ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 5

0
857

ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 5

‘อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ และ ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ จัดเต็มความสนุกสุดมันส์

 

 

 

จบลงไปแล้วด้วยความสนุกสุดมันส์สำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ของศิลปิน อพาร์ตเมนต์คุณป้า และศิลปินรับเชิญ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คอนเสิร์ตครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ หมอกฝัน ควันเมือง ที่ได้จัดเต็มความสนุกผ่านบทเพลงมากมายจึงทำให้แฟนเพลงรับความสุขแบบเต็มอิ่ม

บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้นของเหล่าแฟนเพลงที่ตั้งใจมาร้อง มาสนุก กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ งานนี้อพาร์ตเมนต์คุณป้า ขอเปิดเวทีด้วยเพลง Rock & Roll เราเล่น, Back Stage Love, เปลือก ตามมาด้วยเพลง แสงและเงา, หยุดค่ำคืนไว้ตรงหน้าเธอจะดีไหม, โทรธิปไตย ความสุขของแฟนๆในฮอลล์ก็ค่อยๆทวีคูณเพิ่มขึ้นกับเพลง ผมขาดคุณ, ระเบิดเวลา, สถานีต่อไป จากนั้นก็ถึงพาร์ทที่ ตุลย์ กับ ขลุ่ย ออกมาร้องเพลง ปายฝนต้นหนาว ด้วยกันทำให้พาร์ทนี้ดูมีสีสันกันเลยทีเดียว ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีกับพาร์ทเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ, เสือร้องไห้, กำยาน, กระหายควัน และตามมาด้วยเพลง ปรากฎการณ์ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่งานนี้ได้ออกมาร้องเพลง สมรสและภาระ แจมกับตุลย์ พูดเลยว่าเจ๋งสุดๆกันไปเลย หลังจากนั้นก็มอบเวทีต่อให้กับ บุรินทร์ ที่ได้ขนเอาเพลง เกือบ, Superstar, Hormone และเพลง หยุด ที่ตุลย์ได้ออกมาร้องแจมด้วย เรียกได้ว่าโดนใจแฟนเพลงไปทั้งฮอลล์ ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเพลง กำแพง แต่งานนี้แฟนๆ รวมถึงเพื่อนๆนักดนตรีไม่ยอมเลิกรากันง่ายๆจึงทำให้อพาร์ตเมนต์คุณป้าออกมาอีกครั้งกับ 2 เพลงโดนใจ สิ่งที่อยู่นอกใจ และ เสือร้องไห้ นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุก ความมันส์ แบบจุใจทั้งศิลปิน แขกรับเชิญ และแฟนๆ เพราะทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) พบกับคอนเสิร์ตครั้งที่ 6 ของศิลปิน คชา นนทนันท์ กับคอนเซ็ปต์ Heart Break Company (ฮาร์ทเบรคคอมปานี) เพลงอกหัก กับ บริษัท 3 เศร้า จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ 3 เพื่อนซี้ คชา นนทนันท์, มีน และ แม็กซ์ เจนมานะ แฟนๆจะได้ฟังเพลงอกหัก ทุกรูปแบบ ทุกอารมณ์ ทุกจังหวะดนตรีแบบจุกๆ แน่นๆกันอย่างแน่นอน แถมยังจะได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ อีกด้วย แว่วมาว่าตอนนี้บัตรคอนเสิร์ตยังคงมีจำหน่ายอยู่เฉพาะโซน C เท่านั้น และจำนวนไม่มากแล้ว พูดเลยว่าไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด!!! บัตรคอนเสิร์ตเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคาเดียวเพียง 399 บาท จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในรูปแบบ E-Ticket (อีทิคเก็ต) ผ่านทาง Application (แอพพลิเคชั่น) : The Concert เท่านั้น!!! สามารถดาวน์โหลดแอพฯ คลิกเลย http://onelink.to/rm94xg (สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android) ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan และ Add LINE Official Account @GMMGRAMMY