อาย-เต๊ะ เปิด CEO IDOL หลักสูตรพันล้าน ยกเครื่อง CEO ประเทศไทย รวมตัวแม่นักธุรกิจระดับประเทศ

0
162

บริษัท CEO IDOL ทำทีมโดย อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร , เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และ ที่ปรึกษา ดร. อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ เปิดตัวแถลงข่าวงาน Ceo idol หลักสูตรพิเศษของการก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับประเทศของนักธุรกิจ


ซึ่งงานนี้ได้โค้ชชั้นเยี่ยมระดับประเทศอาทิ ลูกเกด เมทินี, อาจารย์จตุพร ชมภูนิช, วรวุฒิ อุ่นใจ, บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ, คุณหมู Ookbee, ท็อป bitkub, พีท กันตพร หาญพาณิชย์, กรณ์ จาติกวนิช มาร่วมเป็นโค๊ชระดับพรีเมี่ยมให้กับนักธุรกิจที่มาร่วมเรียนในครั้งนี้ อาทิดร.มะลิวรรณ ประยงค์พันธ์ (ดร.กุล), คุณกร สุริยพันธุ์ นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นพันล้าน

ซึ่งอาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ผู้บริหาร Ceo eyes หัวเรือใหญ่ในการจัดงาน ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า

“หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่รวบรวม บุคคลต้นแบบในแต่ละแขนง (CEOidol) ระดับประเทศที่ประสบความสำเร็จแต่ละด้าน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ เส้นทางการก้าวสู่ความสำเร็จในธุรกิจด้านต่างๆ เพื่อให้กลุ่ม CEO ที่มาร่วมเรียนกับเราได้รับรู้ถึงประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงเทคนิคต่างๆ ทางลัดก้าวสู่ความสำเร็จพันล้านอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าท่านจะเป็นรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มือใหม่ ท่านสามารถมาเพิ่มทักษะและความรู้เทรนใหม่ๆของนักธุรกิจ
ประตูสู่การเตรียมตัวและวางแผนสู่ตลาดมหาชน หรือ วางแผนขยายธุรกิจ พัฒนาธุรกิจอย่างไรให้อยู่รอดในยุคอนาคต เพื่อนำกลับไปพัฒนาองค์กรของคูณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ในขั้นต่อๆไป

อย่างที่ทราบการเป็น CEO ในประเทศไทยเป็นง่ายเกินไป แต่จะมีสักกี่คนที่จะมีทั้งจริยธรรม คุณภาพ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ความสำเร็จ และรู้เท่าทันโลกธุรกิจในยุคอนาคต ดังนั้น หลักสูตรนี้ จะมายกระดับมาตรฐาน CEO ให้ศักดิ์สิทธิ์ขึ้น

การเป็น CEO ในยุคปัจจุบัน ไม่ใช่แค่ต้องเก่งด้านใดด้านหนึ่ง เราควรจะเก่งและพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน
เพื่อความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยื่น เราจึงจำเป็นต้องเปิดหลักสูตร CEO Idol ขึ้นมาเพื่อปั้นและสร้างให้คุณเป็นกลุ่ม CEO คุณภาพ เพื่อคุณจะได้นำหลักสูตรนี้ไปขยายธุรกิจ รวมถึงการสร้างตัวตนขององค์กรให้เข้มแข็ง” จนคุณกลายเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมของ CEO ในยุคต่อไป เรามาร่วมสร้าง ไอดอล หรือ ต้นแบบที่ดีให้กับ CEO หรือ ผู้นำในโลกอนาคตได้แล้ววันนี้