ห้างแตก I’AURA BRAND เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ไป่ ทาคน,สน ยุกต์, ลิลลี่ ภัณฑิลา ร่วมงาน 𝐈’𝐀𝐔𝐑𝐀 𝐒𝐇𝐈𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐋𝐋 𝐀𝐑𝐄𝐀 𝐓𝐇𝐄 𝐍𝐄𝐖 𝐏𝐑𝐎𝐃𝐔𝐂𝐓 𝐋𝐀𝐔𝐍𝐂𝐇

0
65

เรียกได้ว่า เป็นงานใหญ่แห่งปีของ I’AURA ที่ห่างหายจากการปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ไปหลายปี (เพราะว่าจะพัฒนาสูตรได้แต่ละอย่าง #ไม่ดีจริงCEOไม่ยอมปล่อยขายแน่นอน)

ล่าสุด CEO ตัวแม่อายุน้อยร้อยล้านอย่าง “แอน รุจิรา มาน้อย” หรือ “แอน ไอออร่า” ทุ่มงบมากกว่า 3,000,000 บาท จัดทุกอย่างให้อย่างยิ่งใหญ่ พรีเมียม พิเศษสำหรับตัวแทนประเทศไทยและเมียนมา บอกได้เลยว่าห้างแตกของจริง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ บุกตลาดสกินแคร์ทุกรูปแบบ
งานนี้ ยกทับศิลปินและดาราชื่อดังทั้งฝั่งไทยและเมียนมา รวมไปถึงสาวสวย Miss Grand Myanmar และ Influencer ชื่อดัง รวมแล้วเกือบ 10 ท่าน กับเหล่าเซเล็บบริตี้ทั้งไทยและเมียนมา นำทีมโดย พระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ ส่งไพศาล, Paing Thakon (ไป่ ทาคน), ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ, สาวๆ มิสแกรนด์ เมียนมา คุณแท ซู เงียน เจ้าของมงกุฎในปีนี้ และคุณมีมี มิสแกรนด์พม่า 2022 , อินฟลูเอนเซอร์ระดับ Top อย่าง Phyu Phyu Htwe, Nay San, และนักร้องสาวเสียงดี Cherry Thin

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมและรางวัลให้ผู้ร่วมงานอีกมากมาย เรียกได้ว่า I’Aura ใจปล้ำแจกแบบจุกๆ

ในส่วนของสินค้า LA MELA Cream Gel ตัวนี้บอกเลยว่าพรีเมียมในราคาเบาๆ โดยเราได้ ICHIMARU PHARCOS จากญี่ปุ่น บริษัทชั้นนำด้าน Research and Development ของผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม มาร่วมผลิตโปรดัคส์ทั้งสองตัว เน้นการดูแลให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และคุมความมัน พร้อมกระชับรูขุมขน
DE MAIN Toner by I’AURA เช่นกันค่ะ ตัวนี้จะช่วยดูแลให้ผิวกระจ่างใส ผิวเด้งผิวดีไม่แห้งตึง

#GrandOpeningNewProduct
#IAURABrand #IAURA
#LAMELAcreamgel #DEMAINtoner