ตายไปเรยย์! “ลิลลี่” แปลงโฉมสวยจนต้องกราบ เผยลุคใหม่สุดปัง ประชัน “ลิซ่า Black Pink”

0
1538

ตายไปเรยย์! “ลิลลี่” แปลงโฉมสวยจนต้องกราบ

เผยลุคใหม่สุดปัง ประชัน “ลิซ่า Black Pink”

 

ช็อคซีเนม่ายิ่งกว่าดูหนังฮอลลีวู้ด ทำเอาฮือฮากันทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อสาวน้อยแดนใต้ลุคบ้านๆ สุดใสซื่อ เจ้าของเพลงดัง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” กว่า 92 ล้านวิว “น้องลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลุกฮือขึ้นมาก่อการใหญ่ “เปลี่ยนหน้าธรรมดา..เป็นหน้าพรีเมียม” แปลงกายเป็นสาวงามสวยปัง ด้วยใบหน้าสุดแพง สวยฉ่ำประชันซุปตาร์เกาหลี “ลิซ่า วงBlack Pink” งานนี้บอกได้คำเดียวว่านางเผ็ชมาก ไม่หลงเหลือเคล้าโครงเด็กน้อยไร้เดียงสา จากหน้าตาออกแนวคล้ำๆ แอบมีสิวเบาๆ กระหยุ่มกระหย่อมตามประสาสาววัยกำลังโต โดนช่างแต่งหน้าคนดังจัดการเคลียร์หน้าเช้งวับ จับแปลงโฉมเป็นคนใหม่ เปลี่ยนไปเลย 10 โค้ง ยิ่งกว่าโดนหมอศัลยกรรมเกาหลีจับไปงัดหน้าใหม่มาซะอีก

ต้องกราบขอบพระคุณงามๆ เมคอัพสุดแรง ที่มาจัดการปั้นหน้า “น้องลิลลี่” ให้ไฉไลกว่าเดิม แถมจับปัดเซ็ตผมอัพลุคใหม่ซะเป็นสาวสะพรั่ง ดูออร่าจับตา ถ้าไม่ขยี้ตาแล้ว ขยี้ตาอีกก็จะดูไม่ออกว่าเป็น สาวน้อยเจ้าของเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ ที่สำคัญนางไม่ขอยอมแพ้ “คุณน้องลิซ่า” นะจ๊ะ ไม่ว่าซุปตาร์คนดังจะโพสท่าไหน คุณน้องก็ขอก๊อปลุครุ่นพี่เบาๆ เพื่อแสดงความแซ่บว่านางก็มีของดีไม่แพ้ใคร เห็นหน้าฉ่ำๆ ทั้งเก๋ทั้งชิคแบบนี้ คงมีใครหลายๆคนคิดว่าใช้เคาท์เตอร์แบรนด์แสนแพงแต่งหน้า บอกเลยค่ะหน้าของ “น้องลิลลี่” ถูกช่างแต่งหน้าจับมาปกปิดด้วยบาล์มซีลเลอร์มีซาเน่ห์ (Mesane’) แบรนด์หนึ่งเดียวในไทยที่จับสมุนไพรกว่า6ชนิดมาช่วยในการปกปิด ปกป้อง บำรุง รักษา ต่อให้หน้าจะกาก จะเยิน หน้าไม่โอ แค่ไหนก็สวยฉ่ำดูพรีเมียมไม่โป๊ะ เพราะเป็นทั้งคอนซีลเลอร์ แป้งรองพื้น และบิ้วตี้บาล์ม ดูได้จากหน้าคุณน้องลิลลี่ ตอนนี้ไม่ควรสวยเก้อที่หน้าอำเภอ สวยหรูดูแพงขนาดนี้ควรจะไปยืนสวยๆ โกอินเตอร์กันไปเลยจ้า พิกัดสำหรับใครที่อยากจัด บาล์มซีลเลอร์มีซาเน่ห์ (Mesane’) เอามาแต่งหน้าให้สวยเนียนกริบเฉิดฉายแบบสาวหน้าแพง ทักไปจัดมาด่วนFBMesane official ,LINE : @mesane , หรือโทร 093-6945964 แต่ถ้าใครที่อยากรู้ข้อมูลมีซาเน่ห์มากกว่านี้ก็คลิกไปรัวๆ ที่ www.mesaneofficial.com ดูหน้าสาวลิลลี่ เป็นประกัน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

โอ๊ยลุคนี้แม่ปังเวอร์ “ลิซ่า วงBlack Pink” ขา….สนใจมาฟิชเจอริ่งเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” กับ “น้องลิลลี่” มั้ยจ๊ะ บอกเลยนาทีนี้นางหน้าเริ่ดมากคุณน้องขา ชนะเลิศ!