ไม่ธรรมดา หมอชลธิศ เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ ฉลองมุงกุฏให้สาวๆ The Presenter IDOL Thailand 2023

0
172

หลังจากได้สาวงามผู้ครองตำแหน่ง The Presenter IDOL Thailand 2023 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทางคุณหมอชลธิศ ได้จัดงาน The Presenter IDol Thailand Exclusive party ซึ่งเป็นงานเลี้ยงฉลองมงกุฏให้กับสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น แบม กัญกนิษฐ์ มั่งมี The Presenter IDOL Thailand 2023, มิ้น อมรทิพย์ ทองเจริญศิริกุล รองชนะเลิศอันดับ1 แก้ม พณิดา ตั้งตระกูลเจริญ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 มีน ปฎมาภรณ์ ชยันชม รองชนะเลิศอันดับที่ 3 และ เพลงขวัญ สุกัญญา วงค์ปัญญาดี รองชนะเลิศอันดับ4 ณ โรงแรมศิวาเทล เพลินจิต กรุงเทพมหานคร ไปเมื่อวันก่อน

โดยงานนี้ได้ผู้สนับสนุนใจดี อย่าง Jelly mix collagen + detox By หมอชลธิศ และแบรนด์น้ำหอมน้องใหม่ อย่าง Charm ของ CEO คนสวย คุณแก้ว พิมพ์นิภา เกษมธนานันทิ์ ที่คอยดูแลสาวๆ ตั้งแต่ตอนเข้าประกวดมาเป็นสปอนเซอร์หลักในงานวันนี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งนอกจากเวที The Presenter IDOL Thailand 2023 จะเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่มีความสวย ความสามารถ ได้เข้ามาทำตามฝันแล้ว ทางกองยังต่อยอดให้กับสาวงามทุกคนที่ได้รางวัล เพื่อไปประกวดบนเวทีประดับประเทศ ส่วนคนไหนจะไปเวทีอะไรบ้าง ต้องคอยติดตามกันอีกที แต่ที่แน่ๆ คุณหมอชลธิศ เตรียมพร้อมจะพาสาวงามบินลัดฟ้าไปท่องเที่ยว และดูงานที่ประเทศสิงคโปร์เร็วๆ นี้จ้า

https://www.facebook.com/choladhis?mibextid=LQQJ4d

#หมอชลธิศ
#ธีรพรคลินิก
#ทำตาสองชั้น
#ดึงหน้า
#เสริมจมูก
#thepresenteridolthailand
#Charm
#CharmPerfume
#Createforyourownfragrance
#Perfume
#perfumebycharm
#loveofcharm
#sexyrichyofcharm
#secretofcharm
#blueskyofcharm