นท ยิ้มคนชมหุ่นเป๊ะ ลั่นไม่รับถ่ายเซ็กซี่ เผยเฟดงานวงการลุยศิลปะ ไม่หวั่นคนลืม

0
839

นท ยิ้มคนชมหุ่นเป๊ะ ลั่นไม่รับถ่ายเซ็กซี่ เผยเฟดงานวงการลุยศิลปะ ไม่หวั่นคนลืม

 

 

หายหน้าหายตาไปลุยงานศิลปะอย่างเต็มตัว สำหรับสาวนท พนายางกูร หรือนท เดอะสตาร์ โดยล่าสุดกับทริปทะเลที่ผ่านมาก็ทำเเาหลายคนฮือฮากับหุ่นเซ็กซี่ งานนี้สาวนทเผยไม่คิดถ่ายแบบ แต่สะดวกถ่ายเอง ลงในไอจีตัวเองมากกว่า พร้อมยอมรับเฟดงานวงการ เพื่อลุยงานด้านศิลปะที่ตัวเองรัก

ล่าสุดไปทะเลมา?
“ใช่ ดีค่ะ เก็บขยะเยอะมาก ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะไปเก็บขยะหรอกแต่พอเห็นแล้วมันอดไม่ได้ เรารู้สึกว่าต้องทำอะไรซักอย่าง ไปรอบนี้ที่จังหวัดระยองค่ะ ขยะมันเยอะมาก ทั้งชายหาดมันเต็มไปด้วยเศษขยะ รองเท้าเตะ โฟม ถุงพลาสติก กระป๋องน้ำอัดลม มันมาหมดเลย บางทีมาเป็นเศษฟูกที่นอน คนอาจจะคิดว่าเราก็ไม่ต้องทิ้งขยะลงทะเลสิ แต่แค่นั้นมันไม่จบ เพราะขยะที่เราใช้ทุกวันนี้พอไม่มีที่เก็บมันก็ไหลลงทะเลอยู่ดี จริงๆเป็นทริปที่เราตั้งใจไปพักผ่อน แต่พอไปเจอแล้วรู้สึกว่าเราพักผ่อนไม่ได้ เราต้องทำอะไรสักอย่าง”

คนชมว่าหุ่นดีมาก?
“ก็อันนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งค่ะ (หัวเราะ) ฟิตหุ่นยังไงไหม ก็ปั่นจักยานเฉยๆค่ะ”

มีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาไหม?
“ไม่รับค่ะ เราก็แค่เลือกงานที่เราอยากทำเฉยๆ เราไม่ได้มองว่ามันเป็นงานเซ็กซี่หรืออะไร แต่ถ้าเราอยากทำเราก็ทำ ก็มีคนติดต่อมา แต่เรารู้สึกว่าถ้าเราไม่อยากทำก็ไม่ทำ”

เลือกลงรูปผ่านโซเชียลดีกว่า?
“เราอยากลงอะไรเราก็ลงค่ะ มันเป็นโซเชียลของเรา เป็นร่างกายของเรา”

ฟิตแบกคนมาคอมเมนต์ชื่นชมมากน้อยขนาดไหน?
“ก็โอเคค่ะ ดีค่ะ จะได้เห็นบ่อยไหม ก็แล้วแต่เราแล้วแต่อารมณ์ค่ะ แล้วแต่โอกาส”

ตอนนี้งานในวงการเราเริ่มเงียบไป?
“ใช่ค่ะ ไม่ได้ทำ ช่วงหลังมาทำงานศิลปะค่ะ จัดนิทรรศการ และไปแสดงงานตามที่ต่างๆ คิดถึงไหม ก็คิดถึงแต่เราจะเอามาทำในงานศิลปะของเรามากกว่า งานศิลปะเราไม่ใช่เป็นการสร้างรูปภาพ มันเป็นการทำซาวด์ด้วยค่ะ“

มีติดต่อเข้ามาไหมทั้งละคร เพลง?
“ละครมีติดต่อเข้ามาแต่เราเลือกที่จะไม่รับเอง เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่งานที่เราอินมาก เรารู้สึกว่าเราอยากเอาเวลาไปลงกับงานที่เราอินมากๆมากกว่า”

มีโอกาสเห็นคอมเมนต์แฟนๆบ่นคิดถึงไหม?
“ก็มี อย่างเมื่อกี้ก็มีพี่เขาเข้ามาถามว่าเมื่อไหร่จะกลับมาร้องเพลง ก็คิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมา แต่ตอนนี้กำลังอินกับงานที่เราทำมากๆอย่างงานศิลปะค่ะ “

เราไม่กลัวภาพลักษณ์ ชื่อเสียงเราจะหายไป?
“เราไม่กลัว เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่สำคัญ เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เราจับต้องไม่ได้ ถ้าเราไปแคร์ตรงนั้นมากเกินไปมันจะทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข เรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำ ที่มันมีประโยชน์กับชีวิตเรามากกว่า เรารู้สึกว่าคนที่ติดตามเราเขาจะเข้าใจเราจริงๆว่าเราเป็นคนยังไง เวลาเราทำอะไรเขาก็จะเข้าใจและซัพพอร์ต”

ด้วยแรงยุต่างๆทำให้เราอยากกลับมาบ้างไหม?
“ตอนนี้ก็มีบ้าง เดี๋ยวกลับมาร้องเพลง แต่ก็มีความสุขกับงานที่ทำอยู่ ขอทำตรงนี้ก่อน เพราะถ้าเราทำตรงนี้แล้วมันได้ดีจริงๆเราจะเข้าใจตัวเองมากขึ้นมันจะส่งผลกับงานที่เราจะทำในอนาคตดีขึ้นค่ะ”