา ขอขอบคุณน้ำใจจากผู้บริจาคทุกท่าน ขณะนี้ ได้รับยอดเงินบริจาคเป็นจำนวน 14,806,672.13 บาท สามารถใช้เงินจำนวนนี้ จัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นแบบฉุกเฉินเบื้องต้นแล้ว จึงขอปิดการรับบริจาคเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาสิโรรส ชื่อบัญชี อุปกรณ์การแพทย์สู้โควิด เพื่อชาวยะลา เลขที่บัญชี 932-3-32123-0 ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 24.00 . เป็นต้นไป